Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Những lưu tâm khi lựa mua máy ép trái cây

Nước trái cây so về độ tốt thì khỏi phải bàn vì nó không thua kém bất kể thực phẩm nào khác về độ tốt cho sức khỏe. Vậy nên ngày nay trong mỗi nhà ai cũng nên sắm ngay cho mình 1 cái máy ép trái cây để phục vụ nhu cầu dinh dưỡng đó.


Uống nước ép trái cây và sinh tố giúp thân thể người tiếp nhận được nhanh và nhiều vitamin hơn trước khi các chất này bị phân hủy theo cách ăn nhai. Nước ép ngoài tác dụng làm đồ uống giải khát , còn có tác dụng Sửa sang dinh dưỡng , làm đẹp và chữa bệnh.
Để có một ly nước ép ngon bổ , chúng tôi Cần thiết hoa quả tươi , dùng và chế biến đúng cách. Máy ép trái cây Bluestone là vật dụng không thể thiếu khi chế biến nước ép. Hiện tại trên thị trường online nhiều loại máy ép khiến chúng tôi khó chọn. Sau đây là một vài chú ý khi chọn mua máy ép hoa quả:
Công nghệ:
Trên thế giới hiện có hai công nghệ máy ép trái cây Kuvings Ấy là ép vắt ly tâm tốc độ cao và ép trục vít tốc độ thấp.
- Máy ép vắt ly tâm tốc độ cao ra đời trước và khá phổ quát trên thị trường online. Loại máy này có cấu tạo gồm các bộ phận chính: mô-tơ tốc độ cao , mâm xay với nhiều lưỡi dao và lưới vắt , nắp máy có khe tiếp nguyên liệu , khay hứng nước ép và xả bã....Nguyên lý hoạt động là khi đưa hoa quả vào , mâm xay sẽ chạy với tốc độ rất cao giúp hoa quả được mài nhỏ dần và tách phần nước ra khỏi phần bã nhờ lực ly tâm.
- Công nghệ thứ hai là ép tốc độ thấp , chỉ 85 vòng phút. Nguyên lí hoạt động là khi đưa hoa quả vào , trục vít dạng xoắn ốc sẽ từ từ đưa nguyên liệu vào lưới lọc mà Hầu như không tạo ra lực ly tâm và ma sát nào đối với nước ép , một bộ phận tách bã sẽ đẩy bã Ra khỏi cửa và nước ép chảy ra một cách thiên nhiên. Với hai bộ phận Ấy là động cơ giảm tốc và trục vít đặc biệt.
Hãng sản xuất:
đầu tiên bạn cần soát máy ép hoa quả đó có phải hàng chính hãng hay không. Bởi nhiều chính hãng đặt hàng bên Trung Quốc theo mác tiếng Anh. Những loại máy đó thường không được kiểm định bẳn về chất lượng , không nhiều linh kiện thay thế rồi đây. Các bạn có khả năng chọn mua máy của các hãng như: Philips , Panasonic , Saiko , Steba , ...
Chất lượng nước ép:
Các nguyên tố có khả năng nhận biết bằng giác quan là màu sắc , mùi vị tươi ngon thiên nhiên của trái cây , không bị tách nước , không có cặn bã , ít bọt , ... Các nguyên tố bên trong cần phân tích bằng máy bao gồm: dinh dưỡng , vitamin , khoáng vật , độ ngọt , chỉ số hydrogen , ... Để có được ly nước ép trái cây ngon đúng nghĩa đáp ứng được đề nghị giải khát và nhiều chất nhất , các bạn nên mua máy ép hoa quả tốc độ thấp. Máy ép ly tâm tốc độ cao không cho nước ép thật ngon nhưng vẫn đáp ứng đề nghị giải khát hàng ngày.

Bảo hành:
Máy ép trái cây Panasonic có các bộ phận quan trọng khó mua là mô-tơ , mâm xay , trục vít. Do vậy , các bạn nên chọn loại máy nào có bảo hành các chi tiết càng lâu càng tốt. Khi mua cần xem kỹ các chi tiết nào mau hỏng và đề nghị người bán cam kết có sẵn linh kiện thay thế rồi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét