Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Chọn mua bình nóng lạnh hãng nào tốt ?

Từ lâu nay nhiều người vẫn có quan niệm TIỀN NÀO – CỦA NẤY và việc chọn một sản phẩm có thương hiệu để có xác xuất yên tâm hơn.Bình nóng lạnh cũng thế. Cần phải tìm đc chiếc bình có thương hiệu danh tiếng tốt thì mới chuẩn men đc. Và Bình nóng lạnh aristonn và Ferroli là dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đó của khách hàng. Với thương hiệu – danh tiếng tốt đã được tạo lập thì dòng sản bình phẩm nước nóng Ariston luôn là sản phẩm bán chạy nhất bây chừ trên thế giới nhìn chung và tại Việt Nam nói riêng.

Nếu bạn đi vô luận cửa hàng mậu dịch bình nước , các siêu thị điện máy thì Bình nước nóng Ariston luôn được bầy trí ở chỗ đứng sang trọng nhất. Bởi thương hiệu của sản phẩm đã được tự tin tuyên bố và sẽ làm tăng thêm danh tiếng tốt cho các cửa hàng mậu dịch đang kinh dinh sản phẩm này. Hoặc nếu bạn nên trên google gõ từ khóa Bình nước nóng đưa lại hiệu quả tốt nhất bây chừ thì Ariston luôn dành chỗ đứng số 1. Thật không quá nếu nói rằng Ariston mà đứng chỗ đứng thứ 2 thì không có sản phẩm nào đứng chỗ đứng số 1.  tuốt tuột các website bán bình nước nóng trên mạng đều đặt sản phẩm Ariston là sản phẩm then chốt để kinh dinh bởi nhu cầu của người tiêu dùng dành cho sản phẩm này là quá lớn. Theo report mới nhất của các website nức tiếng như smilemart.vn thì số người vào mua bình nóng lạnh và chọn thương hiệu Bình nóng lạnh ariston 30l đã chiếm tới 85 , 6%. Một consortium cho thấy sức hút quá kinh khủng mà thương hiệu này mang lại cho khách hàng.

vì sao nó lại được ham hố ?
- Với khả năng trác việt làm nóng chỉ với 14 phút. Đây được cho là sản phẩm có thời khắc làm nóng nhanh nhất cho bình chứa nước 30 lít hiện hiện diện tại Việt Nam. Nhiệt độ tối đa lên tới 70 độ C năng cú bạn và cả gia đình mình sử dụng không bị hạn chế một cách dễ chịu nhất. Với ion tráng bạc làm sạch nước , ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn được ví như những dũng sĩ ngăn trở sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.  Đây thực sự là điều chưa từng có trong lịch sử bình nóng lạnh.
Trong các dòng sản phẩm Ferroli thì dòng nào được ham hố nhất ?
- Chắc chắn là Bình nóng lạnh ferroli 30l. Đây được cho là con bài chiến lược và là sản phẩm tiền phong của Ariston trong việc chiếm lĩnh thương trường trong nước và thế giới. Trổi nhất là dòng SLIM 30 lít. Với công nghệ bình chứa kép DL là công nghệ đột phá và sửa đổi cho tiến bộ hơn độc quyền của Ferroli giúp làm nóng nước hiệu quả và nhanh chóng , giảm thời khắc đợi chờ và kiệm ước điện lực. Công nghệ này còn cho phép sản phẩm đạt tốc độ gia nhiệt hơn 20-80% , nhanh nhất so với các sản phẩm khác hiện có trên thương trường. Sản phẩm có xác xuất coi là một tuyệt bút pha tạp toàn hảo giữa thiết kế và công nghệ , là niềm kiêu hãnh của Ariston.
- Ngoài ra còn có 3 model mới của Ferroli cũng đang rất được ham hố là Ferroli Andris LUX , RS , R.Với Công nghệ Ion bạc được vận dụng và mang đầy đủ các Bản năng ưu việt khác của  những người đàn anh trước là Pro-SS , ti-PRO…..


Giá thành Bình nóng lạnh ferroli có gì đặc biệt ?
- Với giá thành khá ưu đãi mà số tiền bạn bỏ ra sẽ mang lại cho bạn những tiện ích , sự dễ chịu gấp nhiều lần. Giá thấp nhất là 2.300.000 vnđ cho dòng Ferroli R 15 lít và cao nhất là 3.350.000 vnđ cho dòng SLIM 30 lít. Một số tiền không phải quá lớn và thích hợp với tình hình đổ đồng kinh tế tại Việt Nam.
- Ngoài ra còn có hàng loạt các tiêu chuẩn khuyến mại khác đang được mở ra tại 391 – Nguyễn Xiển dành cho khách hàng mua bình nước nóng Ariston trong tuổi này.
Chúc quý khách hàng luôn mạnh khỏe –hạnh phúc và chọn cho mình được sản bình phẩm nước nóng đưa lại hiệu quả tốt nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét