Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Trải nghiệm ngay các món nướng bạn yêu thích bất kì lúc nào

Các món nướng bao giờ cũng ngon và bồi dưỡng , chính vì thế những chiếc máy nướng bánh mỳ , máy kẹp nướng bánh hay những lò nướng , Vỉ nướng không khói đc tạo ra để phục vụ người ốm nhu cầu ăn uống của người dân.
Bạn muốn thưởng thức Nửa ngày tiệc nướng ngoài trời vào cuối tuần nhưng thời tiết xấu đang hủy hoại mọi kế hoạch của bạn? Về đến nhà với cảm giác tiếc nuối và vẫn nghĩ đến hương vị thịt bò nướng nhưng ngôi nhà bạn lại không đủ không gian để làm việc đó? chúng ta mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất cho cảnh huống này là vỉ nướng điện .
Với Vỉ nướng điện hàn quốc , bạn sẽ có Nửa ngày chiều cuối tuần thư giãn cùng bằng hữu mình với thịt nướng ngon miệng. Bạn luôn lo lắng về thời tiết hay cần một  sân vườn rộng rãi , lò nướng điện  là một sự thay thế tiệt cho tất thảy những điều đó. Từ nay bạn sẽ không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc thưởng thức hương vị thịt nướng tiệt bất kể khi nào , bất kể nơi nào.
Bên cạnh những lợi. trên , vỉ nướng điện  được đảm bảo về mặt chất lượng sử dụng. Vỉ nướng điện được làm bằng nhôm cao cấp giúp tăng độ bền , tăng khả năng chịu lửa hơn là vỉ nướng Teflon mà các vỉ nướng điện thường nhật hay sử dụng. Kết hợp với một  lớp chống dính , vỉ nướng điện  dễ dàng lau chùi hơn: chỉ cần sử dụng 1 miếng vải ẩm là bạn sẽ dễ dàng lau chùi các vết bẩn.
Bạn hay nhấm nhẵng về mùi và khói như đang sử dụng cách nướng thông thường? Sự nhấm nhẵng này sẽ biến mất ngay khi sử dụng vỉ nướng điện  với khả năng chống khói tiệt. Có khay đựng dầu mỡ thừa , cùng khả năng đốt cháy mỡ cực nhanh giúp chắn việc nhả khói từ việc mỡ bị đốt cháy. Vỉ nướng điện  sẽ cung cấp cho bạn các loại thực phẩm tốt không chất béo.
Máy nướng bánh mỳ.
Chỉ cần một cốc sữa và vài lát bánh mì nóng giòn , vàng ươm , bạn đã có bữa sáng nhanh gọn , ngon miệng và dinh dưỡng. Xu hướng này dần trở nên phổ quát với người trẻ và nhiều gia đình thành thị. Hiểu được nhu cầu đó , nhiều loại máy nướng bánh mì  đã sinh ra. Ví như những loại lò nướng bánh mì cũ chỉ nướng được 2 miếng bánh khoai mì , thì các loại máy mới có khả năng nướng một lúc 4 miếng , phù hợp cho gia đình đồng người. Một số loại còn được tích hợp thêm vỉ nướng có khả năng tháo rời , để bạn hâm nóng các loại bánh khác. Đặc biệt , máy nướng bánh mì đương đại còn có thêm công năng rã đông , sửa đổi độ giòn khi nướng. Cách sử dụng các loại máy này rất giản đơn. Sau khi gạt cần xuống và xoay nút chỉnh thời gian 1-2 phút , các lát bánh mì sẽ tự động đưa cần gạt lên khỏi hộc nướng.
Máy nướng bánh mì có khả năng nướng tất các loại bánh mì đã cắt lát , nhưng nếu nướng miếng bánh mì quá mỏng thì nên chỉnh thời gian ngắn lại. Bạn cũng cần lưu ý chỉ vệ sinh máy rất hay bằng vải mềm , ẩm và đổ ngăn đựng vụn bánh mì sau mỗi lần sử dụng.

Chỉ cần 1 vài công cụ giản đơn là bạn đã có khả năng tùng tiệm hoài hàng tuần khi muốn ăn đồ nướng cùng bằng hữu rồi. Còn đắn đo gì nữa , ãy nhấc máy lên và gọi tới hotline 24/7 : 0466549696 - 0966141860 hoặc tới showroom 62 - Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà  Nội để mua về cho mềnh chiếc máy đầy tiện ích này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét