Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Máy xay cầm tay - dụng cụ hỗ trợ Bếp thuận lợi và đa năng

Từ khi bé của bạn bắt đầu ăn giặm cho đến khi lớn , chắc hẳn bạn sẽ rất muốn có một chiếc máy xay braun cầm tay ( hand blender ) trong bếp. Đối với các bà mẹ bận rộn thì chiếc máy này thực thụ tiện dụng và bổ ích trong việc cho bé ăn và cả khi cho bé đi chơi xa.
Với máy xay cầm tay Braun , bạn có một dụng cụ hỗ trợ Bếp đa năng , dễ dàng dùng và không thể thiếu trong gian bếp của bạn.
 
Một thực đơn phong phú và toàn bộ đều có thể! kích thước nhỏ gọn bằng một chiếc máy xay sinh tố cầm tay , Máy xay cầm tay Bosch chiếm không căn phòng bếp tối thiểu để có được chức năng tối đa. Thật dễ dàng để dùng , lắp ráp , tháo rời và làm sạch.
 
Công suất từ 300W đến 600W , 12 tốc độ và chức năng Turbo độc đáo , máy xay cầm tay Braun sẽ thực hiện toàn bộ các nhiệm vụ cần thiết để chuẩn bị các món ăn của bạn , từ pha trộn súp hoặc nước sốt , cắt các loại rau củ , cắt lát hoặc băm nhỏ các loại rau cho món salad đầy màu sắc , đánh tròng trắng trứng , ngay cả nhào bột ...
 
chức năng chính của máy xay tay Braun:

1. Trộn
Bạn có thích việc làm sữa lắc , trộn thức ăn tươi cho bé , hoặc nghiền nhừ súp thoải mái trong nồi? Máy xay trục thép không gỉ mang đến cho bạn Cuối cùng tối ưu chỉ trong vài giây. Và thiết kế chống văng nước độc đáo bảo đảm bàn bếp nhà bạn luôn sạch sẽ.
 
2. Thái vụn
Thịt , pho mát cứng , các loại hạt , cà rốt ... Được cắt nhỏ trong vòng vài giây. Số lượng thái làng nhàng ( 500ml ) là tốt nhất.
 
3. Đánh trứng
Đánh tròng trắng trứng , làm kem và chuẩn bị các món tráng miệng , bánh xốp hoặc các món ăn từ trứng có thể dễ dàng thực hiện với đầu đánh trứng bằng thép không gỉ giống như dùng một máy trộn tay.
 
4. Cắt nhỏ
Cắt nhỏ các loại rau củ hoặc hành rất dễ dàng và không gây cay mắt. Đối với một lượng nhỏ thức ăn , dùng cốc HC nhỏ ( 350 ml ) là tốt nhất.
 
5. Nghiền
Đá viên có thể được nghiền nát dễ dàng bằng cách dùng đầu nghiền đá bằng thép không gỉ trong cốc BC loại lớn ( 1000ml ) của máy xay cầm tay nào tốt. Nó cũng có thể nghiền được một lượng lớn hơn pho mát , thịt , các loại hạt , ... và là dụng cụ sạch để pha trộn đồ uống ngon.
 
6. Băm nhỏ
Trái cây và rau quả được băm nhỏ đơn giản bằng cách dùng đĩa băm nhỏ có trong bộ đa năng đi kèm. Món salad tươi của bạn sẽ được sẵn sàng trong vài giây.
 
7. Cắt lát
sạch hơn khi mà việc cắt lát  được thực hiện bởi đĩa cắt có trong bộ đa năng đi kèm. Nó Nhanh nhẹn như một bộ xử lý thực phẩm thực thụ. Thậm chí nó có thể nghiền được 700g thịt hoặc 500g  pho mát cứng trong vài giây trong 1 chiếc cốc lớn.
 
 
Các loại máy xay cầm tay Braun đều được nhập cảng trực tiếp từ Đức , Ba Lan , bảo đảm an toàn về chất liệu dùng. Có rất nhiều dòng máy để lựa chọn như đơn năng , đa năng , đầu nhựa , đầu inox , tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng kinh tế để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy xay đa năng philips tay thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét