Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Hướng dẫn vệ sinh bảo quản ấm siêu tốc tối ưu

Với tốc độ đun nhanh và khả năng tự động ngắt điện khi sôi khiến cho ấm siêu tốc càng ngày càng trở nên hiệu quả và được nhiều nhà bạn chọn.
Ấm siêu tốc panasonic nấu bằng điện với khả năng nấu sôi cực nhanh nên vấn đề sử dụng là rất quan yếu , giả dụ sử dụng không đúng cách chẳng những không mang lại hiệu quả mà còn gây ra các nguy hiểm khó lường. Và trong quá trình sử dụng chúng ta cần phải biết cách vệ sinh và bảo quản làm sao ấm đảm bảo chất lượng , đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và mang lại hiệu quả cao nhất. Với bài viết này Daiichi chỉ dẫn giúp các bạn cách vệ sinh , bảo quản ấm siêu tốc hiệu quả , đúng cách nhất.
Với nhiều kiểu dáng mới và đương đại , màu sắc phù hợp thanh lịch , bạn có khả năng sử dụng chiếc ấm đun siêu tốc trong không căn nhà khách hay nhà bếp đều được. Thêm vào đó , tính thuận tiện và giá thành rẻ cũng làm cho người tiêu dùng càng ngày càng chọn sản phẩm này.
Trong quá trình sử dụng , giữ cho ấm tăng độ bền và luôn sạch đẹp , bạn hãy làm theo 1 số mẹo nhỏ dưới đây nghe
1. Về cách sử dụng:
Không đổ nước ở vạch thấp nhất , dưới 0.1 lít để tránh nước đóng cặn khi sôi.
Sau một thời gian sử dụng , trên bộ phận làm nhiệt và bên trong lòng ấm đun sẽ Lộ rõ ra những đốm nhỏ rỉ sét. Bạn không nên quá lo lắng về điều này. Khi đun nước , nước đun ở từng khu vực sẽ có độ sôi khác nhau là một trong những căn do hình thành rỉ sét nhanh hay chậm.
Sau khi nấu nên chế nước ra ngoặc để nước nguội và chế ra chai lọ , không nên lưu giữ nước quá lâu trong ấm
2. Về cách làm sạch:
Tẩy cáu nước bám lâu ngày: Cho vào trong ấm một thìa nhỏ các-bon-nát cùng lượng nước vừa đủ , đun sôi trong 2 -3 phút , cáu nước sẽ hết.
Để ấm được trắng sáng: Bạn chỉ cần cho vào nồi nước đang sôi vài thìa dấm , đun trong 5 phút. Ấm của bạn sẽ trắng sáng trở lại.

Hút bụi cho ấm siêu tốc philips: Bạn đặt một chiếc khẩu trang vào trong lòng ấm , đổ nước đầy ấm. Đun sôi khoảng từ 5 - 10 phút , cặn nước sẽ bị hút vào khẩu trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét