Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Kinh nghiệm chọn mua bếp hồng ngoại sáng dạ

hiện tại , các bà nội trợ có xu hướng lựa mua bếp hồng ngoại cho căn bếp nhà bạn. Tuy nhiên , nhiều người dùng còn băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho hạp , để vừa tùng tiệm phí tổn vừa tùng tiệm thời gian. Dưới đây là những thông báo hữu ích , giúp việc lựa mua bếp hồng ngoại của nhà bạn trở thành dễ dàng hơn.
Kinh nghiệp lựa mua bếp hồng ngoại thông mình cho những người nội chợ
lựa mua bếp hồng ngoại Chefs có Chỗ tốt là dùng được cả thảy các loại nồi và có khả năng nướng trược tiếp lên mặt bếp
Bếp hồng ngoại là dạng bếp hoạt động dưới ứng dụng nguyên lí bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại – loại bước sóng ánh sáng có bức xạ nhiệt lớn nhất. Bếp truyền nhiệt trực tiếp bằng cách dùng bóng đèn như bóng đèn sợi đốt thông thường chỉ có điều nó sáng hơn và nóng hơn nhiều bởi đây là bóng đèn Halogen. Chỗ tốt của bếp là dùng được cả thảy các loại nồi và có khả năng nướng thức ăn trực tiếp trên mặt bếp. Tuy nhiên , nhược điểm của bếp là nếu đun lâu sẽ rất bị nóng và thường thì bếp sẽ Trội hơn cho những món xào , rán hay ninh hầm.
- Bếp hồng ngoại Halogen: tạo nhiệt trên nguyên lí dùng 2 bóng đèn Halogen làm nóng và chín thức ăn. Tính năng của bếp hồng ngoại Halogen cũng như bếp hồng ngoại thông thường , không kén nồi , chảo. Tuy nhiên , nhược điểm của việc làm nóng bằng bóng Halogen là dễ gây chói mắt và tuổi thọ của đèn Halogen không cao bằng mâm nhiệt. Việc lựa mua để thay thế bóng đèn cũng tương đối khó.
- Bếp hồng ngoại dùng mâm nhiệt: Vì những nhược điểm của bếp hồng ngoại Halogen , trên thị trường online Lộ rõ ra thêm bếp hồng ngoại dùng mâm nhiệt. Chỗ tốt của mâm nhiệt là độ bền cao , nhiệt độ chuẩn , không chói mắt. Về chức năng nấu , nếu dùng nồi thủy tinh sẽ không phải lo tình trạng ố vàng vì bếp không tạo khí CO2 gây ảnh hưởng đến sức khỏe trong lúc nấu nướng.
Lời khuyên từ chuyên gia: Để chọn lựa được một chiếc bếp hồng ngoại hạp , đầu tiên cần chính xác rõ nhu cầu của mình trước. Nếu nhu cầu thay thế bếp gas dùng nấu ăn chính trong nhà bạn , nên chọn bếp hồng ngoại đôi. Đặc biệt , trên thị trường online còn Lộ rõ ra loại bếp hồng ngoại một bên từ một bên hồng ngoại.

Những bếp này đặc biệt được khuyên dùng. Vì vừa tận dụng được lợi thế của bếp từ: đun nấu nhanh , không nóng Ra khỏi cửa , tùng tiệm điện.... Ngộ tận dụng được lợi thế của bếp hồng ngoại: không kén nồi , có khả năng nấu được các món xào , rán.... Tuy bếp hồng ngoại Komasu có khả năng nướng trực tiếp thức ăn nhưng chú ý , nên giữ lại các loại thực phẩm dầu mỡ , dễ chảy vào bên trong bếp gây hư hỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét