Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

So sánh đèn sưởi nhà tắm bóng trắng và bóng vàng

Đèn sưởi nhà tắm Hans hiện đang là sản phẩm rất hot trên thị trường online mùa lạnh năm nay.Với tác dụng làm ấm nhanh không thể tranh cãi , đèn sưởi nhà tắm đang được có quá nhiều người tin dùng.


Như khách hàng đã biết thì trong năm 2014 này các loại đèn sưởi đều có thêm một dòng sản phẩm mới đó là đèn sưởi nhà tắm bóng vàng. Đây là công nghệ mới dành riêng cho năm 2014 và đã được đưa ra thị trường.
có quá nhiều khách hàng có gọi điện và băn khoăn rằng không biết liệu bóng vàng này có gì khác so với đèn sưởi bóng bạc ( bóng trắng ) và nếu nó là công nghệ mới thì chắc sẽ phải có gì đó Chỗ tốt. Vâng để trả lời cho khách hàng những băn khoăn đó smilemart.vn xin đưa ra sự khác biệt cũng như Chỗ tốt mới mà đèn sưởi nhà tắm chất lượng tốt bóng vàng 2014 này mang lại so với bóng đèn trắng
Chỗ tốt của đèn sưởi nhà tắm bóng vàng.
Đèn sưởi nhà tắm bóng vàng
1. Bóng đèn sưởi được phủ lớp mạ vàng giúp làm giảm độ chói sáng nhưng không làm giảm công hiệu làm ấm , ánh đèn vàng với bức xạ hồng ngoại không làm ảnh hưởng đến mắt , đa. Có phẩm chất cho sức khỏe nhất là đối với con trẻ , người già.
2. Không đốt cháy oxy , Mỗi bóng đèn đều có công tắc riêng biệt và có nắp đậy chống nước. Bảo đảm khi dùng trong phòng tắm sẽ vẫn mang lại cảm giác sảng khoái , khí trời trong sạch
3. Dùng nguyên lí bức xạ hồng ngoại giúp khí trời ấm lên trong vòng 5 phút khi bật lên nên bạn có cảm giác phòng tắm ấm nhanh và lâu hơn.
Đó là những điểm mà công nghệ bóng vàng của đèn sưởi mang lại. Tuy nhiên Densuoinhatam.com.vn vẫn khuyến khích khách hàng chọn lựa cả bóng trắng ( bóng bạc ) hoặc bóng vàng đều được vì tác dụng sưởi ấm và canh giữ sức khỏe của cả 2 dòng này đều giống nhau.
Khách hàng đừng vì vậy mà lo âu việc dùng bóng trắng ( bóng bạc ) không tốt. Chúng tôi CAM KẾT  về chất lượng cũng như tác dụng sưởi ấm và canh giữ sức khỏe đều không có gì đổi thay cả.
Rất mong khách hàng hiểu được và chọn lựa sản phẩm đèn sưởi hans nhà tắm hạp với nhu cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét