Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Đa dạng các mặt hàng máy sưởi dầu

Khi mà hoàn cảnh sống nâng lên , việc săn sóc sức khỏe cho cả nhà là thứ mà mỗi người đều hướng tới. Thời tiết trở rét , nhiều Nhà ở có trẻ nhỏ và phụ lão đã tìm mua máy sưởi dầu để bảo đảm sức khỏe. Thị trường online hàng máy sưởi dầu thành thử cũng “nóng” lên , giá các mặt hàng mau chóng tăng theo nhu cầu.
máy sưởi dầu bluestone
Trên thị trường online Hà Nội có quá nhiều loại quạt sưởi , tấm sưởi với nhiều chủng loại và giác mạc khác nhau nhưng phổ quát là loại tấm sưởi dầu và sưởi bóng đèn halogen. Nếu là hàng công ty thì có thương hiệu Máy sưởi dầu Tiross công nghệ Ba Lan sản xuất tại Trung Quốc , máy sưởi dầu SaiKo công nghệ Nhật Bản , sản xuất tại Trung Quốc… tấm sưởi Fustar , sưởi bằng đèn halogen có thương hiệu Samsung , Nagakawa , Shinil… Các mặt hàng này tập trung cốt tử tại các siêu thị điện máy như SmileMart , Pico , Việt Long… và các cửa hàng trên phố Tôn Đức Thắng , Nguyễn Lương Bằng , Hai Bà Trưng , Phùng Hưng...
Tại một cửa hàng trên phố Tôn Đức Thắng , khách vào mua máy sưởi dùng đèn halogen Samsung ML18Q , chủ cửa hàng hô 950 ngàn đồng , sau khi mặc cả giá bán còn 750 ngàn đồng. Chủ hàng cam đoan: “Đây là hàng công ty , có giấy bảo hành của hãng”.
Chị Hường , chủ một cửa hàng trên phố Vương Thừa Vũ cho hay: Khách hàng hiện nay thích mua đồ sưởi đèn halogen vì tùng tiệm điện. Công suất của máy sưởi này chỉ dưới 1.000W trong lúc dùng sưởi dầu công suất có khả năng lên tới 2.000W. Nói chung muốn ấm nhanh thì dùng đèn halogen , còn máy sưởi dầu ấm lâu hơn nhưng dùng trong phòng kín thì nhiệt tản đều ra cả phòng. Tuy nhiên , dùng bóng halogen khi bị cháy có khả năng thay bóng được. Giá đèn sưởi halogen của Samsung động dao khoảng 350 ngàn đến 550 ngàn đồng/chiếc. Giá lên xuống cũng tùy thời gian , hiện chưa phải là thời gian “sốt” giá nhất.
Chị An Diệu Thúy , nhân viên siêu thị SmileMart ( 29F Hai Bà Trưng ) cho biết: nhàng nhàng mặt hàng quạt sưởi , máy sưởi tại SmileMart bán được vài chục cái/ngày. Mặt hàng quạt sưởi , đèn sưởi ăn khách hơn so với sưởi dầu vì giá rẻ. Tỉ dụ quạt sưởi Lion của Trung Quốc giá chỉ 290 ngàn đồng/chiếc.

Chị Hoa đảm nhiệm bán hàng của Pico Plaza ( 76 Nguyễn Trãi , Thanh Xuân ) tư vấn: “Về độ bền thì nên dùng hàng Máy sưởi dầu Bluestone vì nhiệt tản Trội hơn dùng đèn halogen. Loại sưởi dầu để một góc mà ấm quanh phòng , loại sưởi đèn halogen phải chĩa vào mình mới ấm. Dầu trong tấm sưởi không phải thay vì dầu được để trong các thanh kim loại kín , khi cắm điện làm nóng dầu và phả ra làm nóng thanh kim loại. Dùng máy sưởi chạy dầu Trội hơn quạt sưởi dùng đèn halogen vì dùng dầu không đốt cháy ôxi nên không có mùi khét. Cơ chế hoạt động của tấm sưởi dầu là cắm điện để làm nóng dầu tỏa ra sỏi đá nên an toàn. Khách nên chọn tấm sưởi mần răng bảo đảm tính an toàn , không bị giật , bỏng , là quan trọng nhất. Khách hàng nên mua máy sưởi dầu vì dùng sẽ không bị khô da , không bốc mùi hôi và có khả năng hong khô quần áo”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét