Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Hướng dẫn dùng quạt tích điện trong nhà bạn

Nhiều người tiêu dùng chọn mua quạt tích điện chỉ coi trọng đến mẫu mã và tính năng tiện dụng. Do đó , có rất nhiều trường hợp mua về xài một thời điểm ngắn thì sạc điện không vào hoặc đèn báo đầy điện nhưng chỉ xài vài phút thì hết…
Theo các chuyên gia thì cơ chế hoạt động của quạt phụ thuộc rất lớn vào ắc quy. Do đó , khi chọn mua , người tiêu dùng nên lưu ý xem kỹ công suất ắc quy , loại ắc quy có công suất cao sẽ tích điện ưu tú. Loại quạt có kèm đèn , nhạc báo , đồng hồ… thường nhanh hư hơn do dùng nguồn điện lớn từ ắc quy…
Quạt sạc , quạt tích điện panasonic vào mùa hè được khá nhiều người dân mua về dùng. Ưu điểm của các loại quạt này là có thể sạc dự trữ dùng cho những lúc mất điện , đặc biệt là trong mùa hè. Nhưng dùng các loại quạt sạc , quạt tích điện này như thế nào cho đúng và được bền nhất , mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.
Quạt tích điện mang về trước khi dùng sạc 24h. Từ các lần sạc sau trở đi sạc 16h. Quạt không có đèn báo Acquy đầy , chỉ có đèn đỏ báo đang sạc ,   do đó người dùng tự theo dõi thời điểm sạc và rút.
Cảnh Báo: tuyệt đối cấm sạc điện trong thời điểm dài. Thời điểm sạc không quá 30 tiếng. Khi đèn báo mờ phải sạc điện ngay lập tức , tránh để quạt gần nguyên liệu dễ cháy nổ.
trong lúc sạc quạt thì không được dùng. Sạc xong rút điện mới sử dụng.
Nếu muốn cắm quạt chạy điện như quạt thường thì tháo bỏ Acquy ra hoặc có thể lấy mẩu băng dính , dính 4 đầu tiếp xúc của 2 cục Acquy với quạt lại.
mùa đông hoặc khi không dùng quạt thì cũng tháo Acquy ra hoặc dán các đầu tiếp xúc lại để tránh thoát điện của Acquy.
Quạt để không không dùng trong khoảng 2 đến 3 tháng thì bỏ ra dùng , xả hết acquy và lại cắm sạc sạc đầy cho acquy.

Luôn để công tắc ở vị trí OFF nếu không sử dụng.
ngày này , sản phẩm quạt tích điện saiko 399A được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì độ bền và giá cả của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét