Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Bộ nồi nấu ăn - quà tặng đẹp cho dịp tết

tết âm lịch đã gần kề , việc tìm mua một món quà thật sự ý nghĩa , thiết thân dành tặng mẹ , vợ - những người đã và đang đem nhựa sống , niềm vui đến cho muôn người , đang là những băn khoăn không nhỏ đối với cánh “mày râu”.
Nhiều ông chồng , người con đã bộc lộ phú cho hình thể với vợ , với mẹ trong hiện nay bằng việc mua hoa , mua quà , hay đi du lịch… nhưng có những người lại muốn bộc lộ phú cho hình thể bằng việc vào bếp trổ tài nội trợ. Và món quà thiết thân được các vị chồng mực thước và những cậu nam tử hiếu thảo chọn lựa nhiều nhất dịp tết năm nay Ấy là Bộ nồi Fivestar nấu ăn.
Tại Siêu thị Smilemart , địa chỉ 62 Vương Thừa Vũ , anh Duy Hùng xếp một chồng bộ nồi fivestar nấu ăn lên chiếc Nouvo , vui vẻ chia sẻ: “Dịp cuối tuần hay những ngày 8/3 , tết tôi thường thường vào bếp cùng vợ , chính những dịp đó , tôi mới thấm được nỗi nặng nhọc của vợ , vừa phải hoàn tất tốt công việc dạy học trên trường , về nhà lại tất bật với con , rồi lại lúi húi dọn nhà , Thổi cơm , giặt. Tôi nghĩ mua bộ nồi nấu ăn cao cấp , hàng nhập cảng nguyên bộ CHLB Ấy là một món quà thiết thân , vừa cố ý nghĩa thực tại , lại vừa mang lại giá trị tinh thần trong dịp tết này.
Cũng như anh Duy Hùng , chị Huyền Anh và chồng là anh Tiến Lịch cũng đang khuân đồ ra xe hồ hởi: “Gia đình tôi hay mua bộ nồi Sunhouse nấu ăn tại Siêu thị Smilemart. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp bộ nồi nấu ăn cao cấp đồng bộ nhập cảng Châu Âu từ nhiều thương hiệu bộ nồi sunhouse nấu ăn lừng danh trên thế giới như: Teka , Fagor , Bosch , Hafele , Nardi… Đặc biệt là bộ nồi nấu ăn do Siêu thị Smilemart cung cấp rất bảo đảm về chất lượng - hàng nhập cảng nguyên bộ không chứa PFOA ( chất chống dính độc hại , gây ra các bệnh hiểm cho con người như: ung thư , viêm phổi , sảy thai , tức ngực , khó thở… ) , dùng được cho mọi loại bếp , đặc biệt hoàn hảo với bếp từ; an toàn cho sức khỏe”.
Chỉ vào hóa đơn thanh toán , chị Huyền Anh bật mí: Không ngờ Siêu thị Smilemart lại khuyến mãi lớn thế , mặt hàng nào cũng được giảm giá. Như bộ nồi từ Elo Smaragd giá chỉ còn 5.040.000VNĐ trong lúc giá niêm yết là 5.600.000VNĐ; bộ nồi từ Elo Rubin 5 giảm tận 1.400.000VNĐ , giá chỉ còn 5.500.000VNĐ , tặng thêm nồi từ Elo Stockpot 28 trị giá 1.500.000VNĐ. Biệt đãi mua sắm lớn quá , nên chồng tôi quyết định mua hai bộ , một để cho nhà dùng và một bộ mua biếu mẹ cũng là càn ở quê.
Vào trực tiếp showroom của Siêu thị Smilemart , tại địa chỉ 62 Vương Thừa Vũ , Thanh Xuân , Hà Nội , có quá nhiều khách hàng tìm mua bộ nồi Supor nấu ăn và bộ nồi nấu ăn làm quà tặng cho vợ , cho mẹ dịp tết này.
Bác Lân ( 52 tuổi ) tươi cười nói: “Chỉ còn vài ngày nữa là đến tết , hôm trước nam tử tôi mới qua Siêu thị Smilemart mua bếp từ tặng mẹ , nên tôi qua đây mua thêm bộ nồi supor từ về làm quà tặng cho bà xã cho đủ bộ”.
Theo Bà Phạm Thị Minh Hường - tổng giám đốc công ty CP Smilemart - một trong những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thị trường Bếp cho biết: “Gần đến tết , lượng khách hàng mua bộ nồi nấu ăn, nồi thủy tinh vision làm quà tặng cho những người nhà làm trong ngành giáo dục ngày càng đông. Nhằm giúp người tiêu dùng có thể chọn mua được bộ nồi nấu ăn cao cấp , chất lượng Châu Âu , an toàn cho sức khỏe , Siêu thị Smilemart luôn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi lớn với chính sách giá tốt , cùng nhiều quà tặng hấp dẫn”.

thông báo về các bộ nồi nấu ăn , Quý khách hàng có thể tham khảo smilemart.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét