Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Kiểu cách làm việc của cây nước nóng lạnh

Cây nước nóng lạnh trở nên phổ thông vào những năm 1970. Công ty In Sink Erator mua lại các Precision H & H  nhà sinh sản của cây nước trước tiên năm 1973 sau hơn 50 năm đã rất nhiều cây nước nóng lạnh đương đại sinh ra với những sửa đổi cho tiến bộ hơn đưa lại hiệu quả tốt nhất ăn nhập với hồ hết người dùng khó tính khó nết nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cơ chế hoạt động của nó. Sau đây Smilemart chúng ta sẽ san sớt cho các bạn.
Cơ chế Hoạt động của cây nước nóng lạnh.
hồ hết các loại cây nước nóng lạnh Kangaroo , bên trong có một thùng cách nhiệt nhỏ giữ nước trong các bể chứa ở nhiệt độ ăn nhập. Khi xử lí được nhấn vòi nóng lạnh , một lượng nước chảy ra phục vụ người ốm cho người sử dụng , một lượng nước chưa làm nóng/lạnh sẽ chảy vào khoang làm nóng , lạnh bên trong cây nước và chiếm chỗ các nước đã  chảy ra từ vòi. Lượng Nước này sau thời gian ấy được nung nóng lên tới khoảng 90 ° C ( với bình nóng ) , làm lạnh khoảng 10-15độ là đã sẵn sàng để sử dụng cho mục đích như giải khát , phà nước , trà , cafe... Sau thời gian ấy . Các cây nước có công suất làm nóng 750 W nóng có xác xuất cung cấp lên đến 50-60 ly nước mỗi giờ ở nhiệt độ ở nhiệt độ này. 1 vài loại được trang bị một hệ thống giao thông lọc để loại bỏ chất gây môi trường ô nhiễm khác nhau , và có xác xuất phối chế nóng hoặc lạnh nước chín. Nâng cao hệ thống giao thông lọc làm giảm vị clo , mùi , trầm tích , ký sinh trùng hiểm nguy và động vật nguyên sinh như Cryptosporidium , hóa chất độc hại , kim khí nặng như chì và các khoáng chất hiểm nguy ( công nghệ máy lọc nước RO bây giờ ).
Chủng loại , kiểu dáng cây nước nóng lạnh bây giờ
bây giờ , trên thương trường , Người tiêu dùng rất nhiều kiểu dáng , đa dạng về chủng loại cây nước để lựa để ăn nhập với nhu cầu khác nhau. Hưng thịnh model thiết kế truyền thống hoặc phong cách đương đại hơn như các model của hang FUJIE , DAIWA , PHILEO…. Đa phần sử dụng Nguyên liệu nhựa , tuy nhiên 1 vài model sử dụng Nguyên liệu kim khí bóng , chrome , inox , ứng với thiên hướng thiết kế hiện hành. 1 vài loại có ngăn bảo quản mát , lạnh , có thêm ngăn làm đá... Hồ hết các cây nước nóng lạnh có xác xuất được mua tại chuỗi siêu thị , của hàng ,   các trung tâm bán hàng tại nhà và online.
sử dụng Năng lượng hiệu quả

Cây nước nóng lạnh Sunhouse làm nóng lạnh khi cấp thiết , ví dụ như sau khi người sử dụng dùng 1 lượng nước trong bình , nước mới nạp vào sẽ được làm nóng/lạnh 1 cách tự động , và chỉ sử dụng năng lượng để làm nóng một lượng nhỏ nước và giữ nó nóng trong một thùng kim khí cách nhiệt. Tuy nhiên nếu không sử dụng cây nước nóng lạnh trong thời khắc dài , nên tắt đi để khỏi tốn điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét