Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Một số lưu ý khi lựa chọn bếp từ nhập cảng

Xã hội|càng phát triển kéo theo nhu cầu của con người ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu này , thị trường Bếp đã và đang giới thiệu tới người tiêu dùng nhiều mẫu mã , sản phẩm phong phú và chất lượng như bếp từ bếp hồng ngoại. Và tùy nhu cầu dùng của gia đình , các bạn có thể lựa chọn những sản phẩm hợp. Hiện , các loại bếp phổ biến bao gồm: bếp điện , bếp điện từ , bếp từ , bếp hồng ngoại , bếp điện từ hổ lốn. Đây là những dòng sản phẩm có rất nhiều chức năng và hiệu suất dùng cao mà không ảnh hưởng đến người dùng. Sau đây là một số lưu khi các bạn chọn mua bếp từ tốt nhất.
• kích thước hợp
Dựa vào không căn phòng bếp cũng như mục tiêu sử dùng của mình mà bạn có thể lựa chọn kích thước bếp hợp. Theo đó , kích thước cần lưu ý là kích thước bề mặt bếp và kích thước thi công lắp đặt bếp ). Kích thước bề mặt là kích thước che hết thảy bề mặt của mặt bếp ( chất liệu là inox hoặc kính chịu lực ) còn kích thước lắp đặt được hiểu là là kích thước khoét lỗ đá hoặc gỗ trên bề mặt đặt bếp.
• Độ an toàn
Các loại bếp từ Chefs nhập cảng chính hãng cao cấp tại các nước Châu Âu EU. Có thiết kế tinh tế , qua , tiết kiệm điện năng và dễ dàng dùng. Đặc biệt , với thiết kế mặt bếp dùng chất liệu cao cấp ( thường là kính cường lực , gồm thủy tinh , kính phủ sơn… ) nên đặc biệt an toàn và có độ bền cao , khả năng chống trầy xước tốt , dễ dàng vệ sinh.
• Nhiều chức năng
rõ ràng , với mỗi loại sản phẩm sẽ có những tính năng khác nhau , mỗi thương hiệu sẽ có ưu điểm riêng , nhưng nhìn một cách bao quát thì các bếp tốt đều có các tính năng sau:
- Đối với bếp điện: Ðiều khiển kỹ thuật số hiện đại;Hiển thị dư nhiệt cho từng bếp; Bộ điều nhiệt an toàn cho từng bếp;Hẹn giờ bật và định thời điểm cho từng bếp.
- Đối với bếp từ: dùng đơn giản , tiết kiệm thời gian;Dễ dàng vệ sinh , gác canh môi trường và sức khoẻ người sử dụng; tiết kiệm điện năng tối đa; an toàn dùng với hệ thống tự động gác canh khi có sự cố về điện hoặc nhiệt , chống quá tải nhiệt , tự động tắt khi không sử dụng;Hệ thống tự động nhận biết kích thước dụng cụ nấu.
- Đối với bếp điện từ: Nấu nhanh siêu tốc nhờ chức năng booster; chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi; chức năng tản nhiệt khi bếp ngừng hoạt động; chức năng báo trước nhiệt dư vùng nấu sau khi sử dụng; dùng an toàn với chức năng gác canh quá nhiệt , quá điện áp;Tự động tắt khi để quên và báo trước nhiệt dư vùng nấu…
- Đối với bếp hồng ngoại:điều khiển cảm ứng , chế độ hẹn giờ thông tin; tốt cho sức khỏe người dùng và Hòa mục với môi trường. Đặc biệt , bạn có thể vừa nấu , vừa nướng đồ ăn trên bếp hồng ngoại.
• nguồn gốc , Nguồn gốc
Các loại bếp điện từ có nguồn gốc Nguồn gốc từ các thương hiệu nổi danh thế giới như bếp từ Bluestone , Fagor , Bosch , Malmo , Chefs.... Những sản phẩm bếp điện từ tại Smilemart đều có nguồn gốc Nguồn gốc rõ ràng cũng như đạt Các quy định cao về công hiệu sử dụng.

Để lựa chọn sản phẩm bếp nhập cảng chính hãng , tránh mua phải hàng nhái , hàng giả kém chất lượng thì lời khuyên của chúng tôi là các bạn nên đến các cơ sở , kinh tiêu uy tín để kiên cố về sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét