Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Hướng dẫn dùng lò nướng bánh mỳ công hiệu nhất

Trên thị trường online hiện tại nhiều loại lò nướng bánh mỳ , tuy nhiên loại lò thông dụng và đem lại chất lượng , hiệu quả cao mà nhiều cơ sở làm bánh chuyên nghiệp thường sử dụng.

Trên thị trường online hiện tại nhiều loại lò nướng bánh , tuy nhiên loại lò thông dụng và đem lại chất lượng , hiệu quả cao mà nhiều cơ sở làm bánh chuyên nghiệp thường sử dụng để làm các loại bánh mỳ , bánh ngọt , bánh sinh nhật đó là lò nướng đối lưu. Vậy vì sao nó lại thông dụng và đem lại chất lượng hiệu quả cao đến thế , thì bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn bạn sử dụng lò nướng bánh mỳ đúng cách.
- Đặt lò nướng bánh ngay ngăn trên một mặt bàn bình lặng và cách nhiệt và cắm dây điện vào.
- Dự bị thức ăn cần nướng ra một khay và sửa đổi nhiệt độ , thời gian và công suất điện sau thời gian ấy cắm điện để làm nóng lò nướng sử dụng kẹp để đặt thức ăn vào lò nướng với nhiệt độ đã được ấn định
- Rưới lên khay một lớp dầu trước khi đặt thức ăn vào trong khay để đỡ dính
- Một lần chỉ nên nướng một khay để đảm bảo thức ăn nướng được nằm rải ra.
- Khi hoàn thành sử dụng lò nướng Bluestone , đảm bảo là phải vặn các nút đến chế độ "OFF" và tháo phich cắm ra khỏi ổ điện.
- trong khi nướng , nên ngó chừng thức ăn qua cửa kính. Ví như nhiều thức ăn trong khay , tốt nhất là nên trở thức ăn từ một đến hai lần. Mở cửa lò khi cần trở hoặc chuyển di thức ăn. Nhưng ngay sau thời gian ấy phải đóng cửa ngay.
- Nhất tất thảy các nút "OFF" ( tắt ) , tháo dây điện , và cẩn trọng lấy thức ăn ra.
- Khi đặt thức ăn vào lò nướng , tránh đặt thức ăn gần ống nhiệt để khỏi bị cháy.
Đặc biệt chú ý:
- Trước khi cắm điện vào lò nướng , đảm bảo là công suốt điện sử dụng tương hợp với chỉ dẫn nằm sau lò nướng và dây điện tốt được đấu vào lưới điện. Những phụ tùng nhiệt điện và các phần điện tử khác phải khô ráo phòng trường hợp chạm điện xảy ra.
- trong khi nướng thường thì sẽ có hơi nóng nên không được rất hay chạm vào nắp trên hay mở cửa để tránh bị bỏng bạn dùng kẹp gắp để lấy khay thức ăn ra.
- đừng vẩy nước vào lò để không gây vỡ lò , không cách nhiệt và chạm điện.
- trong khi lò nướng bánh mì hoạt động thì sẽ có những thanh âm như  pa , pa  các bạn đừng lo đó là hiện tượng tự nhiên do sự co giãn sóng âm thanh.
- Rút điện đợi lò nướng Gali nguội mới có khả năng di chuyển.

Chúc các bạn lựa chọn cho mình được sản phẩm tốt nhất. Chào thân ái và quyết thắng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét