Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Sử dụng lò vi sóng hay lò nướng đc đây

Dùng Lò nướng Sanaky hay lò vi sóng đang là sự quan tâm của có quá nhiều bạn trẻ , nhiều Nhà ở ngày nay. Trên tất cả các diễn đàn , các trang mạng xã hội như facebook , me zing , G+ hay đến cả những diễ đàn như lamchame , webtretho , ... đều đăng những câu hỏi về nó.
Bạn Mẹ Bi Bum hỏi: "Số là thế này , nhà em cũng định bon chen học làm bánh , nướng bánh , nướng gà thịt... và em đã ngắm nghía và định sắm 1 cái  lò nướng gali đa chức năng có: Nướng đối lưu , nướng 2 dàn , 1 dàn , quay thịt , giữ ấm thức ăn. Nhưng có 1 Sự tình là do nhà em chật , không thể để cả lò vi sóng lẫn lò nướng được , nếu mua lò nướng thì sẽ phải cho lò vi sóng Bắt đầu khởi hành. Em đọc Công hiệu của lò nướng thì thấy toàn nướng với quay , thế thì chắc k hâm nóng thức ăn được phải khôngạ , đôi khi còn phải rã đông thức ăn , đấy là 2 chức năng của lò vi sóng mà e hay dùng làm thế nào đây hả các mẹ? E hỏi hơi ngố , Các mẹ giỏi giang tư vấn cho e với nhé! cám ơn các mẹ nhiều nhiều!"
ngay tức thì có quá nhiều quan điểm của các mẹ khác khuyên nên dùng lò vi sóng.
Bạn Pub chia sẻ "Mình nướng bằng chế độ nướng của lò vi sóng bằng cái khuôn mua trên hàng Thiếc , vô tư luôn nhá! Để check Sự tình nó có nổ ko ( ngày xửa ngày xưa vì sợ nổ mà tớ toàn phải nướng bằng âu thủy tinh :Laughing: ) , bạn bật chế độ nướng ( grill , convection hoặc có chế độ cake là tốt nhất ) , bạn ngó xem sau khoảng 1 , 2 phút có thấy cái dây đốt phía trên nó đỏ lên ko. Đỏ là ok , nướng đồ nhôm chậu xả láng :Laughing: ( chế độ vi sóng để đồ kim loại vào mới sợ nổ , chứ chế độ nướng bằng thanh đốt thì ko lo )
chú ý 1 điều là nướng bằng chế độ nướng của Lò vi sóng Sharp thì ko thể đòi hỏi cao như nướng bằng lò nướng. VD như máy Sharp nhà mình dùng , nướng chế độ cake tự động thì ngon , nếu để hết thời gian nó defaut thì hơi cháy , nhưng bỏ ra trước 10 phút thì chả sao. Nếu hôm nào vội để nướng bằng convection hay grill ( mình tự đặt chế độ ) là y như có chuyện ( thường là bóc ko được một cái giấy lót dưới đáy khuôn , chẳng hiểu sao nó cứ dính chặt vào bánh ). Còn mình từng nướng bằng chế độ grill của 1 cái máy sharp khác và rốt cục là đổ cái bánh đi. Tóm lại là tùy từng máy dùng quen ta sẽ dò ra cách dùng riêng. Nói chung chính xác nướng hỏng là chyện vặt :Laughing: Chúc bạn nướng bánh thành công!!!"
Bạn Mebeluan thỏ thẻ :"Lò vi sóng panasonic nhà em nướng gì cũng ok , chifon thì ko nên đang mò mẫm đi mua lò nướng hĩ hĩ"

Và có quá nhiều quan điểm khác đồng tình với quan điểm trên. Tuy nhiên mỗi loại máy có 1 ưu nhược điểm khác nhau nên Cuối cùng tranh cãi ko thể chấm dứt được , nhưng  rốt cục không thể phủ nhận sự đa chức năng tiện ích của từng loại máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét