Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Sưởi ấm mùa tuyết rơi với các thiết bị sưởi như máy sưởi dầu

Với chức năng sưởi ấm , các thiết bị sưởi ấm nổi bật là máy sưởi dầu  đang được công chúng ưa chuộng trên thị trường ngày này. Dưới đây là 5 thiết bị sưởi ấm phổ biến và những ưu nhược điểm của nó.
1. Máy sưởi dầu
Ưu điểm:
Thay vì đốt nóng khí trời trực tiếp và làm mất oxy như máy sưởi halogen và gốm , máy sưởi dầu dùng thủ pháp truyền nhiệt gián tiếp ra khí trời chuẩn y chất dẫn nhiệt cách điện là dầu. Máy sưởi dầu tỏa ra hơi ấm khởi hành từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng. Máy sưởi dầu Bluestone không đốt cháy khí trời vì sỏi đá tỏa ra chậm , hơi ấm tỏa đều chứ không nóng cục bộ như đèn sưởi Halogen. Một số máy có thêm bộ phận tạo ẩm , quạt nên khí trời luân chuyển đều. Và Dầu được đốt trong các ống kín , không tạo ra bốc mùi hôi thối hay mùi khét như các loại máy sưởi khác​.
Nhược điểm:
Giá thành tương đối cao. Kích thước hơi cồng kềnh.
2. Đèn sưởi HANS
Ưu điểm:
Đèn sưởi hồng ngoại được thiết kế rất đơn giản , nhỏ gọn tiện dụng và khá đẹp mắt. Chúng chỉ được bày bán tại các cửa hàng bán dụng cụ thiết bị y tế.
Đèn sưởi phòng tắm hồng ngoại giống như Máy sưởi dầu giá rẻ có tác dụng trị liệu xương , khớp , làm giảm đau , vết bầm tím. Chúng có hình dáng na ná như những chiếc đèn bàn nhưng chân đế được thiết kế to hơn , bóng đèn là loại bóng chuyên dùng khi bật ánh sáng hồng ngoại từ bóng được Soi rõ rọi vào những vết thương sẽ giúp giảm đau , làm tan máu bầm và sưởi ấm.
Đèn sưởi hồng ngoại còn có thêm tác dụng trong việc chỉnh sửa dung nhan , chúng còn được dùng tại các trọng điểm thẩm mỹ viện. Việc dùng đèn sưởi cho nhà tắm giúp cho phụ lão , trẻ con đỡ bị cảm lạnh sau khi tắm nhưng phải thận trọng vì nhà tắm thường ẩm thấp , dễ dẫn điện… thuận lợi , an toàn không tốn điện. Cách lắp đặt cũng không đến nỗi phức tạp. Chỉ cần trước khi tắm 5-10 phút mình kéo cái công tắc bật máy lên rồi vào tắm , xong thì tắt đi , không tốn nhiều điện. Máy này còn lắp được cả ở phòng khách , phòng ngủ luôn nữa. Trên thị trường ngày này có rất nhiều loại đèn sưởi để lắp cho phòng tắm như đèn sưởi hồng nhập ngoại khẩu từ Đức , Trung Quốc. Trong đó , loại hàng được nhiều người dùng đánh giá cao Ấy là loại đèn sưởi Hans Nguồn gốc từ Đức. Loại đèn này được thiết kế đơn giản và gọn nhẹ tiện cho việc lắp đặt. Năm triều vua Trung Hoa từng diện tích dùng to hay bé mà có thể lắp 2 bóng hay 3 , 4 bóng.
Nhược điểm:
Nhà tắm là nơi ẩm thấp , có rất nhiều nguồn nước nên nếu chỉ cần tiếp xúc với dây điện bị hở , bị chuột hay gián cắn là có thể gây hiểm cho người sử dụng.

3.
Máy sưởi điện
Ưu điểm:
Sự phối hợp hiệu ứng đối lưu với sự tỏa nhiệt nhẹ làm cho thiết bị sưởi hoạt động với nguồn điện năng tiết kiệm , do đó hàng năm số người dùng thiết bị này cũng tăng đáng kể.Cách điều chỉnh nhiệt độ đơn giản và hiệu quả; rơ le nhiệt được điều chỉnh một cách chính xác; tự động phản hồi nhanh nhờ chỉ số hoạt động cao và tốc độ đạt tới nhiệt độ thiết lập nhanh và dễ cài đặt , hoạt động an toàn và dễ bảo dưỡng làm sạch.
ngoài ra , 3 chế độ điều chỉnh nhiệt , tiết kiệm điện năng có gắn chức năng tạo khí ion với chân đỡ thiết bị có thể lắp đặt bất luận vị trí nào thuận lợi có gắn tay cầm thiết bị. Khi hoạt động bằng chân đỡ , nếu thiết bị sưởi không may bị đổ hoặc bị nghiêng thì thiết bị sẽ tự động tắt. Có thiết bị tạo ẩm và giá treo sấy quần áo nhỏ , khăn tắm.
Đặc biệt , hầu hết các loại máy sưởi điện không đốt cháy oxy trong phòng , không gây khó thở , an toàn tuyệt đối với người dùng như thiết kế treo tường tiết kiệm không gian; không gây cháy , bỏng khi sấy quần áo hay khi trẻ con Bạc tình chạm vào.
Nhược điểm: Máy sưởi điện là một loại máy sưởi ấm mang đến công hiệu sưởi ấm không rộng lắm thường chỉ từ 1-2m. Có công suất lớn nên thường hai điện và làm khô không khí.
4. Quạt sưởi
Ưu điểm:
Giống như Máy sưởi dầu Tiross sản phẩm này được cho là có thể làm đẹp da , giúp tăng cường sức khỏe , tiết kiệm điện tới 40% điện năng so với các loại quạt sưởi khác. Dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí trong nhà , thuận lợi và hợp với những căn phòng nhỏ. Dùng trong nhà tắm ( rất hợp với các Nhà ở có trẻ nhỏ ). Chi phí cho một chiếc quạt sưởi rất rẻ và bền. Tủ sấy quần áo hay máy sấy quần áo giúp các Nhà ở quên đi mối lo quần áo không khô vào những ngày mưa dầm , không có nắng. Quạt sưởi có rất nhiều mẫu mã và mầu sắc để hợp với các phong cách của từng Nhà ở
Nhược điểm:
Với loại quạt này thì khí trời trong phòng vẫn trở thành khô do quạt. Không có thiết bị tạo ẩm kèm theo.
5. Quạt sưởi hơi nước
Ưu điểm:
Thiết kế bắt mắt , nhiều chế độ nhiệt khác nhau , mành điều khiển LED , có điều khiển từ xa. Dùng cả hai mùa nóng và lạnh. Tránh tình trạng bị khô da do có thêm hơi nước được thổi ra cùng hơi nóng.
Nhược điểm:
cồng kềnh , chiếm nhiều diện tích. Khả năng làm ấm không được cao. Dùng cầu kỳ hơn các loại máy sưởi khác bởi phải dùng nước sạch và súc rửa bầu đựng nước thường xuyên để tránh thổi ra mùi cũng như chơi để nước bị nhiễm khuẩn.

hy vọng với những san sẻ trên đây các Nhà ở có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm sưởi ấm mùa đông tối ưu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét