Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Đập tan cơn khát vói máy làm sữa đậu tương

máy làm sữa đậu nành Ấy là thứ cần thiết nhất trong ngày hè nóng nực. Còn gì sung sướng hơn khi dưới cái nắng nóng gay găt mùa hè mà bạn lại rất hay được
thưởng thức ly sữa đậu tương mát lạnh , sảng khoái và bổ ích.
Máy làm sữa đậu tương với mẫu mã hiện đại
Sữa đậu tương là loại thức uống nhiều protein , giúp chị em giảm cân , cải thiện làn da và nhan sắc , giúp giảm nguy cơ loãng xương và các bệnh huyết áp , tim mạch… Để có được một ly sữa đậu tương phải sang nhiều công đoạn. Với biện pháp làm nước đậu tương thủ công , chị em phải ngâm đậu từ tối hôm trước , bóc vỏ , xay đậu vắt qua vải màn và đun sữa thành phẩm rất mất thời gian.
Máy làm sữa đậu nành bluestone với mẫu mã hiện đại
Nhiều chị em không có thời gian thường chọn cách mua sẵn từ những người bán hàng rong nhưng vì lợi nhuận mà nhiều người bán đã pha loãng sữa , cho thêm chất phụ gia để nước đậu lâu hỏng , không bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
Chính nên chi máy làm sữa đậu tương ra đời được coi là “trợ thủ đắc lực” giúp chị em tùng tiệm thời gian và công sức mà vẫn chu toàn việc chăm lo sức khỏe gia đình.

màu sắc bắt mắt
Chỉ cần một thao tác nhấn nút , sau 25 phút chị em đã có một ly sữa đậu tương thơm ngon , bồi bổ bảo đảm vệ sinh.
Máy làm sữa đậu tương cao cấp du nhập Hàn Quốc
tham khảo thị trường online hiện tại , để tìm được một chiếc máy làm sữa đậu tương tốt , tiện dụng , không phải là điều đơn giản. Chính nên chi , chị em cần phải tìm hiểu kỹ về nguồn hàng để chọn cho Nhà ở mình một chiếc máy làm sữa đậu tương hoàn hảo nhất.
máy làm sữa đậu nành philips đang được nhiều khách hàng ham thích bởi giá thành hợp lý , cơ chế nấu sữa sáng ý với 5 bước gia nhiệt ( Luộc , tách , vỏ , nấu chín , xay đánh , nấu ).
Máy làm sữa đậu tương Supor DJ16B-W41GV có nút nhấn thao tác rất đơn giản
dùng Supor DJ16B-W41GVN bạn chỉ cần bỏ đậu đã ngâm cùng nước rồi bấm nút , đợi máy báo hoàn tất là có khả năng rót ra uống mà không phải cho vào máy xay sinh tố… Supor DJ16B-W41GVN có tác dụng giảm mùi hăng trong đậu , đậu nấu nở đều , chín kỹ , sữa đậu thơm ngon , dinh dưỡng hơn.
Còn với dòng máy làm sữa đậu tương đa chức năng có khả năng làm được cả đậu hũ và đậu phụ thì sự chọn lựa hoàn hảo hơn cả là máy làm sữa đậu tương cao cấp Soylove IOM-201A du nhập nguyên chiếc tại Hàn Quốc. Đây là dòng máy sáng ý với chức năng hoạt động rất đơn giản chỉ sau 30 phút , máy sẽ tự động sản xuất những ly sữa đậu tương thơm ngon với dung tích 1 , 3 lít.
Máy làm sữa đậu tương Soylove IOM-201A đa chức năng làm sữa đậu tương , đậu hũ và đậu phụ
Muốn ly sữa béo ngậy có hương vị riêng bạn chỉ cần cho thêm chút mè đen và đậu phộng , sô-cô-la… thời gian đun nước đậu , làm đậu phụ và đậu hũ là 20 phút/mẻ dung tích 1.7 lít

chức năng và kiểu dáng đa dạng
Ruột máy được làm hoàn toàn bằng inox an toàn
Soylove IOM-201A là dòng sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng khi hết thảy cả linh kiện như bình đun , giỏ lọc , vỏ động cơ , dao xay… tiếp xúc với đậu tương được làm hoàn toàn bằng inox an toàn cho sức khỏe.
Siêu thị điện máy Smilemart.vn là kinh tiêu phân phối chính thức sản phẩm máy làm sữa đậu nành soylove không giả Supor DJ16B-W41GVN và Sovlove IOM-201A với giác mạc , chất lượng lao vụ tốt nhất. Lao vụ giao hàng miễn phí và phục vụ tại nhà.

chương trình khuyến mãi đầu hè , Siêu thị Smilemart giảm giá từ 15%-25% các sản phẩm Máy làm sữa đậu tương. Quý khách vui lòng can dự SĐT. 04.6654.9696 - 0966.141.860 để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm hoặc tham khảo thêm các sản phẩm Máy làm sữa đậu tương du nhập tại Smilemart.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét