Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Cách giảm tối đa tiếng ồn của máy hút bụi

Máy hút bụi không còn quá xa lạ đối với mỗi gia đình nữa rồi nhu cầu vệ sinh và tiết kiệm thời điểm của mỗi người rất lớn.Tuy nhiên không mấy người đậm đà với nó nữa bởi độ ồn của máy hút bụi nó rất là cao mất lòng với người dùng và những người xung quanh.
Máy hút bụi Bluestone nói chung đều có mức tiếng ồn an toàn theo quy định của nhà sản xuất. Tuy nhiên khi dùng trong một thời điểm dài , mức độ tiếng ồn hình như tăng lên một chút so với thiết kế ban đầu. Có cách nào khắc phục tình trạng này? Hãy cùng Smilemart tìm hiểu nhé.
Để giảm tiếng ồn của máy hút bụi bluestone, bạn cần tìm hiểu duyên cớ gây ra tiếng ồn để có giải pháp xử lý kịp thời. Sau khi tìm ra duyên cớ , có một số bước để làm giảm tiếng ồn và tăng tuổi thọ của máy hút bụi. Cụ thể như sau:
 
1.  Tìm nguyên nhân    
Cắm máy hút bụi vào ổ cắm và bật nó lên. Lắng nghe xem tiếng ồn phát ra từ bộ phận nào của máy. Tiếng ồn trong các bộ phận phụ của máy thường là do các vật cản trong khu vực hút hoặc bàn chải bị cuộn. Tiếng ồn phát ra gần vị trí động cơ có thể do Sự tình cơ khí của động cơ.
2.  Làm sạch máy
thực hiện làm sạch , bảo trì Các quy định trên máy hút bụi. Các bộ phận cần được rà , làm sạch và bảo trì thường là: con lăn , bàn chải , ống hút , đầu hút , bộ lọc , ngăn chứa bụi. Nếu những bộ phận này đã quá cũ thì bạn cần thay thế ngay. Rà kỹ cũng sẽ giúp bạn phát xuất hiện máy bị tắc ở đâu , bụi bẩn có bám vào động cơ không , các bụi bẩn và rác như: lông thú , dây cuốn , tóc , sợi thảm và mảnh kim loại nhỏ - có thể gây ra tiếng ồn lớn trong máy hút bụi hitachi. Một bộ lọc bẩn hoặc chứa lan tràn thặng dư bụi bẩn cũng có thể gây ra tiếng ồn lớn hơn khi vận hành máy.
3.  Tìm bảo hành + đọc hướng dẫn dùng máy hút bụi Hitachi 
Đọc hướng dẫn dùng của máy để tìm thông báo bảo hành cho động cơ máy. Đại khái hết thảy các nhà sản xuất máy hút bụi đều cung cấp thời điểm bảo hành cho người mua dù bạn mua ở cửa hàng lớn hay cửa hàng nhỏ lẻ. Trước khi bạn tự cầm làm giảm tiếng ồn của máy hút bụi , hãy tìm giải pháp an toàn nhất Ấy là bảo hành. Hệ trọng với trọng điểm dịch vụ khách hàng của nhà sản xuất và giải thích mối quan tâm của bạn về máy hút bụi , các Sự tình bạn đang gặp phải với nó. Trọng điểm dịch vụ khách hàng có thể cung cấp một giải pháp đơn giản hoặc đề nghị bạn chuyển máy lên trọng điểm bảo hành , sửa chữa của công ty – nếu phiếu bảo hành hợp lệ.

4.   Loại bỏ bụi bẩn và tìm giải pháp 2 nếu máy hút bụi hitachi Vẫn ồn.
Làm sạch máy hút bụi thường xuyên để giảm tiếng ồn. Thay thế bộ lọc mới sạch hơn và đạt Các quy định. Loại bỏ lưới lọc hoặc túi bụi để rà xem có dây vướng và các mảnh vỡ khác trong máy không. Bấm vào ĐÂY để đọc bài viết: “ Cách loại bỏ dây , tóc và lông thú giắt trong máy hút bụi panasonic” Bạn có thể dùng kéo để cắt chúng ra thay vì gỡ dần dần. Rửa thùng chứa bụi hoặc thay túi đựng bụi thường xuyên.  chung cuộc là lau bên ngoài máy bằng một miếng vải ẩm.
 
Nếu sau khi làm sạch máy và khắc phục các bộ phận bị tắc mà tiếng ồn của máy hút bụi panasonic vẫn to thì bạn nên đưa đến cửa hàng sửa chữa hoặc trọng điểm sửa máy hút bụi panasonic. Tại đó , thợ sửa máy sẽ cho bạn biết duyên cớ và cách khắc phục nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét