Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Vệ sinh và bảo quản lò vi sóng Sharp tối ưu

Dù bạn có bận thế nào chăng , nhưng bạn cũng nên dành một tẹo thời gian để bảo dưỡng lò vi sóng. Với các thiết bị Bếp lại càng nên ưu ái cho chúng , bởi chúng đã mang lại sự đầm ấm cho nhà bạn bạn đấy.
lò vi sóng chính hãng Sharp có một điểm khác với lò thông thường là nó không để lại mùi thức ăn sau mỗi lần dùng ( nhờ chế độ thông gió của lò ). Tuy nhiên , bạn vẫn cần vệ sinh nó sau một giai đoạn nhất định ( có khả năng là 1-2 tháng/lần ).
nhà bạn có lò vi sóng Sharp hay không? Bạn còn ngần ngừ gì nữa , hãy bảo dưỡng lại lò vi sóng đi thôi. Dưới đây là hướng dẫn vệ sinh của nhà sản xuất Sharp , mời bạn tham khảo:
1. Tắt lò vi sóng Panasonic , di chuyển phích cắm ra khỏi ổ.
2. Giữ trong khoang lò vi sóng thật sạch bằng vải mền ẩm. Cỏ thể dùng chất gột rửa trung tính nếu lò quá bẩn , tránh dùng những nguyên liệu thô ráp cọ rửa tránh gây trầy xước trong khoang lò.
3. Mặt ngoài của lò vi sóng cũng phải được cọ rửa bằng vải ẩm , mềm dẻo. Để tránh những rủi ro xảy ra , bạn không nên rửa bằng nước vì nước sẽ thấm vào ống thông gió và các bộ phận của lò.
4. Lau sạch tất cả các mặt của lò , khoá và các bản lề , khu vực ấn độ dương gần cửa lò bằng vải mềm tránh những vết xước và những giọt nước thấm vào trong lò.
Lưu ý: ngăn cấm dùng những chất tẩy bào mòn để lau rửa.
5. Không làm ẩm thấp bảng điều khiển , thấm rượu vào vải mền để lau. Khi lau bảng điều khiển bạn phải mở cửa để tránh lò vi sóng hoạt động bất ngờ.
6. Nếu hơi nước tích bên trong và bên ngoài lò , lau sạch bằng vải mềm , điều này có khả năng Lộ rõ ra nếu lò vi sóng hoạt động trong môi trường có độ ẩm cao , đó là cảnh tượng bình thường.
7. Đôi khi phải đưa khay kính Ra khỏi cửa rửa sạch bằng nước ấm hoặc rửa bằng máy rửa bát.
8. Bàn xoay và sàn lò phải được làm sạch thường thường để tránh những tiếng ồn không cần thiết. Thông thường , bạn nên gột rửa sàn lò bằng những chất tẩy trung tính , bàn xoay có khả năng rửa bằng nước rửa thông thường hoặc máy rửa bát. Khi đặt bàn xoay lại vào thành lò , phải đặt đúng địa điểm của nó.
9. Bạn có khả năng khử mùi cho lò vi sóng Sharp của bạn bằng cách cho một cốc nước có vỏ chanh hoặc cam vào sâu trong khoang lò trong 5 phút. Lau sạch lại và làm khô với vải mềm.

10. Khi đèn ở các phím bị cháy thì phải thay thế , nên mang đến thợ tu sửa chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét