Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Những lưu tâm khi sử dụng máy làm sữa đậu nành

Sữa đậu nành đã trở nên thức uống của mọi nhà vì phản ứng thơm mát , giải nhiệt và tẩm bổ cho sức khỏe mỗi người. Hưng thịnh ngôi nhà bạn đã sắm riêng một chiếc máy làm sữa đậu nành để sử dụng hàng ngày. Đại diện công ty cổ phần Lê Gia - chức vụ phân phối sản phẩm máy làm sữa đậu nành BlueStone tại Việt Nam , ông Hùng MTP có những san sớt hữu dụng dành cho người sử dụng.
- Khi sử dụng máy làm sữa đậu nành , người dùng cần ngâm đậu trước
-  Với máy làm sữa đậu nành BlueStone , người dùng có xác xuất ngâm đậu trước khi nấu hoặc thực hành ngay với đậu khô đã rửa sạch. Tuy nhiên , nếu có thời khắc , bạn vẫn nên ngâm đậu qua đêm để hạt đậu nở mềm , tách vỏ , giúp mẻ sữa thành phẩm được thơm béo , đượm mùi sữa non. Hơn nữa , đậu được ngâm sẽ giúp giảm tiếng ồn phát ra do xay nghiền trong quá trình vận hành máy.
Chỉ với một chiếc máy làm sữa đậu nành Bluestone , người dùng có xác xuất chế biến ra nhiều món phục vụ người ốm cho nhu cầu của các thành viên trong gia đình.
- vì sao cho nước đun sôi vào máy để nấu sữa thay vì nước lạnh lại giúp kiệm ước điện?
- Đây là hiểu lầm phổ thông của nhiều người sử dụng. Máy làm sữa đậu nành BlueStone có cơ chế vận hành tự động với thời khắc được lập trình là 20 - 25 phút , sẽ tự đun nóng thành phẩm đến chín trong quá trình xay nấu.
- Ngoài làm sữa đậu nành , máy có xác xuất chế biến được thức uống nào khác?
- Chế biến sữa đậu nành là công năng chính được thiết kế của máy làm sữa đậu nành BlueStone. Bên cạnh đó , máy còn được tích hợp nhiều công năng khác để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài sữa đậu nành , máy còn có xác xuất “biến hóa” ra các món sữa bắp , sữa ngũ cốc , cháo dinh dưỡng , mứt , các loại sinh tố trái cây.
- Có sự khác nhau nào giữa sữa đậu nành làm bằng máy và sữa nấu theo phương pháp thủ công?
- Được chế biến trong một quy trình khép kín , sữa đậu nành làm bằng máy cho chất lượng đồng nhất nhờ vào cơ chế lập trình. máy làm sữa đậu nành Korea King có lưỡi dao làm bằng thép không gỉ , tốc độ vòng quay lên đến 20.000 vòng một phút , xay đậu nành nhuyễn mịn , sữa không bị lợn cợn , đẹp mắt về mặt cảm quan. Nhờ vào cơ chế tỏa nhiệt 3 chiều của máy , nhiệt độ tại mọi điểm trong thân bình giống nhau , giúp sữa chín đều. Bên cạnh đó , chất dinh dưỡng cũng như hương vị truyền thống của sữa đậu nành sẽ được bảo toàn ở mức cao. Phương pháp thổi nấu thủ công với thời khắc kéo dài có xác xuất khiến cho một phần đáng kể dưỡng chất có từ sữa đậu nành bị tiêu hủy do nhiệt.

Chúc bạn mua được cho mình cùng ngôi nhà bạn sản phẩm đưa lại hiệu quả tốt nhất. Chào thân ái và quyết thắng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét