Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

1 vài câu hỏi khi tìm mua máy xay cầm tay

ngày này trên thị trường có rất nhiều loại máy xay cầm tay của nhiều hãng nổi danh về gia dụng , cao cấp có , bình dân có.Giá cả cũng chênh lệch khá lớn , thường dao động từ 150.000đ đến gần 4.000.000đ nên các bà nội trợ không khỏi boăn khoăn.
Smiemart.vn sẽ giới thiệu tới bạn một số dòng máy xay cầm tay tối ưu thị trường hiện nay.
Máy xay cầm tay hãng nào tốt?
có rất nhiều người có chung câu hỏi này , theo kinh nghiệm của em và các mẹ đã san sẻ trên các diễn đàn thì máy xay Braun được coi là tối ưu hiện này. Máy Braun thiết kế sáng dạ , dễ dàng dùng , mô tơ khỏe , và rất bền.
Tiếp đó là máy xay cầm tay Bosch của hãng Bosch , Philips hai thương hiệu này được coi là giá bình dân , chất lượng ổn định hơn các hãng khác nhiều. Máy xay cầm tay của Philips khá phổ biến , dễ sửa sang bảo trì , sẵn linh kiện để thay thế trong lúc với máy Braun hay Bosch thì hiếm hơn.
Mua máy xay cầm tay loại nào?
Khi đáp được câu hỏi mua của hãng nào thì câu hỏi tiếp theo là mua loại nào. Bởi riêng hãng Braun cũng có rất nhiều model khác nhau với các mục tiêu dùng khác nhau. Do đó , tùy nhu cầu , mục tiêu dùng mà chọn loại hợp tránh hoang phí. Khách hàng tới mua hàng của Smilemart thường chọn mua máy Braun MQ500 , với các loại này có thể nâng cấp dễ dàng khi cần thiết.
Mua máy xay cầm tay Bluestone cầm tay ở đâu?
Smilemart được nhiều mẹ trên các diễn đàn lớn như Webtretho , lamchame , yeutretho , lựa chọn khi  mua dòng sản phẩm này. Bạn có thể trực tiếp đến chính hãng tại 62 Vương Thừa Vũ – Hà Nội hoặc gọi mua hàng online. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ tận nơi tới bạn.

Siêu thị điện máy Smilemart là kinh tiêu chuyên cung cấp các loại máy xay cầm tay nhập cảng cao cấp , kiên cố , giá cả phải chăng. Xin vui lòng hệ trọng SĐT:  04.6654.9696 -  0966.141.860 để được tham mưu tốt nhất. Chúc các bạn lựa chọn cho mình được sản phẩm tốt nhất. Chào thân ái và quyết thắng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét