Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

Xay thịt cho bé ăn dặm bằng máy xay thịt tốt nhất

Hưng thịnhchuyên gia ý rằng , khi bé được khoảng gần 8 tháng tuổi , bố mẹ nên thêm thịt nghiền nhuyễn vào thức ăn dặm cho con rất tốt. Thịt nạc của gà , bò hay lợn rất hợp với bé độ tuổi này. Tuy nhiên , điều được hôn ít bố mẹ quan hoài là làm sao để sử dụng máy xay thịt thật mịn , nhuyễn , không bị vón cục ( dính vào nhau ) và khiến bé dễ ăn...


Dưới đây là tổng hợp san sớt của 1 vài ý kiến
- trước tiên , tôi chọn một miếng thịt tươi , ngon , lọc bỏ bì và mỡ. Sau thời gian ấy , luộc thịt liu riu trên lửa nhỏ. Khi thịt đã chín , tôi cho vào máy xay thịt để thịt thật mịn. Lúc đầu chỉ nên cho bé ăn nửa thìa cafe thịt xay nhỏ mịn.
- tiếp chuyện , hòa thịt với một ít nước ( nước chín hoặc nước xương ) để thịt tan đều trong nước , không còn đóng cục. Ví như muốn mịn tiếp , hãy cho thịt hòa với nước vào máy xay sinh tố rồi cho rau vào xay cùng. Rốt cuộc , bạn sẽ có hỗn hợp thịt – rau xanh lệt sệt như sinh tố , rất mịn. Ngoại giả , hỗn hợp này còn đảm bảo bé có đủ chất đạm và chất xơ.
- Khi bé lớn hơn , ăn được thức ăn có cục lổn nhổn ( chả hạn , khi bé ăn cháo hạt ) , bạn có xác xuất xay thịt sống ở máy xay thịt Bluestone . Khi cháo chín nhừ thì cho thịt vào , đảo đều và chờ sôi là được. Thịt có những cục nhỏ nhưng bé vẫn ăn được. Ví như thịt nhiều bã ( nhiều cục to ) , có xác xuất cho cả cháo có thịt vào máy xay. Độ mịn hay thô là tùy bạn.
- Tôi nhận thấy cho thịt khi chưa chết vào máy xay thịt để xay mịn , rồi cho vào nồi cháo đang sôi thì thịt mịn và mềm hơn. Tuy nhiên , thịt nấu chín rồi cho vào máy xay thịt thì thường thơm hơn và có khi bé sẽ thích cách này hơn.
- Tôi thường sử dụng máy xay thịt để xay thịt và rau củ lẫn khi cả hai loại đó đều chưa chết. Khi cháo chín , đổ hỗn hợp kia vào , chờ sôi lại là rau và thịt chín ngay. Ví như bé ăn được thức ăn cục rồi thì không để ý dùng máy xay thịt , cối xay thịt hay rây nữa , cứ băm nhỏ thịt và rau cho bé là xong.
- Tôi thường dùng cách hấp thịt bò ( tránh hao hụt vitamin có trong thịt ). Sau thời gian ấy , cho thịt bò đã hấp chín vào máy xay thịt ( hoặc có xác xuất băm nhuyễn thịt bò. Ví như băm nhuyễn nên dùng rây , rây lại thịt để thịt không còn những cục bã ).
Tiếp đến , tôi nấu thịt bò với bột và cháo của bé theo cách thường ngày , tức thị chờ khi bột hoặc cháo của bé đã chín là bạn đổ thịt và rau xanh băm nhuyễn vào nồi cháo hoặc bột , chờ nồi bột của bé sôi lại là được. Thịt bò nấu cùng carrot , hoa lơ xanh , đậu dải áo ( đậu que ) , khoai tây , cần tây , ớt ngọt… thì rất thơm tho lại bổ dưỡng”.
Trên là chỉ dẫn sử dụng máy xay thịt Gali khi ngôi nhà bạn có em bé muốn ăn dặm.Chi tiết liên hệ:
Địa chỉ: Số 62 , Vương Thừa Vũ , Thanh Xuân , Hà Nội
Số fone liên hệ ( Hotline ) : 04.6654.9696
Chúc các bạn lựa cho mình được sản phẩm đưa lại hiệu quả tốt nhất. Chào thân ái và quyết thắng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét