Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Bí quyết chọn nồi cơm điện tốt giá hợp lý

Nồi cơm điện hiện tại là thứ rất quen thuộc đối với mỗi người. Với kiểu dáng bắt mắt , kiểu dáng đang dạng , nhiều Bản năng và giá thành hợp lý , những chiếc nồi cơm điện mang thương hiệu Hàn Quốc dần trở nên chọn ưu tiên đi hàng đầu cho nhiều chị em nội trợ.
Sở dĩ có sự chọn này bởi trước nay thị trường online nồi cơm điện được chia làm 2 phân khúc khá rõ. Phân khúc cao cấp giá rất đắt , nao núng từ 2 - 3 triệu đồng bao gồm các thương hiệu Nhật đã quen thuộc với người dùng Việt và phân khúc thấp luôn là lãnh địa của các nhà sinh sản Trung Quốc , Đài Loan với mức giá từ 150- 500.000 đồng… Riêng các dòng sản phẩm cấp thấp lại khiến chị em nội trợ cảm thấy không yên tâm ở chất lượng và thiết nhiều Bản năng cấp thiết. Trong khi đó , phân khúc sản phẩm của các thương hiệu Hàn Quốc lại là dòng thiết bị dung hoà cả 2 phân khúc trên: kiểu dáng , Bản năng , chất lượng và giá thành hợp lý.                                              
Nồi cơm điện sharp kiểu dáng đẹp , chất lượng tốt , giá thành hợp lý
Một trong những biến hóa hấp dẫn chị em phụ nữ khi hướng đến dòng sản phẩm Hàn Quốc là công nghệ ủ ấm 3 chiều liên tục. Theo các chuyên gia ăn uống , công nghệ này giúp giữ nguyên hương vị cơm , mùi gạo đặc điểm trong vòng 48h. Đồng thời đó , lòng nồi của dòng cơm điện Hàn Quốc luôn được phủ lớp chống dính Whitford USA có hiệu quả đưa sức nóng dàn trải đều quanh lòng nồi , giúp nấu chín hạt cơm mà không bị cháy khét , đồng thời dễ vệ sinh nồi sau sử dụng. Công nghệ Whitford USA có hiệu quả sát khuẩn và khử mùi hiệu quả , giữ nồi luôn sạch sẽ và cơm thơm ngon. Đáng lưu ý , vật liệu chống dính Whitford USA đã được kiểm định và cấp chứng thực về vệ sinh không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro thực phẩm. Hiện cả 2 ứng dụng công nghệ này chỉ có trên dòng sản phẩm Sunhouse model SHD 8220 và 8620 với giá thành cực hấp dẫn , chỉ khoảng 1 triệu đồng. Sản phẩm sinh ra từ sự kết hợp giữa các chuyên gia Hàn Quốc và các kỹ sư Sunhouse vốn hiểu tính , hiểu nết , phong cách nấu cơm của người Việt ,   ngoại giả nồi của Sunhouse có phân bố đặc biệt có vung nhôm giữ nhiệt tránh sự ngưng tụ của nước nhỏ ngược lại xuống dưới làm cơm bị nhão. , bộ phận này thường không có ở các nồi cơm rẻ tiền.
"Xịn" lại rất thời trang
Nếu các dòng sản phẩm cấp thấp không nhiều đột phá trong kiểu dáng thì dòng sản phẩm cao cấp lại không đa dạng trong khâu kiến tạo. Tuy nhiên , Nồi cơm điện Tiger lại đáp ứng được cả về mặt cảm biết cái đẹp và chất lượng. Hồ hết các sản phẩm nồi cơm điện thương hiệu Hàn Quốc đều rất đẹp và độc đáo , không giống với bất kỳ thiết kế nồi cơm điện nào mà người dùng đã từng thấy trước đó. Nồi cơm điện Sunhouse tụ hợp từ cái đẹp từ tổng thể đến từng chi tiết được trông nom một cách tẳn mẳn với thân nồi bằng nhựa toàn phần sáng bóng và cách nhiệt hoàn toàn , gam màu trội với sắc đỏ , xanh , đen , trắng phù hợp với tông bếp của từng nhà. Những chi tiết tiện dụng bên trong như nút điều khiển đặt ở mặt trước , tay nắm cách nhiệt tích hợp trong lòng nồi , hệ thống giao thông thoát hơi sáng ý, hệ thống giao thông canh gác 2 lớp… đều hướng đến sự thuận tiện khi thao tác và canh gác người dùng.

Được sinh sản dựa trên dây chuyền công nghệ đương đại của Hàn Quốc , Sunhouse với việc chú trọng đến kiểu dáng đẹp , chật lượng tốt , giác quan hợp lý với túi tiền người Việt các sản phẩm của Sunhouse hiện đang dẫn đầu trên thị trường online và liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn từ năm 2012 cho đến nay. Chỉ với khoản chi dưới 1 triệu đồng , các bà nội trợ có khả năng không bị gò bó chọn chiếc nồi cơm điện thập toàn tiện nghi , không chỉ nấu cơm mà còn có khả năng có thêm công năng nấu cháo , súp , hấp chín hay có khả năng làm bánh bông lan thuận tiện. Hơn thế , ứng dụng công nghệ tiền tiến ủ ấm 3 chiều liên tục giúp giữ ấm đến 48h còn có hiệu quả giúp chị em tùng tiệm được kha khá hoài tiền điện cho hồ hết các món ăn nấu bằng Nồi cơm điện công nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét