Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Hoa mắt thương trường quạt treo tường cho ngày nóng

thương trường quạt treo tường điện bây chừ rất sản vật phong phú về chủng loại , rổ giá và chất lượng. Vậy làm sao để chọn được sản phẩm giá cả thích hợp , độ bền cao?
1. Đủ loại... tiện ích
Đầu hè , thương trường quạt treo tường điện "ấm" lên một cách nhanh chóng. Nhằm đáp ứng nhu cầu hạ nhiệt của người dùng , các nhà sinh sản có nhiều thay đổi trong dòng sản phẩm phun sương , không cánh , hút khí... , có loại treo tường , trần nhà hoặc để bàn.
Năm nay , người tiêu dùng có xác xuất chọn những loại quạt treo tường quen thuộc có 3 cánh có giá từ 6 trăm đến 2 triệu đồng tùy từng hãng sinh sản và từng kiểu dáng khác nhau hoặc "đổi gió" với quạt treo tường không cánh Coex hút khí từ thân quạt treo tường ( 1 , 5 - 2 , 2 triệu ) , 8 cánh màu sắc của Hanil ( 2-2 , 3 triệu ).
Bên cạnh những dòng thường ngày treo tường hoặc để bàn , nhiều hãng tung ra quạt treo tường tháp , giúp tốc độ thổi gió nhanh hơn , kiệm ước diện tích. Sản phẩm có giá từ 1 - 2 triệu.
Không chỉ khiến người tiêu dùng loạn mắt vì chủng loại , Bản năng , thương trường quạt treo tường có điều khiển điện còn khá sản vật phong phú về các mức giá. Cùng một sản phẩm quạt treo tường nhưng mức giá chênh lệch giữa các cửa hàng mậu dịch từ 100 - 200 nghìn đồng.
Theo viên chức bán hàng trên phố Cát Linh ( Đống Đa ): "Năm nay các dòng quen thuộc như Mitsubishi vẫn được mua nhiều , quạt treo tường mới thì ít hơn vì tâm lý họ không biết công năng tốt hay không , lo tốn điện mà giá thì đắt hơn. Quạt không cánh Coex nhìn lạ nên nhiều người hỏi".
2. Để ý gì khi mua quạt treo tường?
Thật dễ hiểu khi người dùng tốn nhiều thời khắc và lúng túng khi muốn mua sản phẩm này đến vậy. Theo một viên chức bán hàng tư vấn: "Khi mua , nên xem kỹ các thông số kỹ thuật , chọn công suất trung bình từ 40 - 50W , độ lớn cánh quạt treo tường từ 450 - 500mm , cánh nghiêng sẽ nhiều gió hơn cánh phẳng và năm cánh nhiều gió hơn ba cánh".
Khi thử quạt treo tường , người dùng để tốc độ cao nhất cũng như cho quạt treo tường xoay cánh tạo vòng tròn đều , thẩm tra thiết bị không rung lắc hoặc có tiếng ồn.
ngoại giả , các nhân tố không gian hoặc mục đích sử dụng cũng nên được người mua để ý. Các loại quạt treo tường trần , treo tường hoặc quạt treo tường tháp thích hợp với việc kiệm ước diện tích trong phòng. Hoặc nếu có trẻ nhỏ , sản phẩm không cánh sẽ là lựa khá an toàn.
Cân nhắc dạng quạt treo tường tạo ẩm bằng hơi nước , phun sương để tránh có tác động đến một điều gì đó đến sức khỏe ( nhất là những ngôi nhà bạn có người mắc các bệnh hô hấp ) và các thiết bị gia dụng khác.
ngoại giả , người dùng nên mua quạt treo tường dễ tháo lắp , vệ sinh , có chế độ bảo hành hợp lý , đồng thời sử dụng đúng cách theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.
3. Địa ngục mua nói gì?
Là một thiết bị gia dụng quen thuộc và tiện lợi , quạt treo tường điện chẳng thể thiếu trong mỗi ngôi nhà bạn. Chị Hà Thương ( viên chức hành chính ) chia sẻ: "Mình vẫn quen dùng quạt treo tường truyền thống , loại để bàn như hàng không vì chỉ cần công năng làm mát thôi , cộng thêm rổ giá bình dân , quạt treo tường dùng rất bền".

Các thương hiệu quạt treo tường điện cơ 91 nức tiếng có bán tại Smilemart.vn như: Panasonic , USS , KDK , … Hãy đến với trang web mua các đồ dùng online Tiki.vn để đặt mua quạt treo tường điện giá đẹp hơn , đảm bảo hàng công ty và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét