Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

1 số lỗi cơ bản của bình thủy điện và cách sửa chữa

ngày này trên thị trường có khá nhiều loại bình thủy điện , với đủ mẫu mã và nhiều tính năng. Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn tuy nhiên trong quá trình dùng bình thủy , bình thủy điện , các bạn thường gặp những hỏng mà không biết xác định rõ duyên do , vì thế việc sửa sang gặp không ít khó khăn. Xin giới thiệu một số trục trặc thường gặp trong lúc dùng bình thủy , bình thủy điện và cách khắc phục.
- Khi cắm điện đèn "boil" tắt , thay vào đó đèn "warm" lại sáng , không có cảnh tượng điện vào bình thủy điện Tiger. Duyên do Ấy là do rơle gác canh quá nhiệt bị đứt hoặc hỏng , cần nối lại hoặc thay thế.
- Bảng điều khiển làm việc bình thường , đèn hiệu vẫn sáng , nhưng bình thủy điện đun nước không nóng. Duyên do là do mất tiếp xúc dây dẫn điện hoặc hỏng bộ phận gia nhiệt có thể sửa sang hoặc thay thế bộ gia nhiệt. Ngoài ra cũng có thể do rơle đóng , ngắt mạch cho bộ gia nhiệt bị hỏng cần phải thay thế.
- Cắm ổ điện , bật nút hoạt động , đèn không sáng , không có thể hiện điện vào thiết bị có thể là do mất điện nguồn cung cấp , mất tiếp xúc điện tại ổ cắm , hãy rà khắc phục cảnh tượng bằng cách mang đến thợ để sửa chữa.
- Nước sôi lâu , rơle không tự chuyển sang chế độ giữ nhiệt ( warm ) có thể do duyên do đứt dây , mất tiếp xúc dây nối điện hoặc hỏng bộ phận đo nhiệt. Có trường hợp do hỏng bộ phận tạo trễ thời điểm trong mạch điều khiển cũng có những thể hiện như trên cần phải biết rõ hỏng bộ phần nào để sửa sang hoặc điều chỉnh lại.
- bình thủy điện ở chế độ giữ nhiệt lâu mà không tự động chuyển về chế độ tự sôi , bạn cần phải rà tham số của rơle gác canh quá nhiệt có thể bị sai , cần điều chỉnh lại.
- Nước không chảy ra khi ấn nút bơm nước , duyên do Ấy là do nắp và ruột bình thủy điện không khớp có thể do lót cao su bị vênh. Các lỗ van của buồng bơm bị hở hoặc mở không hết do nứt , vỡ hoặc vòi dẫn nước bị bẹp cần phải thay thế.
Bình đựng nước nóng
Cẩm nang mua sắm: Bình thủy , bình thủy điện mới
 
- Không đóng được nắp bình thủy điện kín là do lò xo khoá bị đứt ( đối với kim loại ) và bị gẫy ( đối với nhựa ).
- Bình thủy điện Toshiba có cảnh tượng bị hở điện , duyên do Ấy là do nguyên liệu cách điện của các bộ phận của bình thủy thời điểm dùng lâu , bị lão hoá hoặc bị ngâm nước gây rò điện , có thể mang ra cửa hàng sửa.

Chúc các bạn dùng tối ưu chiiecs bình thủy điện của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét