Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Mẹo vặt tự sửa bình nóng lạnh tại gia đình nhanh nhất

Bình nóng lạnh ariston là vật dụng chẳng thể thiếu trong mỗi nhà khi mùa tuyết rơi đến. Rất nhiều hãng làm bình nóng lạnh cho sinh ra những sản phẩm đa công dụng tiện dụng. Tuy nhiên hư hỏng qua thời khắc là điều khó tránh khỏi với bình nóng lạnh khi thường phải làm việc trong môi trường ẩm ướt. Vậy làm thế nào để tu chỉnh một bình nóng lạnh ... và nhanh chóng.
hồ hết các vấn đề Bình nóng lạnh ariston 30l xoay quanh các triệu chứng sau đây: thiếu hoặc không trọn vẹn nước nóng , nước màu gỉ , một mùi có mùi trứng thối , tiếng ồn và khó chịu hoặc thấp cao ầm ầm , và rò rỉ.Hầu hết các yêu cầu tu chỉnh bảo dưỡng bình nóng lạnh thấp , chả hạn như thay thế một phần. Những người khác không may yêu cầu tu chỉnh bảo trì cao hơn , chả hạn như đỏ bừng bình nóng lạnh hoặc thay thế nó hoàn toàn.
Một thủ phạm của các vấn đề nóng nhiều nước nóng là một thanh làm xói mòn magie.Thiết bị này trông coi niêm mạc bên trong một máy nước nóng bằng cách từ từ giải thể và loại bỏ xói mòn bằng cách "hy sinh" ở chỗ đứng của các thành bình. Khi sự ăn mòn của thanh quá lớn thành bình bắt đầu bị hư hỏng. Điều này có xác xuất dẫn nước gỉ màu hoặc có mùi tương tự như trứng thối. Vì đây là một trong những việc tu chỉnh bình nóng lạnh phổ thông nhất , thanh magie có xác xuất được mua tại các cửa hàng mậu dịch phần cứng xứ sở cho khoảng 180 000đ.
Một ví dụ khác của một bộ phận bị lỗi là nguyên nhân của vấn đề là thiếu hoặc không trọn vẹn nước nóng. Sửa Bình nóng lạnh ferroli 30l không làm nóng , nó thường là kết quả của một cặp sốt điện bị hỏng hoặc role cấp nguồn. Tuy nhiên , khi nước lạnh chạy nó thường là vì chưng nóng và nước lạnh pha tạp trong bể. Khi điều này xảy ra , ống nhúng có xác xuất cần thay thế.
Nếu một ống nhúng bị lỗi không phải là nguyên nhân , nó có xác xuất cho thấy có các kết nối chéo. Kể từ khi máy nước nóng nóng kết nối với cùng một dòng nước như các thiết bị khác trong gia đình , nhiệt độ nước khác nhau không có gì lạ hoặc đặc biệt thể kết hợp với nhau. Để kiểm tra cho điều này , tắt cung cấp nước cho bình đun nước nóng và mở vòi nước máy nóng. Ví như bạn nhìn thấy dòng nước , nó có xác xuất có tức thị một kết nối nước lạnh qua với kết nối nóng nóng nước và gây ra không đủ nước nóng.
Thay thế một phần là một tu chỉnh dễ dàng. Thỉnh thoảng , tuy nhiên , việc tu chỉnh có xác xuất được nhiều cần lao. Một ví dụ là khi bình nóng lạnh của bạn nhu cầu xả nước. Nhiệm vụ này có xác xuất chứng minh cực và tốn thời khắc nếu tích tụ được mở rộng. Trong trường hợp này , một thợ sửa ống nước chuyên nghiệp là cách đưa lại hiệu quả tốt nhất của bạn một Bình nóng lạnh ferroli là cấp thiết khi sự tích tụ trầm tích gây ra các triệu chứng như tiếng ồn , rò rỉ , và mùi hôi. Ví dụ , bình nóng lạnh của bạn là làm cho một tiếng rên rỉ lớn và khó chịu , nó thường là một hệ quả của sự tích tụ trầm tích trên các nhân tố làm nóng bằng điện. Ví như chức vụ đang thực hành một tiếng động ầm ầm hoặc popping thấp , nó có tức thị nước được đun sôi vì trầm tích là tích lũy ở đáy hồ , làm cho nó trở nên rất nóng. Trong cả hai trường hợp , hồ cần phải được rửa bằng nguồn nước bên ngoài , chả hạn như một ống.

Nếu bạn đang cảm thấy bị áp đảo , một nguồn tài nguyên khác sẽ được rất nhiều sách chỉ dẫn có sẵn trên làm thế nào để tu chỉnh một bình nóng lạnh. Ví như vấn đề vẫn tồn tại , hãy liên hệ với một thợ sửa bình nóng lạnh có giấy phép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét