Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Hơn cả một chiếc máy làm sữa đậu nành

Sữa đậu nành vốn được biết đến với hương vị ngọt béo , thơm lành , là thức uống giải khát yêu thích của nhiều người. máy làm sữa đậu nành làm ra sữa có thành phần dinh dưỡng cao giàu protein , chất sắt , canxi và các loại vitamin... Sửa sang nguồn dưỡng chất tuyệt cho thân thể , giúp gian các loại bệnh nguy hiểm như đái tháo đường , tim mạch , cao huyết áp... Đặc biệt chất isoflavones có trong đậu nành còn có hiệu quả hăng hái đến vóc dáng của phụ nữ , giúp ngăn ngừa điển tích mỡ , duy trì vòng eo thon và sự kiện khang của tim mạch. Phụ nữ uống sữa đậu nành thẳng thớm sẽ có làn da câu nói mềm mại , trơn nhẵn , săn chắc hơn , tăng kích thích tố nữ và chống lại lão hóa cho đầu óc sáng láng cùng vẻ ngoài tươi trẻ. Chính bởi thế , từ xưa , sữa đậu nành đã được coi là một ‘thần dược’ tự nhiên trông coi sức khỏe cho mọi người…

máy làm sữa đậu nành cho sữa đậu nành nhanh
 
Đến ‘thời nay’ , các chị em phụ nữ vẫn chẳng thể quên lề thói uống một ly đậu nành vào mỗi sáng để gìn giữ vóc dáng. Tuy nhiên , vì lịch làm việc sát , họ chẳng thể ngày nào cũng ngâm , xay , lọc , vắt , đun và canh lửa mà đành nhờ tới ‘quyền trợ giúp’ từ các loại máy móc đương đại nhiều tiện ích.  Máy làm sữa đậu nành mang lại giải một pháp kiêm toàn. Chỉ vỏn vẹn 20 phút để cho sinh ra những ly sữa thơm ngon truyền thống nhưng vẫn bảo toàn tối đa hàm lượng isoflavones , protein và các thành phần nông dân có phẩm chất khác trong đậu nành.
 
• Một chiếc máy thân thiện với người dùng
 
máy làm sữa đậu nành philips có thiết kế tối giản nhưng đương đại , trải qua làm đẹp thêm gian bếp – nơi “trưng bày” bộ sưu tập những “cộng sự” đắc lực nhất của người nội trợ. Trong thiết kế của  , người dùng là nguyên tố được đặt lên đi hàng đầu. Với những thiết bị máy móc khác , người phụ nữ thường bấm bụng  ‘làm rồi sẽ biết’ nhưng với giao diện sáng ý của Smilemart , họ chỉ cần ‘nhìn sơ sẽ biết’ , từng công năng đã được miêu tả rỏ rành rành mạch trên máy.


 
• Một ‘cộng sự’ sáng tạo
 
Với máy làm sữa đậu nành , bạn sẽ giành quyền chủ động trong suốt cả quá trình: từ ngâm đậu , nấu sữa , tự chọn mùi vị và độ ngọt , tự tay chế biến những món yêu thích của mình và hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như vệ sinh không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro thực phẩm. Bạn cũng không cần phải chi quá nhiều tiền cho các món đồ dùng gia dụng khác nữa vì bản thân chiếc máy làm sữa đậu nành đã có khả năng ‘biến hình’ thành máy xay sinh tố , máy nấu cháo , máy làm sữa bắp , máy làm sữa ngũ cốc… tức thì. Ngoại giả , máy làm sữa đậu nành còn có thêm công năng xay đá độc đáo giúp bạn có khả năng thỏa sức sáng tạo biến tấu thêm nhiều loại nước uống đặc biệt khác.
 
• Và một ‘người bạn’ tận tình
 
Thân bình máy làm sữa đậu nành soylove có 2 lớp cách nhiệt với nhựa cao cấp bên ngoài và thép không gỉ bên trong , vừa cách nhiệt vừa đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro vệ sinh. Đậu nành được xay nhuyễn mịn đều nhờ vào tốc độ quay của lưỡi dao đạt đến mức cực đại: 20.000 vòng/phút. Như một ‘người bạn’ tận tình , máy làm sữa đậu nành luôn ‘bảo vệ’ người dùng với 6 công năng thông minh: chống tràn , ngắt điện không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , tự ngưng vận hành khi bình không có nước và khi nhiệt độ quá cao , tự động giảm áp lực và ngăn nước tràn vào động cơ.


  Cuối cùng , đối với những người lo ngại về vấn đề chùi rửa sau khi sử dụng , ‘người bạn’  còn ‘tận tâm’ giành luôn phần chùi rữa mất thời gian với cơ chế một nút bấm , đánh tan cặn và bọt sữa chỉ trong 3-5 phút , nhanh hơn cả uống một cốc cà phê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét