Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Ưu điểm của bộ nồi nấu ăn ngon nhất

Với Dấu hiệu để ghi nhận thiết kế “ The art of cooking” – nghệ thuật của nấu ăn cho Bộ nồi Elmich nấu ăn chính hãng , chính hãng luôn coi trọng đầu tư những công nghệ tiên tiến nhất tạo ra sự hoàn hảo cho bộ nồi.
Tay cầm an toàn với công nghệ tiên tiến
Tay cầm bằng thép không gỉ đã được tích hợp bộ đệm nhiệt để bảo đảm xử lý duy trì ở nhiệt độ thoải mái trong lúc nấu ăn:
Tay cầm nồi chống nóng
Quai nồi được tích hợp bộ đệm chống nóng khi dùng
Khi nấu ăn , nhất là các món luộc , nấu với thời điểm dài , nếu khách hàng dùng nồi nấu bình thường không có thiết kế cách nhiệt cho tay cầm , sẽ rất hiểm khi nâng hoặc nhắc nồi. Với bộ nồi Fivestar từ chính hãng , bạn tuyệt đối không phải lo âu về điều đó. Công nghệ tích hợp bộ đệm nhiệt sẽ giúp nồi chỉ nóng tới phần phân cách của quai nồi , còn nhiệt độ trên quai nồi từ phía phân cách hất Ra khỏi cửa như trên hình bên phải vẫn có nhiệt độ thấp và người dùng vẫn cầm nắm để nâng nhấc nồi bình thường. Đây là một công nghệ đặc biệt mà không phải hãng nào cũng có thể tích hợp vào sản phẩm của mình tạo ra sự khác biệt như ở bộ nồi từ chính hãng. Quai nồi cũng khá dày và kiên cố nên dù ở nhiệt độ cao người dùng cũng tuyệt đối không phải lo âu về việc nẻ , bung hoặc hỏng quai nồi.
Nắp nồi kín , tay cầm nắp rộng , thiết kế nắp giúp cất giữ tối đa hương vị món ăn
nắp vung được thiết kế cất giữ hương vị thức ăn
Thiết kế nắp vung rộng , dễ cầm và cách nhiệt tốt

Thiết kế đơn giản nhưng hết sức tiện dụng. Với các nắp vung nồi bình thường được làm nhỏ nên gây khó khăn có rất nhiều cho người dùng khi cầm nắm và đảo trở thức ăn. Với nắp nồi rộng và cách nhiệt , việc cầm nắm nắp để đảo trở và rà tiến trình nấu nướng ưu tú. Nắp nồi được thiết kế vòm hai phần như trong hình khiến hơi nước bốc hơi trong quá trình nấu lại quay trái lại nồi , góp phần giữ nhiệt , giữ chất dinh dưỡng và tiết kiệm điện cho bếp nấu. Đối với các nắp vung nồi bình thường được thiết kế suông sẽ khiến cho sỏi đá bay lên và ngưng đọng lại mặt trong của vung nồi , vừa làm vung nồi nóng hơn , nhiệt tỏa ra nắm tay cầm của vung , làm thức ăn lâu chín. Và hơn hết khi hơi nước ngưng đọng trong vung và rơi xuống món nấu sẽ ảnh hướng đến hương vị món ăn. Nắp cũng được làm khít với bộ nồi Happy Cook nhất có thể để bảo đảm giữ nhiệt và cất giữ chất dinh dưỡng cho các món ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét