Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Tìm mua bộ nồi nấu ăn của hãng nào tốt nhất

thực tế trên thị trường online thì những bộ nồi nấu ăn dùng để đun bếp từ rất Đa chủng về mẫu mã chất lượng mẫu mã cũng như giá cả. Có những bộ nồi được bán kèm bếp từ với danh nghĩa khuyến mãi nhưng có bộ nồi thị lại bán riêng. Nhưng dù dưới danh nghĩa hàng khuyến mãi hay bán trực tiếp , giá bán bộ nồi dành cho bếp từ rất khác nhau , có bộ nồi giá vài chăm nhưng có bộ nồi giá vài triệu đến vài chục triệu.
Sở dĩ bộ nồi từ có quá nhiều mức giá khác nhau là do chất liệu inox dùng để chế tạo nồi có chất lượng khác nhau. Hiện nay nồi , xoong , chảo inox thường được làm từ các loại inox 18/10 , 18/0 , 18/8 trong đó thì inox 18/10 ( 18% Chrome , 10% Nickel ) là loại không rỉ sét , bề mặt nguyên liệu bóng lộn tạo cảm giác sạch sẽ , vệ sinh , nên rất được ham chuộng trong sản xuất đồ bếp cao cấp.
Phân biệt bộ nồi Elmich bếp từ chất lượng và kém chất lượng:
đầu tiên phải nói rằng nồi dùng cho bếp từ tuy khó biết nhưng ban đầu cũng có khả năng phân biệt bằng mắt thường. Chẳng hạn nồi inox Trung Quốc cảm giác cầm nhẹ tay , mỏng , giá tốt. Nhìn bề mặt loại nồi này bóng lộn nhưng các chi tiết như quai hay tay cầm hơi thô
Tuy nhiên nếu như không có hàng xịn ( du nhập Châu Âu ) đặt bên cạnh so sánh thì nhìn bằng mắt thường khó biết đấy là hàng Trung Quốc. Chưa kể , điều gian nan là hàng nhái khá tinh vi đến mức nhìn ngoài mặt đáy nồi tưởng là dày nhưng thật ra lại mỏng manh. Cộng với chất liệu inox rất khó giám định bằng mắt thường.
vì vậy trước khi mua nồi người tiêu dùng nên tìm Hiểu ra thông báo về nồi có Nguồn gốc từ Châu Âu là thế nào để mà so với hàng Trung Quốc. Thông thường dưới đáy nồi Châu Âu thường có dập nổi các thông báo như tên nhà sản xuất , số lượng lớp đáy ( 3ply tức là 3 lớp , 5ply là 5 tầng ) các loại bếp hỗ trợ: từ , halogen , ga..Bên trong nồi có vạch báo mức nước tương ứng rất thuận tiện. Nồi Trung Quốc thường thiếu các thông báo này hoặc có nhưng không tươm tất. Thậm chí , nhiều cửa hàng đã bày cả mặt cắt nồi hàng nhái và hàng xin để khách an tâm.

Xong cũng cần chú ý là thương hiệu nói trên có Nguồn gốc Châu Âu là thông báo do người bán cung cấp. Để biết sản phẩm đó có đúng là hàng Châu Âu du nhập không thì tốt nhất bạn nên dành vài phút vào mạng lùng thông báo về Model bộ nồi định mua. Đây cũng là cách để tránh mua phải nồi nhái , đặc biệt là nhái thương hiệu với những cái tên lơ lớ tiếng Đức , Tây Ban Nha , Mỹ…
Nếu là thương hiệu cao cấp , nhất là các hãng lừng danh thì thường có Website thông báo về hãng đó cũng như về sản phẩm. Chừng nào không tìm thấy thông báo liên can , chừng đó bạn đừng vội bỏ tiền triệu ra vì rất có khả năng , bạn mua phải bộ nồi nhái của Trung Quốc.
Những lời tư vấn trên sẽ giúp quý khách chọn được bộ nồi Fivestar dùng cho bếp từ tốt nhất , chính hãng nhất. Chúc quý khách mua được sản phẩm tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét