Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Cách làm sữa bắp bằng máy làm sữa đậu nành

Bạn chắc đã Rành uống sữa đậu tương Ngày ngày có thể giúp chúng tôi duy trì được dáng vóc thon gọn , làn da kiêu dũng , tươi trẻ và nhất là phòng tránh được những căn bệnh hiểm như ung thư hay các Sự tình về tim mạch.
Bên cạnh đó , việc tự chế biến món thức uống thơm ngon này bằng máy làm sữa đậu nành ngay tại nhà đang trở thành là một triều lưu “sốt xình xịch” trên khắp các diễn đàn của những cô nàng công sở hay đàn bà nội trợ hiện đại.

mần răng để có sữa đậu tương uống mỗi ngày?
Sữa đậu tương có rất nhiều ích như thế , phục vụ mọi lứa tuổi. Và bạn hãy nhớ lại , nếu ngày xửa ngày xưa , mỗi tối , mẹ bạn phải đi bộ một quãng xa để mua ly sữa đậu tương nóng về bổ dưỡng cho con có sức học khuya , ngày giờ đây , là một người mẹ , bạn có thể dành cho con mình sự chăm nom đặc biệt này thật nhẹ nhàng. Thể cách hết sức đơn giản: Chỉ cần đong đậu bằng cốc lường đi kèm với máy , ngâm qua đêm , cho vào máy cùng lượng nước quy định rồi nhấn nút. Máy sẽ vận hành theo chu trình đun nóng , xay nhuyễn rồi lại đun chín. Việc của bạn chỉ là rót sữa ra cốc , thêm đường theo ý thích rồi thưởng thức. Trong thời điểm 20 phút máy vận hành , bạn có thể làm vệ sinh cá nhân , chuẩn bị bữa sáng hay tranh thủ luyện tập với máy chạy bộ , chuẩn bị cho con đến trường hay thậm chí là ngồi mơ màng nghe Tiếng gà hót chào bình minh…
máy làm sữa đậu nành bluestone nổi bật với 6 chức năng sáng dạ , cơ chế vận hành , thành phần lưỡi dao và cảm biến trục dao được thiết kế theo công nghệ tiên tiến nhất ngày này , giúp tạo lực xoáy , tăng độ mịn của sữa , thu nhiều sữa hơn cũng như tận dụng triệt để dinh dưỡng có trong đậu tương , không làm mất đi mùi vị truyền thống. Thiết kế cải tiến và tinh tế giúp trang hoàng cho không căn phòng bếp với thân bình bằng thép không gỉ , vỏ bình 2 lớp tạo nét thẩm mỹ riêng và gác canh làn da khỏi việc bị bỏng khi đang chế biến.
Thế nhưng , làm sữa đậu tương chưa phải là ắt những gì chiếc máy này có thể “phục vụ” Nhà ở bạn.
Làm sữa bắp
Chỉ cần tách hạt 1 quả bắp Mỹ , rửa sạch rồi cho vào máy với 250ml sữa tươi , thêm nước sạch đến mức hướng dẫn trên bình , và ấn nút. Cũng chỉ 20 phút sau , bạn có khoảng hơn 1 lít sữa bắp thơm nức , nóng hổi cho cả nhà mà chỉ mất chưa tới 15.000 đồng. Bắp là loại ngũ cốc rất giàu chất xơ , vitamin nhóm A và B; giúp kích thích tiêu hóa , tăng cường chuyển hóa căn bản và hoạt động của ruột già; giúp điều chỉnh lượng mỡ trong máu , ngăn ngừa bệnh tim mạch. Ăn bắp hạt có thể là Sự tình với phụ lão và trẻ nhỏ , thế nên sữa bắp khắc phục được Sự tình này , là món thức uống bổ dưỡng hợp với cả nhà.
Sự tình quan trọng là bạn phải chọn được chiếc máy thật sự sáng dạ. Bí quyết Ấy là ở hệ chip của máy. Sữa đậu tương , sữa bắp hoặc cháo , súp sản xuất có ngon hay không là do hệ chip này. Nó có bộ mô-tơ làm bằng dây đồng rất khỏe , có cảm biến nhiệt chuẩn xác giúp máy đun sữa tới chín tuyệt đối mới dừng. Hệ chip này không chỉ làm cho thức uống/món ăn nhuyễn và thơm ngon như cách làm thủ công , mà còn điều tiết năng lượng , hà tiện điện và tăng tuổi thọ máy.
Còn nữa , chiếc máy sáng dạ tự động có tính năng chống tràn , tự ngưng vận hành khi hết nước , ngắt điện an toàn , hệ thống tự động giảm sức ép sẽ tự động ngưng vận hành khi nhiệt độ quá cao , ngăn nước vào động cơ… nên bạn tuyệt đối an tâm rằng ly sữa được sản xuất luôn luôn ngon và bổ dưỡng , và bạn thì không phải mất công “giải quyết hậu quả” do nó gây ra hay do bạn bất cẩn.
Chỉ cần 3 phút để có 7 ngày dùng thử máy làm sữa đậu tương BlueStone miễn phí

Thử hình dung có một chiếc máy hiện đại , cao cấp được gửi Thấu suốt nhà mời bạn dùng thử. Khi đã tuyệt đối bằng lòng , bạn mới phải ra quyết định trả tiền để sở hữu nó. Đó là khi bạn đã trải nghiệm hết ắt những “thành phẩm” thơm ngon , bổ dưỡng như trên và thực thụ muốn làm chủ người bạn sáng dạ này. Tuyệt không?
thấu hiểu được nhu cầu dùng thử sản phẩm trước khi quyết định mua , máy làm sữa đậu nành soylove đã triển khai Các quy định Dùng thử máy làm sữa đậu tương cùng tạp chí Bếp Nhà ở. Không chỉ được dùng thử máy làm sữa đậu tương đanh đá , bạn còn có thể được giảm 50% giá trị 1 chiếc máy ( tương đương 1.500.000 ).

Bạn chỉ mất có 3 phút điền vào bảng đăng ký để có cơ hội nhận sản phẩm dùng thử ngay tại nhà và còn được mời dự các hoạt động bổ ích , quyến rũ. Hãy xem thông báo chi tiết và đăng ký tại SmileMart.Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét