Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Máy xay cầm tay có ngon và hiệu quả không ?

Thời tiết nóng bức sẽ là thời đoạn bạn cần tu bổ nhiều nước , nhiều năng lượng cho cơ thể.Những ly sinh tố nước trái cây mát lành đậm đà bổ dưỡng sẽ là liều thuốc đắc lực cho bạn. Để có được những ly nước nhanh và tiện nhất , máy xay cầm tay sẽ giúp bạn.
Máy xay cầm tay đa năng , tiện dụng , không chỉ dừng lại ở việc xay sinh tố mà còn giúp bạn xay nhuyễn thực phẩm theo mong muốn. Sản phẩm chất lượng , bảo hành chính hàng , hàng độc quyền duy nhất chỉ có ở Siêu Thị SmileMart.
I. Máy xay cầm tay CÓ TỐT KHÔNG?
Nhiều người đã từng dùng qua Máy xay cầm tay dấn rằng đây là một chiếc máy xay đa năng chất lượng và làm họ bằng lòng nhất.
Máy xay cầm tay Braun dùng công suất máy 450W , xay cực nhanh , cực mạnh cùng với lưỡi dao mẫn nhuệ cho phép xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm cứng nhất trong thời điểm nhanh nhất. Máy dùng 2 tốc độ quay khác nhau nhờ vào nút điều khiển trên thân máy bảo đảm xay nhuyễn và xay mịn thực phẩm theo mong muốn.
Lưỡi dao bên trong máy được làm từ inox chống gỉ sét , không chất độc hại , khung chứa thực phẩm thô và thực phẩm thành phẩm được làm từ loại nhựa cực tốt , không ảnh hưởng đến thực phẩm cũng như sức khỏe người tiêu dùng.
Máy dễ tháo rời , dễ sử dụng và dễ dàng vệ sinh sao khi dùng. Khung máy nhỏ gọn , tay cầm được thiết kế vừa với nắm tay , máy hoạt động êm ái , nhẹ nhàng , không tỏa sỏi đá trong quá trình hoạt động , ít tốn năng lượng và không tác động đến thành phần thực phẩm.
Máy xay cầm tay đa năng , tiện dụng , không chỉ dừng lại ở việc xay sinh tố mà còn giúp bạn xay nhuyễn thực phẩm theo mong muốn. Sản phẩm chất lượng , bảo hành chính hàng , hàng độc quyền duy nhất chỉ có ở Siêu Thị SmileMart.
II. Máy xay cầm tay công hiệu NHƯ THẾ NÀO?
Bạn thích uống sinh tố nhưng lại không muốn ra quán vì ngại Sự tình vệ sinh. Máy xay cầm tay sẽ mang đến cho bạn những ly sinh tố thơm ngon , bổ dưỡng tại nhà mà bừa bãi vệ sinh.
Không chỉ dừng lại ở xay sinh tố , máy còn giúp bạn xay nhuyễn nhiều thực phẩm khác như thịt , ngũ cốc , trứng... và còn có thể xay nhuyễn nguyên liệu để làm cháo cho bé yêu.
Nhờ hoạt động với công suất khủng cùng với lưỡi dao mẫn nhuệ sẽ giúp bạn xay nhuyễn thực phẩm nhanh , tiện lợi.
Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời điểm và chi phí. Không gì có thể lí tưởng hơn việc bạn có thể trổ tài chế biến những ly sinh tố thơm ngon cho người nhà đúng không nào?

Máy xay cầm tay Philips là thương hiệu độc quyền của Siêu Thị SmileMart , do đó mà bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Mua máy xay sinh tố cầm tay bạn sẽ nhận được nhiều biệt đãi bất ngờ từ Siêu Thị SmileMart , bảo hành 12 tháng , bảo trì trọn đời , giao hàng tận nơi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét