Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Nên mua cây nước nóng lạnh nào tối ưu

Cây nước nóng lạnh không chỉ được các văn phòng công sở thèm muốn ^^ mà dần trở nên phổ quát trong gia đình.Nó đang thay dần những Ấm siêu tốc Philips hay bình thủy điện. Thiết bị có ích này sẽ giúp bạn tiện tặn được rất nhiều thời gian khi cần một tách trà nóng hay ly nước mát. Cây nước nóng lạnh phân thành 2 loại: làm lạnh bằng chíp điện tử và làm lạnh bằng block. Trong đó , loại làm lạnh bằng chíp điện tử có giá thành thấp hơn ( khoảng từ 2 -3 triệu ) nhưng độ bền sử dụng và độ sâu của mức làm nóng và làm lạnh là không cao và không có công năng bảo quản lạnh. Còn loại làm lạnh bằng block tuy giá cao hơn ( khoảng từ 2.5 – 5 triệu ) nhưng mang lại nhiều tiện ich như bền hơn , làm nóng lạnh sâu hơn và có ngăn mát bảo quản hoa quả , nước uống… bây giờ , trên thị trường online , sản phẩm cây nước nóng lạnh rất nhiều kiểu dáng , đa dạng về chủng loại để người tiêu dùng chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh các model thiết kế truyền thống còn có sản phẩm theo phong cách đương đại như các model của hãng Legend , Kangaroo , Fujie , Daiwa… mang đến sự trải qua , đương đại cho không gian văn phòng cũng như nhà ở.

Vào những ngày đông giá lạnh , thức dậy mỗi buổi sáng là cả một vắt lớn lao , và có những khi bạn không có thời gian để đun siêu nước nóng cho kịp pha tách cà phê trước khi đi làm? Đó là lúc bạn cần đến Cây nước nóng lạnh , chỉ với 1 thao tác “ấn nút” là bạn có ngay ly cà phê nóng ngun ngút , giúp sảng khoái thân thể , đầu óc sáng tạo và sẵn sàng bước vào một ngày mới. Cây nước nóng lạnh không chỉ đơn thuần giải quyết những vấn đề tuy nhỏ nhưng khôn xiết cấp thiết của bạn mà hơn nữa , với sự thuận tiện vốn có , cây nước nóng lạnh sẽ giúp bạn giải tỏa stress , đập tan mọi bức bối vốn tiềm ẩn rất nhiều chung quanh cuộc sống hiện đại.
Cây nước nóng lạnh là loại máy được thiết kế với mục đích chính là nâng cao chất lượng cuộc sống trong bối cảnh quỹ thời gian của Quần chúng đều có hạn. Giải pháp nào cho mùa hè nóng nực khi bạn cần mau chóng thỏa cơn khát đến cháy họng của mình? có khả năng bạn sẽ nghĩ ngay tới chiếc tủ lạnh với đá lạnh và nước mát , nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu cả nước và đá đều hết vì nghề nghiệp bận rộn mà bạn quên mất không cho vào tủ? bấy chừ có nhẽ bạn sẽ nghĩ ước gì có ngay 1 Cây nước nóng lạnh , chỉ việc ấn vòi là có ngay ly nước mát lành , trong sáng thỏa mãn cơn khát , bất kì lúc nào , bất kì nơi đâu.
Vậy nên chọn cây nước nóng lạnh loại này phù hợp và tốt nhất cho bạn? Trên thị trường online bây giờ rất nhiều sản phẩm với kiểu dáng đa dạng. Nhiều tiện ích mà giá thành hợp lý.Nổi bật nhất là cây nóng lạnh Daiwa và Winix.
Cây nước nóng lạnh Daiwa
Cây nước , máy nước nóng lạnh Daiwa là dòng cây nước nóng lạnh du nhập nguyên chiếc từ Đài Loan với hệ thống giao thông tản nhiệt kép , sứ bền. Cây nước Daiwa rất nhiều kiểu dáng và kiểu dáng vững chắc sẽ làm ưng ý Quý khách hàng.
đặc điểm
- kiểu dáng đương đại với màu sắc thời trang.
- hệ thống giao thông lạnh sử dụng 02 cảm biến nhiệt  sửa đổi được độ lạnh cấp thiết cho nước và tủ.
- hệ thống giao thông tản nhiệt kép giúp lốc hoạt động tốt hơn , đảm bảo đủ lạnh cho nước và ngăn tủ.
- Có hệ thống giao thông thoát nước ở ngăn tủ  chân cây nước sẽ không bị ẩm , gỉ.
- Cây nước nóng lạnh có Rơle tự động ngắt điện khi hết nước
- Có khóa không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho trẻ
- Đặc biệt: có khả năng sửa đổi nhiệt độ nóng
Cây nước nóng lạnh Winix
Cây nước nóng lạnh Winix là dòng cây nước nóng lạnh cao cấp nhất bây giờ trên thị trường online nhờ nhữn điểm trội hơn trội như: Thiết kế kiểu dáng trải qua , độc đáo , chuyên nghiệp. Máy có công năng khóa không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , làm lạnh bằng Block cực bền , phắt êm. Máy có khả năng cho nước nóng đến hơn 95 Độ C , nước lạnh bé hơn 10 Độ C - đây là 1 biến hóa mà các cây nước nóng lạnh cùng loại chẳng thể có được. Cây nước nóng lạnh Winix được sinh sản tại Hàn Quốc và được xuất biên sang các nước EU và các khu vực khác trên toàn thế giới.
đặc điểm chung
- kiểu dáng câu nói mềm mại đương đại trang nhã.
- Nhiều công năng kết hợp : nước nhiệt độ thường , nước nóng , lạnh , ngăn tủ lạnh.
- hệ thống giao thông tản nhiệt kép , giúp lốc hoạt động tốt hơn , đảm bảo đủ lạnh cho nước và ngăn tủ và tạo nên sự khác biệt.
- Làm lạnh bằng lốc , hiệu quả và bền hơn hẳn loại làm lạnh bằng mạch bán dẫn , rẻ tiền.
- Có hệ thống giao thông thoát nước ở ngăn tủ  chân cây nước sẽ không bị ẩm , gỉ.
- Cây nước nóng lạnh có Rơle tự động ngắt điện khi hết nước

- Có khóa không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho trẻ
- Bình chứa nước bằng thép không gỉ , vệ sinh và bền.

- Chế độ làm lạnh: Compressor

Smilemart là siêu thị chuyên cung cấp các loại Bình thủy điện sharp , ấm siêu tốc , cây nước nóng lạnh , ... Không giả giá gốc. Chế độ bảo hành chuyên nghiệp , lấy danh tiếng tốt làm đầu.
Địa chỉ: 62 - Vương Thừa Vũ - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét