Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Nguyên lý dùng máy xay sinh tố cầm tay an toàn

Máy xay cầm tay  không những mang đến cho bạn những ly sinh tố ngon mát ngày mà còn có thể hỗ trợ rất tốt trong việc chế biến thực phẩm , món ăn cần đến các chức năng xay nhuyễn rất thuận lợi và hiệu quả.
gia đình bạn có một chiếc máy xay sinh tố cầm tay và thường xuyên dùng nó. Trong quá trình dùng đôi khi bạn gặp phải một số sự cố như máy chạy quá mạnh làm thực phẩm văng ra ngoài , máy bỗng nhiên ngừng hoạt động , máy đang chạy phát ra những tiếng kêu lạ , vừa cắm điện dây điện đã cháy , hay trong lúc xay ngửi thấy mùi khét , ... Đấy Ấy là mật hiệu của việc máy dùng đang không an toàn.
Với bất kỳ sản phẩm điện gia dụng nào cũng vậy , nhất là những vật dụng thân thuộc thường xuyên tiếp xúc thì yếu tố an toàn là yếu tố hàng đầu không được lơ là khi dùng. Sau đây là những nguyên lý an toàn khi dùng máy xay cầm tay philip bạn cần biết:
Điều trước hết , bạn rà kiên cố rằng phần bình được lắp đúng cách vào phần máy. Rà cẩn thận trước khi bật máy.
Không vận hành máy khi không có thực phẩm hay thanh thủy cối xay.
tuyệt đối không tháo nắp đậy của cối xay cho đến khi dao ngừng quay hẳn.
Sau khi xay xong , nếu chưa hợp ý với độ nhuyễn của thức ăn , bạn cần xay thêm một lần nữa. Bấy giờ , bạn nên cho thêm nước hoặc sữa vào cối xay để tăng công hiệu xay , kéo dài tuổi thọ cho máy.
Không nên xay liên tiếp quá 30 giây. Nên để máy nghỉ khoảng vài phút sau đó dùng tiếp , đặc biệt là khi máy nóng.
Cho máy xay từng ít một để máy có thể hoạt động trong từng quãng thời điểm ngắn. Dùng máy liên tiếp trong quãng thời điểm dài có thể khiến máy bị quá tải.
Khi dùng may xay sinh to không được cho thực phẩm lan tràn thặng dư. Chuyển động của máy xay cần có không gian để nghiền nát. Nên chừa lại khoảng 1/4 không gian trở lên cho bình của máy xay.
Để tránh hiểm khi máy đang hoạt động , không dùng tay hay các vật lạ cho vào cối xay để lấy thực phẩm.
Nếu đang dùng mà máy ngừng hoạt động , rất có thể do lượng thực phẩm trong máy xay lan tràn thặng dư , không Có sẵn nước hoặc khoảng trống quanh lưỡi dao. Khi đó , bạn hãy tắt máy , đảo đều thực phẩm để có thêm không gian khu vực lưỡi dao , cho thêm nước vào.
Khi chọn mua máy xay sinh tố cầm tay , bạn nên lưu ý chọn mua loại máy có lưỡi dao bằng sắt hoặc kim loại chống gỉ. Nếu chọn bình đựng bằng nhựa hoặc thủy tinh vẫn bảo đảm phải chịu được lực , nhiệt tốt.
rà các dây cắm , lưỡi dao , lưới lọc và các thành phần khác trước khi tiến hành xay. Nếu thấy bất luận thành phần nào bị hỏng , hãy ngừng dùng thiết bị và can hệ với trọng điểm dịch vụ bảo hành để thay thế và sửa sang các sự cố về máy.
Để máy xay sinh tố philip xa tầm với của con nít

Chúc các bạn dùng máy xay sinh tố cầm tay công hiệu và an toàn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét