Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Lưu ý để dùng máy làm sữa đậu tương an toàn

Ngày ngày bạn uống một ly sữa đậu tương thuần khiết sẽ giúp cho bạn phòng được lão hóa , đái đường , cao huyết áp , đẹp dáng trắng da ... Là người nội trợ đảm nhiệm , bạn có thể tự tay chuẩn bị những ly sữa dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình mình rất đơn giản với máy làm sữa đậu nành.

Máy làm sữa đậu tương bạn có thể mua ở bất cứ siêu thi đồ gia dụng nào như smilemart.vn bởi đó là nơi bán hàng chính hãng với giá cả rẻ nhất và chế độ sau bán đồ xịn nhất cả nước.
Để dùng máy làm sữa đậu nành Philips rất chi là đơn giản và dễ dàng.Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý những điều sau đây để bảo đảm máy làm việc trơn tru và dẻo dai nhất.
1. Đọc kỹ hướng dẫn dùng trước khi dùng sản phẩm , ổ cắm dùng phải được nối với hệ thống dây mát , song song không cho con trẻ tiếp cận và thao tác máy , tránh bỏng do sỏi đá và sự cố xảy ra.
2. Không đặt máy làm sữa đậu tương trên bề mặt nghiêng hoặc do dự ngập ngừng khi dùng.
3. Lượng nước đổ vào phải ở trong khuôn khổ giữa vạch mực nước Phạm vi trên và vạch mực nước Phạm vi dưới , tỉ lệ lượng nước quá thấp hoặc quá cao đều ảnh hưởng đến công hiệu hoạt động của máy , máy không hoạt động hay hoạt động không thông thường. Không cho nước nóng vào lòng cối để xay nấu , nếu không sẽ làm sữa đậu trào Ra khỏi cửa khi nấu. Nên cho đường và các chất điều vị khác vào sữa sau khi xay nấu xong.
4. Không được cho thêm nước , thêm nguyên liệu khi máy đang hoạt động , ngăn cấm nhấc thứ đầu máy lên khi đang sử dụng.
5. Khi đang dùng máy , để canh giữ quy trình hoạt động của máy được ổn định , không được ngắt rồi cắm lại dây vào nguồn điện.
6. Khi cúp điện hoặc máy do bị tác động mà ngắt điện trong lúc đang làm việc ( đặc biệt là khi máy xay gần xong ) , không được nhấn lại nút khởi động chương trình làm việc cho máy khi có điện lại , nếu không sẽ làm cho sữa đậu hoặc nước hồ bị trào ra , làm cháy máy hoặc đóng khét ở đáy cối.
7. Cần phải rửa sạch thực phẩm để loại bỏ hết tạp chất còn sót lại trước khi cho vào cối xay.
8. Lưỡi dao xay của máy làm sữa đậu nành Sunhouse rất bén , nên cẩn thận khi cọ rửa để tránh bị đứt tay.
9. Phải ngắt nguồn điện khi vệ sinh máy , mỗi lần dùng xong phải rửa sạch các bộ phận có dính cặn đậu như lòng cối xay , thanh cảm biến chống trào , dao xay , trục máy v.v… , sau đó lau khô.
10. Nghiêm cấm lật đầu máy để vệ sinh , ngăn cấm ngâm đầu máy và thân máy vào trong nước để chùi rửa , để tránh làm hư hại các mạch điện trong máy , gây hiểm khi dùng.
11. Tránh để nước ngấm vào khớp an toàn , mâm gia nhiệt và lỗ cắm điện trên thân bình.
12. Nghiêm cấm đặt máy vào trong tủ lạnh hoặc tủ làm đá , hơi lạnh sẽ ngưng tụ giả đò phận điện tử của máy xảy ra sự cố , song song không đặt máy vào tủ tiêu độc ở nhiệt độ cao để khử độc.
13. Khi máy không dùng hoặc Chỗ u ám nhòm , cần rút ổ cắm nguồn.
14. Nghiêm cấm dùng máy làm sữa đậu nành Supor để nấu nước.
15. Phần dưới của đầu máy có thể bị nhuộm màu của trái cây khi thêm các loại rau quả khác vào xay nấu chung với sữa đậu tương. Đây là cảnh tượng bình thường.
16. Nếu dây cắm nguồn bị hỏng thì phải thay thế bằng dây cắm chuyên dùng hoặc dây cắm do bộ phận bảo hành của nhà sản xuất chỉ định sử dụng.
17. Sản phẩm có thiết kế tự động và canh giữ an toàn , khi trong cối xay thiếu nước , máy sẽ ngưng hoạt động; sau khi thêm nước tới vị trí quy định , đợi 15 phút sau máy nguội mới được nối xay. Để nâng cao tuổi thọ của máy làm sữa đậu tương , để máy nghỉ 30 phút trước khi xay cối thứ 2.

18. Máy làm sữa đậu tương chỉ dùng trong các hộ gia đình , đề nghị không dùng với mục tiêu thương mại.
Chúc các bạn dùng chiếc máy của mình tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét