Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Chọn lựa nồi cơm điện xịn nhất cho bạn

Nồi cơm điện Tiger là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình ngày này. Nó mang lại cho bạn có rất nhiều tiện ích. Đơn giản nhất là để có bữa cơm ngon bạn không thể thiếu nó. Nhưng mần răng để chọn được một nồi cơm điện tốt , vừa công suất dùng cho gia đình bạn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những kinh nghiệm được san sẻ dưới đây nhé:

1. Giá cả là yếu tố trước hết mà người tiêu dùng quan tâm đến khi chọn mua sản phẩm
Với mức giá dưới 1 triệu đồng/chiếc , nồi cơm điện sharp bằng cơ là lựa chọn hợp cho bạn. Đây là loại nồi giá rẻ , có chức năng nấu chín và giữ ấm , được điều chỉnh bởi công tắc gạt ( lên/xuống hay trái/phải ) phối hợp với đèn báo sáng nên rất dễ sử dụng , được có rất nhiều gia đình Việt tin dùng. Nồi được trang bị khay để hứng nước , một số có nắp kim loại tháo rời , gọn nhẹ nhưng lại không thể giữ cơm nóng lâu và sau 1 thời điểm cơm chín không đều như khi dùng nắp liền. Sản phẩm này hợp với những gia đình có kinh tế vừa phải , chỉ có nhu cầu Thổi cơm thông thường.
Một loại nữa là nồi cơm điện điện tử đắt giá trên 1 triệu đồng/chiếc. Loại này dùng bảng điều khiển kỹ thuật số , có chế độ hẹn giờ , nhiều chế độ nấu ( nấu các loại gạo , ủ lên men , hầm thức ăn… ) mẫu mã đẹp và hiện đại nhưng lại có thời điểm nấu lâu ( 40-45 phút ). Sản phẩm này không có khay hứng nước do nước được Hài hòa và dùng tối đa nên cơm chín đều , mềm , ngon , bảo đảm dinh dưỡng…được có rất nhiều gia đình khá giả , có giờ giấc sinh hoạt thất thường sử dụng.
2. Thương hiệu , nguồn gốc , Nguồn gốc
yếu tố thứ 2 sau giá cả mà bạn cần phải quan tâm đó là chọn những thương hiệu có uy tín , những sản phẩm có bĩ bàng tem bảo hành , ghi rõ nguồn gốc , Nguồn gốc , nơi sản xuất …
ngày này , trên thị trường có khá nhiều thương hiệu uy tín , bảo đảm về chất lượng và được người dân tin dùng như Panasonic , Sharp , Cuckoo , Goldsun…Trong đó có model Goldsun ARC G18CM đang được có rất nhiều khách hàng chọn mua bởi nồi Thổi cơm nhanh , tiết kiệm điện , tỏa nhiệt nhanh-đều , lòng nồi được phủ lớp chống dính Whiteford giúp cơm không dính và dễ chùi rửa. Loại này đắt giá vừa phải khoảng 400 nghìn/chiếc , hợp với mọi gia đình Việt.
Bạn không nên tham rẻ mà chọn những nồi có mác , Nguồn gốc ám muội vì những loại này thông thường lớp cách nhiệt không tốt , tiếp xúc giữa mâm nhiệt và đáy xoong không đều hay nắp nồi không kín , nồi rất dễ hỏng , cơm nấu không ngon , có mùi khét…. Ngon nhất nên chọn sản phẩm được phân phối chính thức và có đơn vị chịu bổn phận bảo hành đề phòng có trục trặc xảy ra.
3. Dung tích nồi

Khi chọn được thương hiệu uy tín , yếu tố tiếp theo mà người dùng thường quan tâm đến là dung tích nồi. Tùy số người trong gia đình mà lựa chọn dung tích khác nhau , khi chọn nồi hợp cơm sẽ ngon và chín đều hơn. Thí dụ khi chọn nồi cho 1 người ăn nên chọn loại dưới 1L , từ 2-4 người chọn loại 1.2L , còn những gia đình có từ 5-6 người ăn thì loại 1.8L là phù hợp…
ngoài ra , khi chọn mua nồi cơm điện Toshiba bạn cũng nên rà thử đèn , màn hình hiển thị , các nút điều chỉnh xem có hoạt động tốt không , đáy nồi có bằng phẳng không , lớp gác canh bên ngoài có bị trầy xước không… để bảo đảm sản phẩm được lựa chọn là tốt nhất.
Chúc bạn lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét