Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Thị trường online quạt công nghiệp

Trong các khu công nghiệp , khu chế xuất thì không thể thiếu được quạt công nghiệp hay quạt thông gió.Hiện nay các nhà sản xuất đang chạy đua với thời điểm với thị trường giác kế leo thang nhưng bên cạnh đó quạt công nghiệp trong nước sản xuất ra nhiều nhưng chi phí cạnh tranh lại cao nên nhiều doanh nghiệp cũng sản xuất những quạt công nghiệp không đạt chất lượng dẫn đến giá thành sẻ , chính nên độ an toàn không cao.
có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất quạt công nghiệp chất lượng nhưng bên cạnh đó chi phí và giá thành lại đẩy lên cao không thích nghi với những người lao động ở mình nên họ thường sữ dụng các loại quạt của các hang sản xuất lớn an toàn chi phí cũng hợp lý hơn.
ngày này các nhà sản xuất lớn điều dùng quạt thông gió komasu nhập cảng từ Hàn Quốc , Nhật bản….các doanh nghiệp này nhập về với chi phí thấp hơn 10% so với hàng sản xuất tại Việt Nam.
Sự khác biệt giữa những dòng quạt cao cấp và những sản phẩm phổ thông , theo nhiều doanh nghiệp sản xuất , không chỉ thể hiện ở mức giá , mà còn công nghệ , chất lượng , kiểu dáng thiết kế , khoảng bền... Một chiếc quạt cây kdk cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản , qua kinh nghiệm của một số người dùng , có thể chạy liên tiếp trong mười năm mà không thèm bảo dưỡng. Trong lúc đó , quạt giá rẻ do trong nước sản xuất , sau khoảng một năm dùng , lượng gió ngày càng giảm , có tiếng kêu từ môtơ , trục xoay hay bị hư. Một số loại quạt đứng xuất hiện cảnh tượng đế rung.

Các doanh nghiệp như cơ điện hợp nhất , Cơ Phát , Senko đều khẳng định họ có thể làm được những sản phẩm có chất lượng cao , hình thức đẹp , công nghệ mới như các sản phẩm nhập khẩu. “Nhưng tại sao chúng tôi không làm? Vì làm hàng bán cho ai trong lúc phần lớn người tiêu dùng trong nước chỉ cần những sản phẩm giá thành thấp” , ông Hoàng ( Senko ) nói. Không tiết lộ chi phí đầu tư một bộ khuôn mới với quy trình sản xuất mới nhưng theo ông Hoàng , phải bán được 100.000 chiếc quạt thông gió công nghiệp mới hết khấu hao đầu tư ban đầu , sau đó mới nghĩ đến chuyện lợi nhuận. Cũng theo ông Hoàng , 10% sản phẩm của Senko xuất khẩu sang Lào , Campuchia , Indonesia. Ông Lâm Tấn Chương , giám đốc công ty Cơ Phát ở TP.HCM cho biết , 90% sản lượng của Cơ Phát để xuất khẩu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét