Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

1 số điều bạn chưa biết khi sử dụng bếp từ

Bếp từ ngày này rất thông dụng với bà nội trợ Việt Nam. Dùng bếp từ đang trở thành dễ dàng hơn khi bếp từ đã trở lên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Mặc dù đã được dùng Đường bằng phẳng tại Việt Nam nhưng có thể vẫn có những điều bạn chưa biết khi dùng bếp từ. Bếp Nam Anh xin bật mí nhừng điều hích mà bạn chưa từng lưu ý đến :
Trên thị trường , bếp từ Bluestone đang được coi là loại bếp tiết kiệm năng lượng nhất. Nguyên lý chính của bếp từ chính hãng là dùng dòng Fucô để làm nóng trực tiếp từ nồi nấu , hiệu suất truyền nhiệt rất cao , không tỏa nhiệt ra xung quanh nhiều như bếp điện nên ít tổn thất nhiệt.
 Những điều bạn cưa bếp từ khi dùng bếp từ
 Người dùng có thể kiểm tra dễ dàng nhiệt độ , một số loại bếp còn tự tắt khi đủ độ nóng nên tiết kiệm năng lượng , giảm thời điểm nấu nướng , ít hao tổn điện năng.Khi dùng bếp từ chúng tôi sẽ thấy những cảnh tượng thường gặp và các khắc phục như sau để không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp và không làm mất thời gian.Khi khởi động lên đèn hiển thị EO nghĩa là bạn chưa đặt nồi nấu hoặc nồi chưa cân xứng. Cách thử nồi nấu cân xứng với bếp rất dễ , chỉ cần đặt một thanh từ thạch vào đáy nồi nếu hút nghĩa là nồi đó có thể dùng được cho bếp từ , và chỉ cần đặt nồi nên bếp sẽ hoạt động bình thường.
Đèn trên bếp hiển thị chữ E1 tức bếp của bạn đang hoạt động với công suất cao quá đâu , bạn phải tắt bếp rà khe thông gió xem có vật cản không nếu có loại bỏ vật cản , để bếp ngừng hoạt động trong vòng 10 phút rồi để nồi nên nấu tiếp.
Đó là những lỗi thường gặp khi dùng bếp từ , bạn có thể khắc phục một cách chóng vánh và dễ dàng. Ngoài ra với dòng bếp  bếp từ Chefs và một số dòng bếp từ khác , có một lưu ý cho bạn là bạn sẽ phải mở khóa trước hết sau đó mới dùng được những phím điều khiển khác... Bếp từ Munchen
Một điều ít biết về bếp từ Ấy là tính năng san nhiệt ( san sẻ công suất ) nhẵn của bếp từ. Rất ít người tiêu dùng Việt Nam Đoái đến tính năng nào , điều này thật đáng buồn , bởi thay vì lựa chọn chiếc bếp có hình thức đẹp thì khi dùng việc tiết kiệm năng lượng mới là tối quan trọng. Một số sản phẩm bếp từ có tính năng này là bếp từ Munchen , bếp từ Munchen được trang bị công nghệ IC5 tự động san sẻ công suất giữa 2 bếp : khi 1 vùng nấu hoạt động hết công suất có thể đạt 2000W nhưng khi cả 2 bếp cùng hoạt động hết công suất thì mức năng lượng tiêu thụ chỉ đạt 3100. 3400W , việc này giúp bạn tiết kiệm được có rất nhiều điện năng trong chi phí dùng hàng ngày.
Để chọn một chiếc bếp từ tốt , an toàn cho căn bếp gia đình bạn cần phải lựa chọn được thương hiệu uy tín như bếp từ Malmo , bếp từ Munchen , bếp từ Nardi , bếp từ Bosch... Đây là những thương hiệu bếp từ nhập cảng châu Âu được có rất nhiều khách hàng trên thế giới tin dùng.

Để biết thêm thông báo chi tiết bếp từ Chefs quý khách có thể gọi theo số hotline : 04.6654.9696 bạn sẽ được tham mưu miễn phí. Bớt chút thời điểm ghé qua showroom chưng bày sản phẩm của Smilemart tại 62 Vương Thừa Vũ Thanh Xuân Hà Nội , quý khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và so sánh , kiểm chứng sản phẩm ngay tại showroom. Bếp Nam Anh luôn mong muốn quý khách có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất và bằng lòng với sự lựa chọn đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét