Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Canh gác nhà ở bạn với máy lọc khí trời

Bạn lau chùi dọn dẹp nhà cửa đồ đạc hàng ngày , dùng nước xịt phòng , khử mùi , Hài hòa khí trời để lọc khí trời nhưng liệu khí trời trong nhà có thật sự sạch nếu chưa dùng đến máy lọc không khí?
Theo tổ chức WHO , ước lượng có gần 1 tỉ người , phần đông là con trẻ và đàn bà , đang hít thở khí trời trong nhà với mức ô nhiễm gấp 100 lần cho phép của WHO. Hàng năm có khoảng 4.3 triệu người tử vong do ô nhiễm khí trời trong nhà , console này cao hơn số người tử vong do HIV/AIDS và sốt cơn gộp lại.
1. Các tác nhân gây ô nhiễm khí trời trong nhà
- Khói thuốc lá , Bếp với các loại mùi thức ăn và hơi nước tạo môi trường thuận lợi cho nấm mốc phát triển.
- Những con vật nuôi trong nhà ( vi khuẩn , mùi và lông thú ) , thú nhồi bông , xác các visa có trong không khí.
- Các chất hóa học thường có trong nhà như chất gột rửa , mùi sơn , thuốc diệt côn trùng , thuốc trừ sâu , mùi ẩm mốc và các loại hóa chất dùng trong xây dựng như formaldehyde cũng có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chúng ta.
- Các ô nhiễm khác có bản tính sinh học như vi khuẩn , nấm , virus và bụi.
- khí trơ phát thải từ đất , đá hoặc từ các nguyên liệu xây dựng như bê tông làm từ đá granit…

dùng Máy lọc không khí Hitachi để loại bỏ khí độc, virut mầm bệnh
2. Tác hại của ô nhiễm khí trời trong nhà
Những người thường thường tiếp xúc với các chất gây ô nhiễm nói trên có thể bị kích ứng đến mắt , mũi , và cổ họng , tiếp xúc khói thuốc lá còn tăng rủi ro về ung thư phổi và bệnh tim ở người không hút thuốc; tăng nguy cơ bị bệnh đường Thở , ung thư , giảm khả năng hoạt động trí óc. Con trẻ , đàn bà có thai và người lớn tuổi là những đối tượng dễ mắc bệnh nhất.
3. Chọn lựa Máy lọc khí trời cao cấp của SmileMart - tránh ô nhiễm khí trời trong nhà
Tại các nhà nước phát triển như Mỹ , Châu Âu , Nhật , Hàn Quốc , … ngoài các thủ pháp thông thường như để thông thoáng nhà cửa , tránh dùng các chất cọ rửa , trồng trọt quanh nhà , người ta thường dùng máy lọc khí trời chuyên dùng để làm sạch khí trời trong nhà.
Máy lọc không khí Panasonic cao cấp của SmileMart , thương hiệu số 1 Hàn Quốc hơn 25 năm , với công nghệ lọc HEPA tiên tiến nhất với hệ thống gồm 5 màng lọc đã đạt chứng nhận chất lượng bởi Tổ chức dị ứng Anh BAF ( British Allergy Foundation ) và chứng nhận tiết kiệm năng lượng của Tổ chức Energy Star. Đặc biệt màng lọc HEPA của máy lọc khí trời cao cấp của SmileMart được chiết xuất từ lá cây Bạch quả và cây Thù du giúp loại bỏ 99 , 9% virus cúm , vi khuẩn , mùi hôi , khói bụi , chất gây dị ứng , lông động vật , …
Đặc biệt với thiết kế sang tinh tế , máy lọc khí trời cao cấp của SmileMart sẽ giúp tô điểm thêm không gian phòng bạn.
Máy lọc khí trời cao cấp của SmileMart đã Đạt tới những giải thường quốc tế danh giá về thiết kế.

Nhân kỷ niệm 4 năm đồng hành của người tiêu dùng Việt , SmileMart Việt Nam đang thực hiện chương trình tri ân khách hàng áp dụng cho máy lọc khí trời và máy lọc nước cao cấp của SmileMart.

vị trí áp dụng chương trình khuyến mại: 62 - Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét