Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Chọn mua máy xay sinh tố đa năng cầm tay

bây chừ trên thương trường có nhiều chủng loại máy xay cầm tay philips , để lựa một sản phẩm thích hợp với gia đình không hề khó , nó nước phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.  Các loại máy xay cầm tay không có gì lạ hoặc đặc biệt công suất từ 250W - 400W , với nhiều đầu xay chuyển đổi phục vụ người ốm cho mục đích xay khác nhau. Vận hạn bảo hành máy từ 1 - 2 năm.
Với các gia đình ở tỉnh thành lớn , thứ chẳng thể thiếu trong gian bếp để coi sóc sức khỏe gia đình là các thiết bị cầm tay như  máy xay braun , máy vắt cam , máy xay cầm tay…
Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng , một số dưỡng chất trong trái cây như: Vitamin A , E , carotene , chất xơ … không tồn tại trong nước ép do không tan trong nước. Bởi thế , để hấp thụ được tuốt luốt các dưỡng chất trong trái cây , bạn hãy sử dụng máy xay cầm tay.
Tiện dụng
 
Đã qua rồi thời sử dụng chiếc máy xay sinh tố có cối đi kèm kềnh càng , khó chuyển di. Mỗi lần xay xong mất nhiều thời khắc vệ sinh khiến chị em cũng cảm thấy ngại sử dụng khi chỉ cần xay một lượng thực phẩm nhỏ.
 
Khác với máy xay truyền thống , máy xay cầm tay rất gọn nhẹ , chỉ cần đặt đầu tàu với lưỡi dao vào trong tô , nồi , thậm chí trong cả bát , cốc đều có xác xuất xay được. Không chỉ làm sinh tố cực nhanh , bạn còn có xác xuất làm mayonnaise , nước sốt , súp , thực phẩm trẻ nít , chỉ với vài thao tác khôn cùng đơn giản.
 
Dễ vệ sinh
 
Bạn chỉ cần nhúng đầu tàu xay vừa sử dụng vào một ca nước , nhấn nút xay 2-3 lần , mỗi lần 3 giây , lực tác động của nước với đầu tàu sẽ đánh văng các thực phẩm còn sót lại bên trong lưỡi dao. Sau thời gian ấy lấy một chiếc khăn sạch lau khô thân máy là xong.
 
thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ
 
Máy xay đa năng philips đặc biệt thích hợp sử dụng trong những gia đình có trẻ nhỏ. Với một lượng thức ăn nhỏ , bạn có xác xuất sử dụng máy xay để xay nhuyễn cháo cùng với rau , củ , quả , thịt mà không làm hao hụt lượng thức ăn , dễ dàng sắp xếp độ nhuyễn của đồ ăn bằng thao tác với máy.
 
Khi đưa bé đi chơi xa , thay vì phải mang chiếc máy xay to đùng đi theo , thì máy xay cầm tay sẽ là giải pháp tuyệt trần cho bạn. Bởi thế , khi con bắt đầu ăn dặm , bạn hãy sở hữu ngay một chiếc máy xay cầm tay để kiệm ước thời khắc và công sức.
đa công dụng
 
Làm sinh tố: Chỉ chưa đến 30s , bạn đã có ngay 1 ly sinh tố khôn cùng thơm ngon , bổ dưỡng.
 
Với các đầu chuyển đổi trên cùng một thân máy , bạn còn có xác xuất đánh trứng , đánh bột rất giản đơn. Máy xay cầm tay Blue House gồm 2 tốc độ: tốc độ thường ngày và tăng tốc.
 
Với những bạn yêu thích làm bánh , chiếc máy xay sinh tố philips này cũng sẽ là một phương tiện đắc lực dành cho bạn. Với công năng đánh trứng và kem , bạn sẽ làm được những chiếc bánh bông lan , bánh kem và những món bánh đa miệng thơm ngon khác.

Chọn máy xay cầm tay nào tốt thích hợp với gia đình
 
Giá thành sản phẩm cũng khá quan yếu , bạn không nên “ham rẻ” mà mua những sản phẩm không có nguồn cội xuất xứ rỏ rành. Những sản phẩm đó nếu bị hư hỏng sẽ không được bảo hành chu đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét