Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Dùng và bảo quản bộ nồi nấu ăn inox

nấu ăn với bộ nồi nấu ăn inox vừa sang lại vừa an toàn nhất là khi dùng với bếp từ bếp hồng ngoại. Tuy nhiên không phải Tiếng tăm tốt chọn lựa cho mình những bộ nồi nấu ăn hạp. Smilemart sẽ chia sẻ với các bạn.
1. Chọn chất lượng cao bộ nồi nấu ăn bếp từ bằng inox 304. Phần đông chất lượng công cụ nấu thép không gỉ sẵn có một lớp kẹp nhôm hoặc đồng giữa thép không gỉ có tác dụng như một chất dẫn nhiệt. Để bảo đảm thậm chí nấu ăn , lùng tỷ lệ 18/10.
* Để tránh Sự tình gắn bó , không để thức ăn nguội vào bộ nồi Elmich nóng. Lấy thức ăn ra khỏi tủ lạnh khoảng ½ giờ trước khi nấu.
3. Thêm một lượng nhỏ bơ hoặc dầu vào chảo và để cho nó nhiệt cho 20-30 giây. Bạn không cần phải đi điên ở đây. Đặt thức ăn vào chảo và cung Đem cho nó một cái lắc mau chóng , sau đó không làm gì cả! Các thực phẩm sẽ bám chặt vào chảo và sau đó thiên nhiên phát hành grip của nó. Hãy để các thực phẩm nấu ăn cho các độ chín mong muốn mà không cần di chuyển ... Sau đó bạn có khả năng lật.
* Không dùng thuốc xịt nấu ăn.
nấu ăn với bộ nồi inox của bạn có khả năng mất một vài lần chạy thực tế , nhưng nó đích thực không phải là gian nan. Một khi bạn có nó xuống , bạn sẽ được thưởng thức nhiều năm nấu ăn như một pro!
Làm sạch bộ nồi nấu ăn bếp từ

Rửa tay bằng nước xà phòng nóng. Dùng một miếng bọt biển mềm hoặc dishrag để làm sạch chảo , khi dùng một chất gột rửa nhẹ. Không dùng các chất gột rửa , chất tẩy , len thép hoặc thép cọ rửa pad hà khắc. Những sẽ làm hỏng công cụ nấu inox của bạn.
* dùng máy rửa bát không được khuyến cáo
Loại bỏ hoặc đốt bết vào thực phẩm. Nếu bạn đang làm một vài chai lì trầm trọng hoặc nếu bạn Ra khỏi cửa chỉ bình lặng quên bạn đang nấu và đốt cháy thực phẩm của bạn , những ý tưởng làm sạch sau sẽ nhận được pan bạn tìm thương hiệu mới. Có một vài kỹ thuật tôi muốn dùng ở đây.
1. Việc đầu tiên là chỉ cần thêm nước vào bộ nồi Fivestar và đặt nó trở lại trên bếp. Mang cho nước sôi và để cho nó đun sôi trong khoảng 10 phút. Mang nó ra khỏi lò và để cho nó ngồi trong một giờ hoặc lâu hơn. Chảo nên dễ dàng để làm sạch bằng chất tẩy nhẹ , baking soda và một miếng bọt biển.
2. Nếu bạn đã đích thực thực hiện một vài để pan của bạn và cần một kỹ thuật Dữ dội , điều này có khả năng được cho bạn. Thật không may , tôi đã được ở địa điểm này và tôi đã thử nó với Thành tựu. Thêm Cola vào chảo cho 24 giờ. Đó là nó ... Đặt cho nó ngồi trong nồi hoặc chảo để làm phép thuật của mình. Ngày hôm sau , các vết bẩn ra dễ dàng.
Lau khô ngay sau khi giặt.
Để loại bỏ kỳ xây dựng các thực phẩm , canxi hoặc cặn dầu , lau bằng nước chanh hoặc giấm. Nếu điều này không làm các trick , ngâm trong giấm qua đêm.
luôn luôn dùng potholders canh giữ hoặc găng bao lò khi xử lý đồ đun nấu nóng
cửa hàng chảo đúng cách. Chúng tôi khuyên bạn nên canh giữ pan. Bạn có khả năng tìm thấy chúng trong Bếp Sản phẩm Tổ chức
Cảnh báo: Nếu bạn bị dị tương ứng niken , tránh dùng chảo bằng thép không gỉ.
Nếu bạn đã có bộ nồi Happy Cook bếp từ , chúng tôi lạc quan bài viết này sẽ giúp bạn với một vài kỹ thuật ráo trọi và lời khuyên. Nếu bạn đang ở trên hàng rào về thép không gỉ , chúng tôi mong bạn để cung Đem cho nó một thử. Nó có khả năng có vẻ như có quá nhiều thông báo về việc dùng và săn sóc của pan , nhưng nó là rất đơn giản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét