Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Phân tích các sự tình của bếp từ

Cùng với các loại bếp truyền thống là than , củi , dầu , ga , điện... Hiện tại Bếp Từ và Bếp hồng ngoại Sunhouse càng ngày càng chiếm lĩnh ngôi vị quan yếu trong gia đình những người tiêu dùng sáng ý bởi tính tiện dụng , trải qua , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và tùng tiệm hiệu quả của nó.
Sau đây smile mart chia sẻ phân tích các vấn đề với bếp từ.
1-Vấn đề thứ nhất :
Bếp từ là gì , dùng ở đâu ?
- Bếp từ được nghiên cứu phát triển ở Nhật từ những năm đầu thập niên 2K , với tính cẩn trọng kiêm toàn của người Nhật , hệ thống giao thông đun nấu làm nóng bằng năng lượng chuyển hóa từ điện lực >> từ tính> làm nóng vật liệu sắt , Inox đã được phát triển nở rộ ở Nhật bản và thay thế phần lớn hệ thống giao thông ga truyền thống dùng trong gia đình.
- Bếp từ được dùng trong đun nấu nhất quyết tại bếp trong gia đình , sử dụng lưu động thuận tiện tại Các ngài trí ngoài bếp ( lẩu , xào xáo tại cửa hàng mậu dịch , quán ăn ... ).
- bây giờ bếp từ sinh sản bởi Anh Ba ( Tung Của ) giá rẻ chất lượng thấp , hiệu suất chuyển hóa năng lượng thấp đã tràn ngập thị trường online tạo cho người dùng Việt Nam lề thói : “bếp từ dùng để làm lẩu” mà người dùng tuồng như đã quên lãng không biết đến công năng chính là dùng trong đun nấu hàng ngày Ở trong nhà-không ra khỏi nhà đình.
2- vấn đề thứ hai :
Bếp từ tùng tiệm như thế nào ?
Khi vận hành bếp từ :
- Thao tác ra nhiệt nhỏ to bởi các nút bấm > Tiện dụng.
- Không làm nóng không khí bếp >> hiệu suất ,
- Không có lửa khói, bốc cháy , Không đốt ô xy >> an toàn.
- Chỉ có vật liệu sắt là nồi xoong chảo đặt trên bếp mới lạnh , rất ít nhiệt thất thoát do đối lưu bởi thế có khả năng dùng trong phòng bếp khép kín hoặc đun nấu ngoài trời nơi có gói thổi mà vẫn đạt hiệu suất cao.
• kết quả :Các chuyên gia đã tiến hành tính toán chi tiết tùng tiệm hoài bếp từ và bếp ga trong gia đình :

- tùng tiệm >35% hoài so với ga tại bếp thông thường;
- tùng tiệm > 50% hoài so với ga nếu sử dụng bếp từ công nghệ siêu tùng tiệm điện.
- tùng tiệm >60% hoài so với sử dụng ga tại căn nhà có dùng điều hòa.
- Với gia đình thường nhật 1 ngày đun nấu 2 lần , 1 tháng xài hết 1 bình ga thì sử dụng Bếp từ Sunhouse tiêu tốn < 70="" số="" điện="" (="" tương="" đương="">< 100="" ngàn="" tiền="" điện/="" tháng="" ).="">

3- vấn đề thứ 3 :Người tiêu dùng thông minh:
- hiện tại trong tầng lớp đương đại rất nhiều sự chọn để cuộc sống trở nên văn minh hơn , trai tráng có khả năng nhậu một bữa giản đơn xài hết hoài tương đương cái bếp từ tuy nhiên việc mua các đồ dùng nó thì không phải ai cũng nghĩ đến , giản đơn đó chỉ là lề thói người tiêu dùng sáng ý cần lưu ý vấn đề này.
- Theo thống kế tầng lớp học , người phụ nữ Á Đông hoài tới 40% thời gian ở nhà vào căn bếp như vậy một căn bếp sử dụng bếp từ tiện dụng , không bị gò bó , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , trải qua và tùng tiệm là những hoàn cảnh đủ để người tiêu dùng sáng ý hướng tới , là món quà tuyệt cho chị em nội trợ cải thiện hưởng thụ trong cuộc sống bếp núc.
- Không phải bếp từ nào cũng cho hiệu suất cao : những bếp từ Nhật thiết kế theo công nghệ Inverter Heater ( IH ) điều khiển sáng ý có sử dụng vật liệu Tiwn Mosfet theo chế độ Pushpull mới mang lại hiệu suất chuyển đổi năng lượng cao > 95% thay vì các bếp từ thường nhật , rẻ tiền có hiêụ suất 40-50%.
4- Các vấn đề khác :
- vấn đề Phong thủy : theo quan niêm á đông bếp là 1 trong 3 vấn đề cơ bản tạo nên Phúc Lộc của một ngôi nhà nếu căn nhà bếp với cái bếp là trọng tâm được quan hoài thực hành đúng trạch thời và cung trạch ( đặt đúng lúc , đúng chỗ ). Với việc sắm mới một chiếc bếp từ bỏ , người dùng sáng ý hoàn toàn có được hoàn cảnh thực hành tốt những nguyên tố trên khi cần quan hoài và nghe chuyên gia bản vấn.
- vấn đề lưu ý khi mất điện :
bên cạnh chiếc Bếp từ Supor sắm mới là chiếc bếp truyền thống người dùng nên giữ lại trong ngăn bếp để sử dụng khi mất điện hoặc với một số công cụ nấu bếp khác mà bếp từ không dùng được như xoong cong đáy , nồi nhôm...
với trường hợp một căn bếp mới hoàn toàn thì cũng nên lưu trữ kèm một chiếc bếp ga du lịch để sử dụng khi mất điện rất bất ngờ , hoàn thành nốt món nấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét