Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Những điểm cần lưu tâm khi lựa mua quạt cây tươi nhất

Quạt cây giá rẻ là sản phẩm phổ quát trong mọi nhà bạn bởi sự thuận tiện như: khả năng sửa đổi độ cao mẫn tiệp , thiết kế nhỏ gọn tùng tiệm diện tích cho căn nhà. Đây cũng là loại quạt máy có tốc độ gió mạnh mẽ và lưu lượng gió lớn phù hợp cho nhiều không gian như: phòng khách , phòng làm việc hay phòng ngủ …

Quạt cây khá sản vật phong phú , đa dạng về kiểu dáng , kích cỡ và Bản năng , tuy nhiên để chọn một chiếc quạt đảm bảo chất lượng cần lưu tâm 1 số đặc điểm sau:
1.    Công suất hoạt động của quạt
độ mạnh hay yếu của gió nước phụ thuộc vào công suất sử dụng , quạt cây kdk có công suất càng lớn thì gió càng mạnh tuy nhiên lượng điện lực mất mát lại lớn. Do thế nếu bạn muốn tùng tiệm điện lực thì chọn quạt công suất nhỏ , nếu bạn quan hoài đến khả năng làm mát cao cho không gian lớn thì chọn quạt có công suất lớn.
 
2.    kiểm tra độ rung lắc của quạt
 
Tính mẫn tiệp của quạt cây hơn so với các dòng quạt máy khác là khả năng sửa đổi độ cao mẫn tiệp từ 1210mm – 1400mm. Tuy nhiên với 1 số quạt càng cao thì khả năng quạt bị rung lắc càng manh khiến quạt dễ bị hư và không không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Để giữ lại khả năng quạt bị rung lắc nên chọn những dòng quạt xử lí phần chân đế tốt để có sự cần bằng tốt nhất.
Đế quạt thiết kế vững chắc , cân bằng tốt
Khi mua quạt , bạn nên kiểm tra bằng cách sửa đổi độ cao tối đa và cho quạt chạy để kiểm tra xem quạt có bị rung lắc hay phát ra tiếng ồn trong khi hoạt động không? Nếu có tiềng ồn hay bị rung lắc thì không nên chọn. Lưu tâm thêm , các bạn không nên đặt quạt ở những địa điểm không bình lặng , quạt có khả năng phát ra tiếng ồn và dễ bị đổ!
3.    Động cơ hoạt động

Nên chọn quạt  có động cơ chất lượng cao để đảm bảo tuổi thọ lâu bền.  Quạt có động cơ tốt là quạt dù hoạt động lâu nhưng sờ trên phần hộp nhựa  động cơ không bị nóng.
nhìn với những chia sẻ trên , quý khách dễ dàng chọn được chiếc quạt cây chất lượng cao , tuổi thọ bền bi và phù hợp với yêu cầu!
ngoại giả Quý khách có khả năng biên soạn quạt cây panasonic dòng quạt máy được sinh sản theo công nghệ tiền tiến và đương đại của Nhật Bản bền bỉ vượt trội!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét