Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Chọn máy sưởi dầu , đèn sưởi hay điều hòa cho gia đình

Việc chọn thiết bị sưởi nào cho ăn nhập với nhu cầu và hoàn cảnh kinh tế gia đình luôn là câu hỏi làm nhức đầu người tiêu dùng vì thị trường có rất nhiều như máy sưởi dầu, đèn sưởi,...
mùa tuyết rơi khắc nghiệt khiến thương trường các thiết bị sưởi trở nên sôi động. Hiện trên thương trường rất nhiều loại thiết bị sưởi khiến người dùng khá hoang mang không biết nên chọn loại nào cho ăn nhập với hoàn cảnh nhà mình. Những người có hoàn cảnh kinh tế hạn hẹp , thì thường chọn quạt sưởi. Những người có hoàn cảnh hơn thì mua máy sưởi , đèn sưởi , điều hòa. Nhưng một thắc mắc được nhiều người đặt ra là nên mua máy sưởi dầu , đèn sưởi hay điều hòa? Vì mỗi loại có Bản năng khác nhau , bởi thế rất khó có xác xuất chọn. Bữa nay chúng ta cùng tìm hiểu phản ứng , cũng như ưu nhược của mỗi loại để rút ra kết luận cho mình.
nguyên tắc hoạt động
-Máy sưởi dầu giá rẻ:Gọi là máy sưởi dầu nhưng thực chất là sử dụng điện. Trong quá trình hoạt động , nhờ năng lượng từ điện , dầu bên trong máy được đốt nóng và qua đó tỏa hơi nóng.
Bản năng ưu việt của loại máy này là ngoài công năng sưởi ấm , thì loại máy sưởi dầu còn có xác xuất dùng để sấy khô áo xống , bởi máy có công năng quạt thổi dúng với giàn phơi thông minh khi cần. Ngoại giả , loại máy này có rơle nhiệt cảm biến tự động ngắt và làm việc khi đủ và thiếu nhiệt. Độ bền cao và có xác xuất dùng cho 2 - 4 người.
-Đèn sưởi:Có cấu tạo như các bóng đèn sợi đốt thường nhật. Tuy nhiên , sợi đốt của đèn sưởi được hoàn cảnh tối ưu hóa về khả năng sinh nhiệt. Bởi thế , khác với những bóng đèn thường nhật , sợi đốt thường được làm bằng vofram , thì đèn sưởi thường được làm bằng sợi thạch anh , có hiệu quả tạo nhiệt rất tốt.
Quá trình đốt nóng dây tóc , gián tiếp làm nóng không khí chung quanh. Ngoại giả , các loại đèn sưởi còn có kết hợp tia hồng ngoại đồng thời trong quá trình tạo hơi ấm , đèn còn sinh tia hồng ngoại , có hiệu quả chữa bệnh , làm đẹp da , chữa một số chứng stress thông thường.
-Điều hòa:Điều hòa khá phổ thông trong nhiều gia đình bao gồm hai bộ phận đẵn là dàn nóng và dàn lạnh. Hoạt động theo nguyên tắc , nếu nhiệt độ trong phòng cao hơn nhiệt độ cài đặt , thì dàn nóng sẽ hoạt động , bơm gas lỏng qua dàn lạnh , gas lỏng sẽ chuyển sang trạng thái khí , và thu nhiệt trong không khí , làm giảm nhiệt độ xuống. Cơ chế làm nóng không khí nếu nhiệt độ xuống quá thấp rưa rứa như vậy. Dàn lạnh luôn có bộ phận cảm nhiệt , khi đã đạt nhiệt độ cài đặt dàn nóng ( bộ phận tiêu thụ tới 95% điện lực ) sẽ ngừng hoạt động , bởi thế , luôn giữ nhiệt độ phòng được ổn định.
điểm trội hơn
-Máy sưởi dầu Tiross: Bản năng ưu việt của loại máy này là ngoài công năng sưởi ấm , thì loại máy sưởi dầu còn có xác xuất dùng để sấy khô áo xống , bởi máy có công năng quạt thổi dúng với giàn phơi thông minh khi cần. Ngoại giả , loại máy này có rơle nhiệt cảm biến tự động ngắt và làm việc khi đủ và thiếu nhiệt. Độ bền cao và có xác xuất dùng cho 2 - 4 người. Quá trình sưởi ấm cũng được hoàn cảnh tối ưu hóa vì không khí không bị khô hay ngạt trong quá trình máy hoạt đông , ngoại giả còn có xác xuất chuyển di dễ dàng rất cơ động.
- Đèn sưởi: Khả năng sưởi ấm ưu việt , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và ăn nhập với nhiều không gian do thiết kế đa dạng và thông minh. Ngoại giả , một số loại đèn sưởi còn có tích hợp tia hồng ngoại giúp làm đẹp da , chữa bệnh một số liên hệ đến mắt , stress.
- Điều hòa: Luôn duy trì nhiệt độ trong phòng được yên ổn. Có xác xuất ăn nhập với nhiều diện tích phòng từ nhỏ đến rất to. Không khí trong phòng luôn được điều hòa và giữ sạch. Đặc biệt một số điều hòa còn có Bản năng diệt khuẩn , cộng thêm nhiều Bản năng khác.
Nhược điểm:
-Máy sưởi dầu Bluestone: Có độ lớn khá lớn , và kềnh càng bởi thế không phù hợp nếu gia đình bạn ngăn lại trong một giới hạn nhất định về diện tích. Ngoại giả , máy sưởi dầu cũng tiêu tốn điện lực khá lớn , khiến hóa đơn tiền điện của bạn sẽ tăng đột biến. Ngoại giả , chỉ có xác xuất dùng cho một số người cùng lúc , nếu không căn nhà lớn thì chẳng thể làm ấm được.
- Đèn sưởi: Chỉ tụ hội nhiệt độ vào những điểm nhất thiết , bởi thế , sẽ ăn nhập với không gian nhỏ như phòng tắm hoặc những căn nhà có diện tích nhỏ.
- Điều hòa: Luồng không khí từ điều hòa phả ra sẽ khiến rất nhiều người cảm thấy mệt và nhấm nhẵng nếu ở trong phòng thời khắc quá lâu. Bên cạnh đó , máy điều hòa có giá khá cao , nên không phải ai cũng có hoàn cảnh để lắp. Đồng thời , quá trình sử dụng điều hòa cũng khiến hóa đơn tiền điện của bạn tăng khá nhiều.
nhìn chung , với mỗi hoàn cảnh khác nhau thì bạn nên cân nhắc sử dụng thiết bị phù hợp:
- Máy sưởi dầu ăn nhập với những phòng ngủ nhỏ , đặc biệt là cho phòng của mẹ mới sinh hoặc các bé.
- Đèn sưởi ăn nhập với những căn nhà tắm , hoặc nhà bếp có diện tích không quá lớn.
- điều hòa ăn nhập nhiều không gian , nhưng không gian quá nhỏ thì dùng điều hòa khá tốn điện và không hợp lý.

Với những thông tin trên , mong các bạn có xác xuất chọn cho mình loại ăn nhập để sưởi ấm trong những ngày giá lạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét