Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Lựa chọn và dùng sản phẩm máy lọc khí trời không khí

môi trường ô nhiễm không khí đã trở nên nguy cơ lớn nhất đối với sức khỏe con người. Đây là kết quả mới được tổ chức Y tế Thế giới WHO công bố. Có tác động đến một điều gì đó của môi trường ô nhiễm không khí tác động đến tất thảy Quần chúng , mọi thành phần nông dân trong tầng lớp. Đặc biệt nguy hiểm nhất đối với sức khỏe của trẻ em và người lớn tuổi.Chính do vậy Máy lọc không khí sinh ra để giữ lại môi trường ô nhiễm , canh gác sức khỏe trong nhà.
tiêu chí chọn sản phẩm máy lọc không khí:
 
-  Giữa muôn nghìn các thương hiệu máy lọc không khí , loại nào cũng được lăng xê là chất lượng , hiệu quả…các bạn chỉ nên chọn những thương hiệu lớn , đã có danh tiếng tốt trên thị trường online hàng chục năm. Các thương hiệu máy lọc không khí lớn hiện tại tại Việt Nam có khả năng kể đến PANASONIC , COWAY , HITACHI , DAIKIN. Các thương hiệu trên cung cấp các sản phẩm Máy lọc không khí Hitachi không giả với CHẤT LƯỢNG và thời hạn đã được kiểm định trên cả thế giới. Ngoại giả , với màng lưới các trọng tâm bảo hành tại tất thảy các thành thị trên toàn quốc , bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về lao vụ và các phục kiện thay thế khi cần.
 
-  vấn đề thứ 2 mà bạn cần lưu cho rằng chọn sản phẩm theo diện tích sử dụng. Mỗi một model sẽ có công suất sử dụng phù hợp với một diện tích nhất mực , nếu bạn mua một sản phẩm có công suất thấp hơn so với nhu cầu sử dụng thì sẽ không đạt hiệu quả mong muốn. Các sản phẩm máy lọc không khí hiện tại có khả năng ứng dụng các diện tích phòng 20m2 đến 60m2. Do vậy , bạn nên có trước diện tích phòng sử dụng máy để chọn cho phù hợp. ( Bạn hoàn toàn có khả năng chọn máy lọc không khí có diện tích sử dụng lớn hơn diện tích phòng của bạn , điều này hoàn toàn không hề lãng phí , lý do là máy có diện tích sử dụng lớn được dùng trong phòng có diện tích nhỏ thì càng hiệu quả vì không khí được sử lý với thời gian nhanh hơn và sạch hơn ).
 
-  vấn đề thứ 3 mà bạn cần lưu cho rằng chọn máy theo công năng phòng cần sử dụng. Tỉ dụ phòng ngủ , phòng trẻ em cần tiêu diệt sạch vi khuẩn , siêu vi khuẩn. Phòng khách cần loại bỏ khói thuốc lá. Phòng bếp cần loại bỏ mùi thức ăn , khí gas…
-  vấn đề thứ 4 là chọn máy lọc không khí cóa hay không có công năng tạo ẩm. Với không khí bị khô hoặc bạn rất hay ở trong phòng điều hòa thì việc chọn máy lọc không khí có công năng tạo ẩm sẽ rất phù hợp.


-  vấn đề rút cuộc nhưng lại là vấn đề quan yếu NHẤT , đó là chọn NƠI MUA SẢN PHẨM. Bạn nên chọn nơi mua sản phẩm có danh tiếng tốt , tốt nhất là nơi chuyên về máy lọc không khí. Khi chuyên về máy lọc không khí , bạn sẽ được tư vấn tận tình và chính xác nhất về sản phẩm , từ đó sẽ chọn được máy lọc không khí tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Ngoại giả , vì chuyên về máy lọc không khí nên bạn sẽ được lợi quyền trông nom khách hàng sau khi mua hàng rất chuyên nghiệp và an tâm.
 
tư vấn cách sử dụng sản phẩm hiệu quả:
 
Để sử dụng máy lọc không khí hiệu quả , bạn nên quan hoài đến các vấn đề sau:
 
-  địa điểm đặt sản phẩm trong phòng: thường nhật các máy lọc không khí sẽ có 3 cửa hút không khí vào máy , 2 cửa 2 bên và 1 cửa phía dưới. Do vậy nên khi đặt máy lọc không khí các bạn nen lưu ý đặt cách các đồ vật khác trong phòng khoảng từ 30cm đến 30cm để đảm bảo không che đậy cửa hút không khí vào của máy. Ngoại giả , nếu trong phòng có sử dụng điều hòa thì địa điểm đặt máy hoàn cảnh tối ưu là ngay phía dưới mặt lạnh của điều hòa. Như vậy không khí sạch sẽ được phân tán đều trong phòng.
 
-  vấn đề cần lưu ý thứ 2 là việc vệ sinh định kỳ Máy lọc không khí Panasonic: Sau một thời gian sử dụng , các màng lọc của máy sẽ bán nhiều bụi , do vậy việc vệ sinh định kỳ cho máy là việc rất quan yếu để đảm bảo cho máy hoạt động hiệu quả. Có một lưu ý khi vệ sinh màng lọc của máy , bạn nên xem kỹ chỉ dẫn vì phần lớn các màng lọc của máy lọc không khí không được cho vào nước , nếu cho vào nước để rửa sẽ dẫn đến hỏng màng lọc và không sử dụng lại được.
 
-  vấn đề rút cuộc bận nên lưu cho rằng việc sử dụng máy lọc không khí nên sử dụng trong PHÒNG KÍN để đảm bảo hiệu quả tối đa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét