Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Mẹo khi mua và dùng quạt tích điện

Giữa bạt ngàn các mẫu mã , chủng loại , mác , mẫu mã quạt tích điện , người tiêu dùng trở thành hoang mang và bối rối. Nên mua loại nào? Công suất bao nhiêu? Các tham số kỹ thuật như nào sẽ hiệp với gia đình mình? Sản phẩm của hãng nà tốt nhất?
Tập đoàn Lê Gia sẽ mách bạn những kinh nghiệm khi mua và dùng quạt tích điện.
quan tâm đến các tham số kỹ thuật , ắc quy
Quạt tích điện panasonic có mẫu mã mẫu mã giống với một chiếc quạt điện thông thường. Điểm khác biệt Ấy là ở bộ tích điện ( ắc quy ). Vì vậy , khi mua sắm , người tiêu dùng nên chú ý xem kỹ các tham số kỹ thuật , đặc biệt là công suất ắc quy ( Công suất thường là 6V - 4 , 5Ah tương đương 25W điện dùng ). Ắc quy có công suất cao sẽ tích điện Trội hơn , thời điểm dùng sẽ lâu hơn. Nếu thời điểm sạc bảo đảm , thời điểm dùng có thể lên tới 5 – 7h đồng hồ ( Đối với ắc quy loại tốt ). Nếu trường hợp quạt dùng một thời điểm chạy chậm hay Xin từ điện , chạy được 1 lúc đã hết điện là do ắc quy ở bên trong bị chai , hỏng hóc. Vì vậy , người tiêu dùng cần cẩn thận và Chặt chẽ trong việc rà soát các tham số kỹ thuật ắc quy của quạt tích điện
hạn chế mua các loại quạt tích hợp nhiều chức năng như radio , đèn báo thức , …
Nhiều người tiêu dùng khi chọn lựa sản phẩm thường bị quyến rũ bởi những sản phẩm đa chức năng như radio , đèn báo thức , nhạc báo , đồng hồ , … Tuy nhiên , chính những chức năng phụ kèm theo này là con dao hai lưỡi gia tăng lượng tiêu hao điện của ắc quy khiến thời điểm dùng quạt mát bị giảm. Những chức năng này cũng nhanh hư hại do dùng nguồn điện lớn từ ắc quy. Vì vậy , để có thể khẩn hoang tối đa tác dụng của 1 chiếc quạt tích điện , người tiêu dùng sáng dạ nên hạn chế mua các loại quạt tích hợp nhiều chức năng.
chọn lựa thương hiệu uy tín

hiện nay trên thị trường xuất hiện có quá nhiều thương hiệu , Nguồn gốc quạt tích điện. Những dòng quạt tích điện Nguồn gốc từ Trung Quốc , Đài Loan đang tùm lum trên thị trường , sức cạnh tranh cao do giá cả thấp , tích hợp nhiều tính năng như Radio , đèn báo thức , … Tuy nhiên , những sản phẩm này ắc quy thường không có chất lượng bằng những thương hiệu uy tín , sau 1 thời điểm , thời điểm sạc đầy điện kéo dài , thời điểm dùng sẽ rút ngắn , các hộ gia đình phải đi thay ắc quy. Bên cạnh đó , như đã nói ở trên , quạt tích điện tích hợp nhiều chức năng khác sẽ hại tới ắc quy. Vì vậy , quạt tích điện Nguồn gốc Trung Quốc , Đài Loan tuy quyến rũ người tiêu dùng nhưng so về lâu dài thì lợi bất cập hại. Người tiêu dùng nên tìm hiểu và mua quạt tích điện của các thương hiệu Việt Nam có tiếng như quạt tích điện saiko ,Sunhouse , Asia , Bifan , … giá cả cao hơn so với những sản phẩm Nguồn gốc từ Trung Quốc , Đài Loan nhưng chất lượng bảo đảm do ắc quy chất lượng cao , có bộ phận canh giữ khi quá tải , đèn báo khi sạc đầy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét