Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Chọn vật dụng gì sưởi ấm mùa đông

Vậy là mùa đông lại đến rồi.Theo dự báo từ trọng điểm khí tượng Thủy văn Trung ương , dù nhiệt độ hiện đã xuống rất thấp trong những ngày này , nhưng đây chưa phải đợt rét nhất. Vào khoảng cuối tháng 1 Dương lịch , có thể sẽ có một đợt rét đậm hơn , với nền nhiệt độ ban đêm tại Hà Nội giảm xuống còn khoảng 8 độ C , ban ngày còn khoảng 10 độ C. Để bảo đảm sức khỏe , dù lựa chọn bất luận sản phẩm nào như đèn sưởi nhà tắm, máy sưởi dầu,... , thì người dùng vẫn cần thận trọng , tuyệt đối phục tùng hướng dẫn dùng sản phẩm.

Việc chăm nom , giữ ấm cho trẻ nhất là trẻ lọt lòng vào những ngày mùa đông là việc rất quan trọng. Mẹ cần biết mình phải chuẩn bị những gì chưa? Mách mẹ những vật dụng không thể thiếu để bảo đảm cho con luôn kiêu dũng ngay cả trong thời tiết lạnh giá này nhé.
1:Bình thủy điện Toshiba.
Với tác dụng đun nóng nước cực nhanh và giữ nước ở nhiệt độ cao , bình thủy điện Toshiba thực thụ bổ ích có rất nhiều với mọi gia đình nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Khi mà bé có nhu cầu dùng nước nóng hằng ngày , mọi lúc.Bình thủy điện đắt giá cả không quá cao , lại rất tiết kiệm điện năng nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình. Bình thủy điện chính hãng của các hãng nổi danh được bày bán có rất nhiều tại smilemart 62 - Vương Thừa Vũ. mời các bạn qua và lựa chọn nhiệt liệt :D.
2:  Đèn sưởi nhà tắm
Do đèn sưởi dùng tia hồng ngoại nên không làm người dùng bị khô da , không đốt cháy oxy mà tác dụng làm ấm rất cao khi tắm cho bé. Đèn hồng ngoại tập hợp những Ánh sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các đặc tính lý , hóa nhằm điều trị các bệnh lý: Đau , sưng , phùng , bầm , tím , khớp , gout , chứng căng thẳng , mệt mỏi… , ngoài ra , còn tăng cường bàn bạc chất , kích thích sinh trưởng tế bào , kích thích tuần hoàn máu – chóng vánh bình phục sức khỏe
ngoài ra , đèn sưởi phòng tắm còn có tác dụng tích cực làm đẹp da: làm mềm da , những huyết mạch liti được lưu thông tốt , kích thích sinh trưởng tế bào da mới , mất đi tế bào da chết v.v… ngoài ra , đèn sưởi nhà tắm còn có tác dụng làm đẹp tóc: chân tóc được kích thích hoặc khi nhuộm tóc sẽ giữ màu tốt hơn.
Một ưu điểm nhẵn nữa mà chiếc đèn sưởi nhà tắm mang lại Ấy là người dùng có thể tuyệt đối tự lắp đặt đèn sưởi nhà tắm tại gia đình hoặc có thể lắp tại các vị trí mong muốn khác một cách dễ dàng.
Đèn sưởi nhà tắm chính hãng của các hãng nổi danh cũng đc bán tại Smilemart.vn với giá thành rẻ nhất toàn quốc.
3: Máy sưởi dầu
Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi ấm mùa đông được nhiều gia đình dùng trong những năm gần đây. Máy sưởi dầu có ưu điểm hơn các dòng sản phẩm khác bởi tính năng không đốt cháy oxi , không làm khô da , nhiệt độ ổn định , tốt cho sức khỏe đặc biệt là đối với phụ lão và trẻ nhỏ. Ngoài ra , máy sưởi dầu còn có thể dùng để hong khô quần áo.

Nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm máy sưởi dầu sunhouse kiên cố , giá rẻ hãy đến với smilemart - đơn vị phân phối các dòng máy sưởi dầu sunhouse nhập cảng , kiên cố với giác kế. Chúng tôi cam đoan chất lượng của các dòng máy sưởi , bảo đảm an toàn với người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét