Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Đồ ăn ngon khác biệt với nồi cơm điện cuckoo

Để có khả năng chu toàn nhiều vai trò trong cuộc sống bận rộn: công việc và săn sóc nhà ở , phần đông chị em đã “nhờ cậy” đến các sản phẩm công nghệ thông minh như nồi cơm điện từ.

Một trong những sản phẩm được chị em “chọn mặt gửi vàng” là nồi cơm điện của Cuckoo ( nồi cơm điện từ ) sản xuất tại Hàn Quốc bởi nhiều tính năng khác biệt so với nồi cơm điện thông thường. Sản phẩm được nhiều chị em chọn lựa để “hâm nóng” bữa cơm Nhà ở mỗi ngày.
Thổi cơm bằng áp suất và hơi nước nhiệt độ cao giúp cơm chín đều và đặc biệt ngon hơn. Hơi nước nhiệt độ cao phân bổ khắp thể tích nồi giữ cơm nóng và tăng độ ẩm của

Nồi cơm điện Công nghiệp làm chín cơm bằng hoạt động của điện trở nhiệt , tiêu tốn nhiều điện năng do truyền lượng nhiệt lớn ra bên ngoài. Nồi cơm IH ứng dụng quá trình đốt nóng bằng điện từ để cung cấp nhiệt độ cao , ổn định và liên tiếp với sự hao phí nhiệt ra môi trường xung quanh nhỏ , giúp tùng tiệm điện năng. Công nghệ nấu bằng điện từ giúp hạt cơm không bị vỡ và chín đều hơn. Với nồi điện từ , cơm luôn mềm ngon suốt 24 giờ như vừa nấu , tránh cảnh tượng “đổ mồ hôi” do đậy nắp lâu sau khi nấu.
Với nồi điện từ , cơm luôn mềm ngon suốt 24 giờ như vừa nấu , tránh cảnh tượng đổ mồ hôi do đậy nắp lâu sau khi nấu.
Nồi cơm điện từ Cuckoo còn sở hữu công nghệ nấu bằng áp suất và hơi nước tái tạo với Chỗ tốt nấu chín nhanh , ít hao nhiên liệu.
Nồi cơm điện từ Cuckoo còn sở hữu công nghệ nấu bằng áp suất và hơi nước tái tạo với Chỗ tốt nấu chín nhanh , ít hao chất đốt. Áp suất nhiệt độ cao giúp nước ngấm công hiệu vào từng hạt gạo , nhiệt lực mạnh làm cơm chín đều và ngon hơn. Với van khóa hơi nước , môi trường nấu khép kín , hơi nước được tái tạo thành hơi áp suất cao để hấp chín cơm , giúp Thêm lên vị ngọt của gạo và giữ cơm nóng , mềm ngon suốt cả ngày của nồi cơm điện cuckoo.
Nồi sắt là nguyên liệu hạp cho công nghệ nấu bằng điện từ ( IH ) giúp tiếp nhận nhiệt hiệu quả.
chất liệu cũng là một Sự tình quan trọng khi chọn nồi cơm điện nói chung. Nhôm hay thép không gỉ có khối lượng nhẹ nhưng sắt lại có độ bền cao hơn và đặc biệt hạp với công nghệ nấu bằng điện từ. Nồi cơm điện từ Cuckoo với lòng nồi bằng sắt đen dày , cấu tạo nhiều lớp có khả năng dẫn và giữ nhiệt tốt. Ngoài ra , lớp tráng Flo trong lòng nồi và phân bố nắp trong có khả năng tháo rời giúp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Nồi cơm điện từ Cuckoo còn được tích hợp nhiều chương trình nấu ăn Đa chủng kèm sách hướng dẫn chi tiết. Đây sẽ là Người phụ giúp đắc lực giúp chị em Dự bị những bữa ăn ngon một cách mau chóng với thực đơn sáng tạo mỗi ngày.
Hãy lựa chọn cho mình riêng model Nồi cơm điện Cuckoo giá tốt nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét