Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Máy xay thịt chẳng thể thiếu trong ngôi nhà bạn

Máy xay thịt là sản phẩm chẳng thể thiếu trong bếp của mỗi ngôi nhà bạn , giúp các bà nội trợ tạo ra những món ăn ngon , mới lạ. Máy xay thịt dùng để nghiền nát thịt , rau củ quả để phục vụ người ốm vào các chu trình khác trong quá trình chế biến thực phẩm.Một khi phải làm thức ăn với thịt xay , các bạn hay xoay sở thế nào? Lấy sẵn những kiểu thịt nghiền ở ngoài cửa hàng mậu dịch , chắc sẽ đảm bảo vệ sinh? Chính bởi thế , 1 cái máy xay thịt là chẳng thể thiếu được trong gian bếp của bạn. Vừa đảm bảo vệ sinh vừa tạo ra những món ăn ngon hấp dẫn.

So với các loại máy đa dụng , máy xay thịt Bluestone chuyên dụng rất nhiều điểm trội hơn như mỗi mẻ xay được nhiều , độ mịn đều , tốn ít thời khắc và nhanh hơn , tiện lợi khi lấy thịt ra khỏi cối xay.Không những thế máy xay thịt Bluestone còn dùng để xay mịn rau củ quả , rất ăn nhập cho sáng tạo trong nấu ăn.
Để đa dạng hoá sản phẩm , nhà sinh sản thường ghép các Bản năng khác nhau cho cùng một bộ máy. Chả hạn máy xay sinh tố , máy xay đa dụng có xác xuất dùng để xay thịt. Tuy nhiên máy xay thịt chuyên dụng lại có những Bản năng đặc biệt hơn , ăn nhập với người cần sử dụng thường xuyên.
bây giờ trên thương trường phần lớn là các loại máy xay là của Trung Quốc kém chất lượng , còn lại là hàng máy xay thịt Gali của châu Âu thì chất lượng cao đạt thời hạn , bền đẹp. Giá các sản phẩm Trung Quốc thường rẻ hơn hàng Pháp hoặc các nước châu Âu khác 2-3 lần. Tuy nhiên , hàng châu Âu còn có xác xuất xay được các vật liệu khô , củ quả.
Chính bởi thế bạn nên cân nhắc chọn cho mình những chiếc máy xay thịt Gali ăn nhập với kinh tế ngôi nhà bạn và đảm bảo mọi chức năng.

Mẹo sử dụng máy xay thịt làm đồ ăn dặm cho bé:
-Nên cắt thịt cỡ lóng tay rồi mới cho vào máy xay xay thịt , nếu để nguyên miếng thịt lơn sẽ rất khó xay.
-Mỗi lần chỉ xay khoảng 200-300g. Với số lượng thịt vừa phải , máy sẽ làm việc nhanh và không xảy ra tình trạng nặng máy.
-Sau khi sử dụng máy xay thịt Panasonic , nên rửa máy ngay vì máy rất dễ bị rỉ sét do các chất trong thịt còn bám lại trên lưỡi cắt , cối.
-Không nên cho các loại hạt khô , lá , củ quả vào nếu trên máy xay thịt Panasonic không chỉ dẫn cho phép.Đối với nhiều loại máy xay thịt của Pháp , Hà Lan… , chỉ dẫn được in vẽ ngay trên thân máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét