Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

Nhu cầu sử dụng máy lọc không khí thời hiện đại

Máy lọc không khí với công nghệ lọc không khí đương đại giúp xoá sổ đến 99% 1 số loại vi khuẩn , virus cúm A , đồng thời với khả năng làm sạch không khí , máy lọc không khí đã được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng đặc biệt trong tuổi chuyển mùa khi các bệnh về đường hô hấp và cúm có nguy cơ cao.
Máy lọc không khí trong thời dịch bệnh
Đối với người sử dụng , máy lọc không khí được hiểu nôm na như một thiết bị tăng cường chất lượng không khí trong phạm vi không gian hoạt động ăn nhập với công suất của máy.
Các Máy lọc không khí Panasonic được thiết kế bộ phận làm nhiệm vụ hút phần không khí chứa bụi , tạp chất , vi khuẩn , vi rút , trong phòng và đẩy luồng khí này chạy các hệ thống giao thông các màng lọc bên trong máy. Khi chạy qua các màng lọc hồ hết bụi bẩn , nấm mốc , các tạp chất , mùi khó chịu , thậm chí là các loại vi khuẩn và vi rút , sẽ bị ngăn lại trong một giới hạn nhất định và chỉ cho phép phần không khí trong lành đã được lọc sạch quay trở lại không gian xung quanh.
Trong thời đại hiện tại , các nguy cơ môi trường ô nhiễm không khí , hay các nguy cơ dịch bệnh tồn tại trong không khí hiện ra tại mọi nơi thì việc sử dụng thiết bị làm sạch môi trường như máy lọc không khí cũng là một trong những phương pháp làm giảm thiểu những nguy cơ gây bệnh cúm hoặc đường hô hấp.
Nhu cầu sử dụng máy lọc không khí trước nguy cơ dịch bệnh
Khi hoạt động , máy sẽ làm sạch không khí và giúp loại bỏ hồ hết các bụi bẩn , nấm mốc , các tạp chất , mùi khó chịu , thậm chí là các vi rút , vi rút cúm mùa , cúm A/H1N1… vốn là những tác nhân gây bệnh viêm đường hô hấp. Đặc biệt trong thời khắc gần đây có sự tăng thêm đáng kể các bệnh như: cảm cúm , viêm đường hô hấp cấp tính , viêm phế quản , suyễn , tiêu hóa , hay các vi rút cúm mùa , cúm A/H1N1 đang tăng thêm ở Việt Nam.
Máy lọc không khí với hệ thống giao thông màng lọc thô và tinh giảm và xoá sổ bụi bẩn trong phòng , màng lọc Carbon của máy hút ẩm và ngăn lại trong một giới hạn nhất định mùi khó chịu , và màng lọc HEPA được sinh sản từ dược thảo có xác xuất loại trừ vi rút , vi khuẩn mang lại luồng không khí trong lành và dễ chịu cho người sử dụng.
Bên cạnh các Bản năng cơ bản , máy lọc không khí còn được thiết kế và sinh sản với các Bản năng đương đại và thông minh với đèn cảm ứng báo hiệu chừng độ môi trường ô nhiễm không khí tại nơi sử dụng , tích hợp chế độ sắp xếp công suất lọc tự động. Ngoại giả , không đơn giản chỉ là “nhân viên chăm chút sức khỏe” mà thiết bị còn giúp điểm tô không gian sử dụng với kiểu dáng nhỏ gọn và màu sắc thời trang.

Theo liệt kê của 1 số hãng đang cung cấp sản phẩm máy lọc không khí Winix thì tại thương trường Việt Nam bây giờ có 1 số thương hiệu máy lọc không khí lớn nhỏ có cội nguồn xuất xứ từ các nước Nhật , Hàn Quốc , Thái Lan , Trung Quốc , Đài Loan… và tùy thuộc nhu cầu và tài chính để mua các đồ dùng sử dụng , nhiều ngôi nhà bạn có xác xuất chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét