Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Những điều cần biết về đèn sưởi nhà tắm

Mùa rét đã đến , nhà nhà người người nô nức đi mua công cụ sưởi cho Nhà ở để kháng cự mùa giá rét hà khắc trong đó có đèn sưởi nhà tắm chất lượng tốt. Nhưng không ít người chưa biết được những ích lợi của đèn sưởi. Mới chớm vào mùa giá rét , nhưng các mặt hàng đèn sưởi đã được tiêu thụ rất mạnh. Trong đó phải kể đến loại đèn sưởi hồng ngoại dùng trong nhà tắm.

 
Dù mới được du nhập vào Việt Nam , nhưng loại đèn sưởi này được đông đảo khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Sau đây , Beemart sẽ giúp bạn hiểu được những ích lợi cũng như những điều cần biết về đèn sưởi sử dụng tia hồng ngoại.
Theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện tại loại đèn này được du nhập từ một vài nước châu Âu , Nhật Bản và cả từ Trung Quốc , nhưng đa phần khách hàng đều tìm đến loại đèn có thương hiệu của Đức , Nhật Bản. Người tiêu dùng thường chỉ có khả năng mường tưởng ra những chiếc đèn hồng ngoại được dùng tại các trọng tâm vật lý trị liệu hoặc phòng khám y tế với ánh sáng đỏ tía rọi vào những phần bị “thương tật” của Người đau yếu , mà khó có khả năng mường tưởng nổi là trên thị trường online hiện đang có bán loại đèn sưởi hồng ngoại. Không được bày bán tùm lum tại các chợ , các siêu thị điện từ như vật dùng để sưởi ấm khác , cũng không quá cồng kềnh và khó dùng , đèn sưởi hồng ngoại được thiết kế rất đơn giản , nhỏ gọn tiện dụng và khá đẹp mắt. Chúng chỉ được bày bán tại các cừa hàng bán công cụ thiết bị y tế.
Ưu điểm của đèn sưởi hans sử dụng tia hồng ngoại
- Tốt cho sức khỏe: Đèn sưởi hồng ngoại có tác dụng trị liệu xương , khớp , làm giảm đau , vết bầm tím. Chúng có hình dạng hao hao như những chiếc đèn bàn nhưng chân đế được thiết kế to hơn , bóng đèn là loại bóng chuyên dùng khi bật ánh sáng hồng ngoại từ bóng được Soi rõ rọi vào những vết thương sẽ giúp giảm đau , làm tan máu bầm và sưởi ấm. Đèn sưởi hồng ngoại còn có thêm tác dụng trong việc chỉnh sửa nhan sắc , chúng được dùng rộng rãi tại các trọng tâm thẩm mỹ viện. Theo quan điểm của các chuyên gia thì ánh sáng của đèn sưởi hồng ngoại chỉ có tác dụng với việc trị liệu , sẽ không tốt nếu thời gian dùng đèn quá lâu ( thường thì không quá 10 -15 phút ) và đặc biệt không được rọi trực tiếp vào mắt. Ngay cả việc dùng đèn để sưởi ấm cũng chỉ được bật đèn và để cách người dùng khoảng 30 -50cm , và dùng không quá 15 phút.

- tùng tiệm và dễ sử dụng: Đèn sưởi bằng tia hồng ngoại nên không bị chói sáng như bóng thắp sáng và làm ấm thân thể ngay tức thì. Có tức là vừa bật đèn vừa tắm , không cần phải đợi khí trời ấm mới vào tắm. Ngoài việc ít tốn điện năng , những Công hiệu của loại đèn này cũng đang lôi cuốn nhiều chú ý của người dùng. Do đèn sưởi dùng tia hồng ngoại nên không làm người dùng bị khô da , không đốt cháy oxy. Đèn hồng ngoại tập trung những Ánh sáng điện từ hồng ngoại rọi vào thân thể gây ra các biến hóa lý , hoá nhằm điều trị các bệnh lý: Đau , sưng , phùng , bầm , tím , khớp , gout , chứng găng , mệt mỏi… , ngoài ra , còn tăng cường bàn thảo chất , kích thích sinh trưởng tế bào , kích thích tuần hoàn máu - chóng vánh bình phục sức khoẻ.
 
- Có tác dụng làm đẹp: Đèn sưởi nhà tắm Hans hồng ngoại có tác dụng tích cực làm đẹp da: làm mềm da , những huyết mạch liti được lưu thông tốt , kích thích sinh trưởng tế bào da mới , mất đi tế bào da chết v.v... Ngoài ra , đèn sưởi nhà tắm còn có tác dụng làm đẹp tóc: chân tóc được kích thích hoặc khi nhuộm tóc sẽ giữ màu tốt hơn.
 
- Lắp đặt dễ dàng: Người dùng có thể tự lắp đặt đèn sưởi nhà tắm tại gia đình hoặc có thể lắp tại các vị trí mong muốn khác một cách dễ dàng.
 
Thị trường đèn sưởi sử dụng tia hồng ngoại
Trên thị trường hiện đang có quá nhiều hãng sản xuất với nhiều chủng loại đèn sưởi hồng ngoại , trong đó đáng chú ý nhất là 3 hãng sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe y tế hàng đầu thế giới: Beurer , Boso ( CHLB Đức ) và Omron đến từ Nhật Bản.
- Đèn hồng ngoại IL 50 do hãng Beurer - Đức sản xuất , nhiệt lực của đèn có tác dụng giảm đau , chống co cứng cơ; làm giãn mạch , tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ. Công suất bóng 300W , bóng đèn kiểu mới , điều khiển điện tử làm tăng hiệu xuất tới 30% , tiết kiệm năng lượng , nâng cao công hiệu điều trị.
- Đèn hồng ngoại 150W - D4100 là sản phẩm do hãng Boso - Đức sản xuất , công suất tiêu thụ 100W có tác dụng giảm đau cơ , đau dây tâm thần , tăng cường bàn thảo chất , canh giữ cơ thể và tăng cường quá trình trị liệu. Sỏi đá từ máy sẽ hỗ trợ làm lành , kích thích vòng tuần hoàn máu và làm nghỉ ngơi các cơ xương. Sản phẩm đặc biệt tốt cho những người luôn làm việc ở phong độ không đổi trong một thời điểm dài.
- Đèn hồng ngoại IL20/21 do hãng Omron - Nhật Bản sản xuất , công suất 150W. Dưới ảnh hưởng của tia hồng ngoại , nhiệt độ của máu sẽ tăng nhanh , giúp máu tuần hoàn dễ dàng hơn , tăng cường quá trình bàn thảo chất và kích thích năng lượng phòng thân của cơ thể.
- ngoài ra còn có model IRL 150W do hãng Medisana - Đức sản xuất và một số sản phẩm khác có chức năng tương tự.

Những điều lưu ý khi sử dụng
- Chúng chỉ có tác dụng khi người dùng tuân các nguyên lý của nhà sản xuất. Tránh để ánh sáng đèn rọi trực tiếp vào mắt , tránh để quá lâu vì sẽ gây khô xương hoặc gây bỏng cho người dùng. Không để lâu quá 10 – 15 phút. Tránh xa đối với trẻ em.

- Không được để Đèn sưởi nhà tắm Braun dính nước: Nhà tắm là nơi ẩm thấp , có quá nhiều nguồn nước nên nếu chỉ cần tiếp xúc với dây điện bị hở , bị chuột hay gián cắn là có thể gây hiểm cho người dùng , đặc biệt là với những Nhà ở có phụ lão và con nít. Chập dùng đèn sưởitrong nhà tắm , cần treo cao tránh nước từ hương sen bắn ra , thường thường rà soát dây , ổ điện tránh trong quá trình dùng bị chuột , gián cắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét