Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Lựa chọn những đồ cần thiết cho phòng tắm mùa đông lạnh lẽo

Tại nước ta khi mùa sun lạnh sắp đến điều mà có nhiều người không chỉ người cao niên , trẻ nhỏ và thanh niên cũng lo ngại đó là việc vệ sinh thân thể và phải bước chân vào phòng tắm xúc tiếp trực tiếp với nước. Chính do vậy việc tìm đến các giải pháp giữ ấm phòng tắm bằng Bình nóng lạnh ferroli 30l  hay đèn suỏi cho mùa sun chym được có nhiều người quan tâm.
SmileMart là chức vụ đi đầu trong chuye phân phối và lắp đặt đèn sưởi nhà tắm và các thiết bị sưởi ấm xin chỉ dẫn khách hàng một số mẹo nhỏ để phòng tắm của các bạn trở nên ấm áp , xua tan cái giá lạnh mà mùa sun chym mang lại:


1. Trang bị bình nóng lạnh
Bình nóng lạnh cho phòng tắm Bình nóng lạnh là thiết bị cực kỳ quan yếu cho mùa sun chym
có nhẽ đây là phương án mà được khá nhiều người quần chúng ta tin dùng. Việc làm ấm nguồn nước khiến cho việc tắm , vệ sinh cá nhân chủ nghĩa không còn bị lạnh nữa. Với phương án này các bạn có xác xuất chọn các  Bình nóng lạnh ariston 30lit bằng điện , hoặc bằng năng lượng màng tang để sưởi ấm nguồn nước. Và thương trường có nhiều thiết bị bình nóng lạnh để chọn mua 


2. Sơn lại phòng tắm sơn phòng tắm màu ấm cúngPhòng tắm màu ấm cũng giúp giảm bớt cái rét
Đây có nhẽ là giải pháp mà ít người nghĩ đến nhưng góp phần khá hiệu quả trong việc giảm bớt cái lạnh. Các bạn có xác xuất trọn cho mình màu sơn yên ấm hơn như: đỏ , mận chín , da cam. Sẽ khiến phòng tắm trở nên ấm hơn
Tuy nhiên nhược điểm của nó là phải thay đổi màu sơn theo mùa , và việc sơn lại mất khá nhiều thời khắc và công sức.
3. Cuối cùng đó là đèn sưởi nhà tắm
Đèn sưởi nhà tắm cho mùa sun chym Khi kết hợp cùng bình nóng lạnh đèn sưởi nhà tắm sẽ giúp bạn xóa tan cái rét


Đây là giải pháp mới và đang kết hợp cùng 2 giải pháp trên mang lại hiệu quả tối đa cho phòng tắm. Bạn phải biết sau khi bạn tắm xong chỉ một lúc ngắn thân chúng ta lại có cảm giác lạnh ngay. Khi đó Đèn sưởi nhà tắm kết hợp cùng sẽ khiến bạn không còn cảm giác là đang tắm trong mùa sun chym nữa.
Đèn sưởi nhà tắm giúp bạn sưởi ấm từ lúc bước vào cho đến khi bạn đi ra khỏi phòng , chẳng còn lo ngại rét hoặc mặc xống áo vội , mang có nhiều xống áo ấm đi cùng lúc tắm để mặc sau thời gian ấy. Ngoại giả đèn sưởi còn có hiệu quả làm đẹp da , mat-xa vơi những tia hồng ngoại mang lại cảm giác thư thái sau mỗi lần tắm.
Với giải pháp này những gia đình có trẻ nhỏ và người già thì thực sự yên tâm. Quý khách hàng có xác xuất tìm mua các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm trên thương trường hoặc mua từ SmileMart
Trên đây là những chỉ dẫn của chúng ta giúp các bạn có xác xuất “chống chọi” với mùa sun chym mà không lo bị rét. Chúc các bạn có xác xuất tìm được những sản phẩm ưng ý. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét